Setja saman vél AMD. er eitthvað má bæta?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Setja saman vél AMD. er eitthvað má bæta?
Var að spá í að fá mér þetta dót, sinka því öllu niður í fiskabúr fullt af mineral olíu, er eitthvað þarna sem þið sjáið að megi vera betra, fyrir utan að hafa bara eitt skjákort?
Godriel has spoken
-
- spjallið.is
- Póstar: 426
- Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
- Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
- Hafðu samband:
Re: Setja saman vél AMD. er eitthvað má bæta?
Í Guðanna bænum fáðu þér betri aflgjafa fyrir þessa tölvu =/
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1248
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
og til hvers í asnk. ætti þessi aflgjafi ekki að vera nóg í þessa tölvu?, þetta er bara bjög flott setup, eina sem ég gæti ráðlagt er að skoða vandlega úrvalið af ssd og velja rétt þar
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Myndi endurskoða skjáinn, aflgjafan og SSD diskinn.
Ástæða?
Aldrei heyrt um framleiðandann á aflgjafanum né SSD disknum (treysti ekki framleiðendum sem ég hef lítið eða ekkert heyrt um)
Acer eru því miður ekki merkilegir og fyrir aðeins meiri pening geturðu fengið betri skjá frá betra merki.
Ástæða?
Aldrei heyrt um framleiðandann á aflgjafanum né SSD disknum (treysti ekki framleiðendum sem ég hef lítið eða ekkert heyrt um)
Acer eru því miður ekki merkilegir og fyrir aðeins meiri pening geturðu fengið betri skjá frá betra merki.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
pumpu og "radiator" því olían mun annars hitna smátt og smátt með tímanum og ekki ná að kæla nógu mikið. Og þessi aflgjafi ætti nú að vera nóg þrátt fyrir að ég mæli ekki sérstaklega með honum.
-
- Fiktari
- Póstar: 60
- Skráði sig: Sun 11. Júl 2004 15:35
- Staðsetning: Reykjavík
Myndi frekar fá mér Crucial SSD disk, þeir eru þeir einu með Sata 3 í augnablikinu. Held þú ættir að nýta þér það þar sem móðurborðið er með Sata 3, tvöfalt hraðvirkara.
Er líka á sama verði:
http://buy.is/product.php?id_product=1156
Myndi kannski skoða skjái með LED lýsingu ef þú ætlar að eyða svona miklu í skjá, nema þessi sé með eitthvað betri panel týpu en TN.
Edit: Ég myndi líka alvarlega endurskoða vinnsluminnið, þetta er alveg rándýrt minni sem mér sýnist þú hafa valið eingöngu byggt á hversu dýrt það er og hversu mikinn hraða það þolir. Bara benda þér á að þetta minni er aldrei að fara á nema rúmlega helming þessa hraða nema þú overclockir móðurborðið og minnið. Þetta er bara til að gefa þér meira overclocking headroom, þannig að ef þú ætlar ekki að overclocka eða ert ekki að fara í einhver extreme overclock þá ertu að henda peningum í sjóinn með þessu minni. Þar fyrir utan er þetta með frekar hátt cas latency, og á AMD skiptir meira máli að vera með lágt cas heldur en háan hraða fyrir góð afköst.
Ef ég fer með rangt mál þá einhver endilega leiðrétta mig
Er líka á sama verði:
http://buy.is/product.php?id_product=1156
Myndi kannski skoða skjái með LED lýsingu ef þú ætlar að eyða svona miklu í skjá, nema þessi sé með eitthvað betri panel týpu en TN.
Edit: Ég myndi líka alvarlega endurskoða vinnsluminnið, þetta er alveg rándýrt minni sem mér sýnist þú hafa valið eingöngu byggt á hversu dýrt það er og hversu mikinn hraða það þolir. Bara benda þér á að þetta minni er aldrei að fara á nema rúmlega helming þessa hraða nema þú overclockir móðurborðið og minnið. Þetta er bara til að gefa þér meira overclocking headroom, þannig að ef þú ætlar ekki að overclocka eða ert ekki að fara í einhver extreme overclock þá ertu að henda peningum í sjóinn með þessu minni. Þar fyrir utan er þetta með frekar hátt cas latency, og á AMD skiptir meira máli að vera með lágt cas heldur en háan hraða fyrir góð afköst.
http://www.buy.is/product.php?id_product=1432
þetta mobo!!!!!!!!!!!!!!!!!
