Aflgjafi
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2579
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
- Staða: Ótengdur
Aflgjafi
Spá þegar ég slekk á aflgjafanum afan á og tek tölvuna úr sambandi og tengi hana svo aftur og kveiki á takkanum aftur aftan á aflgjafanum og kveiki á tölvunni þá kveikir hún á sér í svona 1-2 sec og slekkur á sér og kveikir svo aftur á sér og allt í góðu, veit einhver hvað er að valda þessu ?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Höfundur - Vaktari
Re: Aflgjafi
einhver ?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
svanur08 skrifaði:einhver ?
Áður en þú biður um svar reyndu að lesa reglunar aðeins betur.
svanur08 skrifaði:Spá þegar ég slekk á aflgjafanum afan á og tek tölvuna úr sambandi og tengi hana svo aftur og kveiki á takkanum aftur aftan á aflgjafanum og kveiki á tölvunni þá kveikir hún á sér í svona 1-2 sec og slekkur á sér og kveikir svo aftur á sér og allt í góðu, veit einhver hvað er að valda þessu ?
bara eitt bumb á dag!
fyrirsögn skal vera lýsandi!
Enn ég lendi líka í þessu þegar ég hef breytt FSB í BIOS-num fannst það eitthvað skrýtið
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
Höfundur - Vaktari
zdndz skrifaði:svanur08 skrifaði:Spá þegar ég slekk á aflgjafanum afan á og tek tölvuna úr sambandi og tengi hana svo aftur og kveiki á takkanum aftur aftan á aflgjafanum og kveiki á tölvunni þá kveikir hún á sér í svona 1-2 sec og slekkur á sér og kveikir svo aftur á sér og allt í góðu, veit einhver hvað er að valda þessu ?
bara eitt bumb á dag!
fyrirsögn skal vera lýsandi!
Enn ég lendi líka í þessu þegar ég hef breytt FSB í BIOS-num fannst það eitthvað skrýtið
Er búinn að googla þetta, þetta er út af overclocking og þetta er eðlilegt.