þetta mobo!!!!!!!!!!!!!!!!!
AMD 5900X, 32GB RAM, RTX3080, Gigabyte Z170X-UG, Fractal Design Define R4, Plextor M8PeG 256GB
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
TestType skrifaði:Myndi kannski skoða skjái með LED lýsingu ef þú ætlar að eyða svona miklu í skjá, nema þessi sé með eitthvað betri panel týpu en TN.
Skjárinn sem hann valdi er LED skjár
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
Takk fyrir ábendingarnar, ég var að spá í crucial ssd-inum, en er ekki alveg viss ennþá, því að þessi owc er Sata 3 og er með svakalegt score á hraða og góð reviews, og veit að aflgjafinn er í lægri kantinum, en ætti allavegana að setja út stöðugt nóg til að hafa hana í gangi (tók hann aðalega út af ljósunum) Og takk fyrir ábendinguna um minnið, ég vissi ekki um þetta, ætla að skoða þetta betur með þau, kannski hafa þau 6 eða 8 gig líka. OG með þessi 890móbó hjá buy.is þá er ég ekki að sjá það mikin mun að ég vilji eyða 10kalli meira.
Godriel has spoken
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Nokkurnveginn það sem þeir sögðu.
Væri ekki vitlaust að fá sér aðeins betri aflgjafa (Corsair HX650w myndi ég mæla með, í þessum verðflokki, annars HX850). Corsair Dominator GT minni er góður kostur, þó að Geil minnin séu mjóg góð. http://www.buy.is/product.php?id_product=1539
Þú gæti líka alveg keypt 1055T í stað 1090T örgjörva. Svo eru einnig að koma 95w útgáfur í stað 125w af þessum tveimur. 1055T myndi jafna út kostnaðinn á betri aflgjafa einnig.
Crosshair IV borðið er algjört bjútí, getur talað við Daníel um það
Ef ég væri að gera AMD vél í dag myndi ég fara þessa leið:
Crosshair IV
1055T
Corsair Dominator GT 4gb 1600
HD5870 + 240GT fyrir physx
Corsair HX850
Corsair H70
Crucial eða Intel SSD 120-160gb
Hugsanlega 2 aðra harða diska í RAID
Væri ekki vitlaust að fá sér aðeins betri aflgjafa (Corsair HX650w myndi ég mæla með, í þessum verðflokki, annars HX850). Corsair Dominator GT minni er góður kostur, þó að Geil minnin séu mjóg góð. http://www.buy.is/product.php?id_product=1539
Þú gæti líka alveg keypt 1055T í stað 1090T örgjörva. Svo eru einnig að koma 95w útgáfur í stað 125w af þessum tveimur. 1055T myndi jafna út kostnaðinn á betri aflgjafa einnig.
Crosshair IV borðið er algjört bjútí, getur talað við Daníel um það
Ef ég væri að gera AMD vél í dag myndi ég fara þessa leið:
Crosshair IV
1055T
Corsair Dominator GT 4gb 1600
HD5870 + 240GT fyrir physx
Corsair HX850
Corsair H70
Crucial eða Intel SSD 120-160gb
Hugsanlega 2 aðra harða diska í RAID
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Ef þú kaupir aflgjafa útaf ljósum þá áttu það skilið þegar að hann gefur sig og tekur með sér móðurborðið, örgjörvan, minnið og skjákorti...
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
hvað meinarðu, setupið þarf ekkert meira en 480 normally, því að ég er ekki með neitt auka dót í henni, og hann er 750W sem ætti nú allavegana að geta sturtað út úr sér 500w stöðugt.
En hvað er eitthvað vit í því að hafa tvö skjákort, eitt nvidia og eitt Ati?
En hvað er eitthvað vit í því að hafa tvö skjákort, eitt nvidia og eitt Ati?
Godriel has spoken
-
- /dev/null
PhysX er bara fyrir lúkkið. Ekki margir leikir sem styðja það þessa dagana, helstu eru Batman Arkham Asylum, Mafia 2, Mirrors Edge, Mass Effect 2, Dragon Age og einhverjir fleiri.
Skemmtilegur fídus að hafa, gerir ekki mikið en lítur vel út.
Ég sakna þess persónulega.
Skemmtilegur fídus að hafa, gerir ekki mikið en lítur vel út.
Ég sakna þess persónulega.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
Já, en ég var að spá í hvort að þau vinna vel saman, eða hvort að þau vinna yfir höfuð saman, eða bara í sitthvoru lagi
Godriel has spoken
-
- /dev/null
Vinna í sitthvoru lagi. Ekkert SLI eða Crossfire. Vantar bara sér drivera fyrir Nvidia kortið og lætur það keyra PhysX einungis.
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
Ég var að spá... fyrst að það er að styttast í að ég kaupi þetta, er ég ekki að fá miklu meiri hraða úr vélinni ef ég kaupi frekar 2 eða 4 minni ssd sata2 í staðinn fyrir einn stóran ssd sata3?
Godriel has spoken
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
Corsair Ram í staðinn fyrir Geil.
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
Godriel skrifaði:Ég var að spá... fyrst að það er að styttast í að ég kaupi þetta, er ég ekki að fá miklu meiri hraða úr vélinni ef ég kaupi frekar 2 eða 4 minni ssd sata2 í staðinn fyrir einn stóran ssd sata3?
Og keyra þá í RAID 0? Ég held að það gefi þér ekki svo mikið benefit. Það er líka alveg smá vesen.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
ég er með 730w aflgjafa og allt í gúddí. Hann þarf ekkert stærri aflgjafa
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Kóngur
Af hverju veluru HD-5870 kortið með 6 display port ? ertu að fara í einhvað eyefinity madness ?
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
HD-5870 er bara gott og fann ekki annað ati á sæmilegu verði, en hvað með bara 2 litla sata3 ssd þá.? og hvaða corsair ram ertu að tala um nördaklessa?
Godriel has spoken
-
- Kóngur
Godriel skrifaði:HD-5870 er bara gott og fann ekki annað ati á sæmilegu verði, en hvað með bara 2 litla sata3 ssd þá.? og hvaða corsair ram ertu að tala um nördaklessa?
http://www.buy.is/product.php?id_product=1655 hérna sama kort bara 10þús kalli ódýrara og ekki með öll þessi óþarfa display-port.
Og gætir t.d. tekið þetta vinnsluminni http://www.buy.is/product.php?id_product=1539
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:Godriel skrifaði:HD-5870 er bara gott og fann ekki annað ati á sæmilegu verði, en hvað með bara 2 litla sata3 ssd þá.? og hvaða corsair ram ertu að tala um nördaklessa?
http://www.buy.is/product.php?id_product=1655 hérna sama kort bara 10þús kalli ódýrara og ekki með öll þessi óþarfa display-port.
Og gætir t.d. tekið þetta vinnsluminni http://www.buy.is/product.php?id_product=1539
Takk fyrir ábendinguna, sá þetta kort ekki þarna
Godriel has spoken
þá missiru í flestu tilvikum TRIM. þannig að fáðu þér frekar 1 stórann
Godriel skrifaði:Ég var að spá... fyrst að það er að styttast í að ég kaupi þetta, er ég ekki að fá miklu meiri hraða úr vélinni ef ég kaupi frekar 2 eða 4 minni ssd sata2 í staðinn fyrir einn stóran ssd sata3?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
Davian skrifaði:þá missiru í flestu tilvikum TRIM. þannig að fáðu þér frekar 1 stórannGodriel skrifaði:Ég var að spá... fyrst að það er að styttast í að ég kaupi þetta, er ég ekki að fá miklu meiri hraða úr vélinni ef ég kaupi frekar 2 eða 4 minni ssd sata2 í staðinn fyrir einn stóran ssd sata3?
En hvað með SAND dæmið, ef þú veist eitthvað um það, annars bara googla ég það
Godriel has spoken