sælir og blessaðir ..
Ég "Stingers var að bua til nýtt útlit fyrir http://www.listinn.net og var að spá hverning lyst ykkur á útlit eikkvað sem þarf að bæta, vantar , of mikið... ?
Screen..:
Takk, Stingers
nýtt útlit fyrir Listinn.net .. !!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: nýtt útlit fyrir Listinn.net .. !!
noscript segir mér að vefurinn þinn sé að vísa í fastonlineusers.com
http://www.mywot.com/en/scorecard/fastonlineusers.com
http://www.mywot.com/en/scorecard/fastonlineusers.com
Stundum held ég að það sé of ódýrt að kaupa lén og hýsingu. En þetta lúkkar alveg allt í lagi. Ég myndi samt ekki láta þann link sem er aktívur verða fremstan í navinu. Láttu þá halda staðsetningu en breyta um lit eða stækka. Það er óþolandi þegar nav breytist eftir því hvað þú velur.
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 11
- Skráði sig: Þri 27. Júl 2010 16:02
dori skrifaði:Stundum held ég að það sé of ódýrt að kaupa lén og hýsingu. En þetta lúkkar alveg allt í lagi. Ég myndi samt ekki láta þann link sem er aktívur verða fremstan í navinu. Láttu þá halda staðsetningu en breyta um lit eða stækka. Það er óþolandi þegar nav breytist eftir því hvað þú velur.
Takk fyrir það, skal spa i þvi ..
Sniðugt og flott...
Mér finnst eitthvað vanta til að fólk trysti sér til að taka skrefið frá "umboðsaðila/stórfyrirtæki" yfir til nýja fyrirtækisins.
Það eru aðallega tvær leiðir sem mér dettur í hug...
1) Ábyrgðarskilmálar sbr. upptalning á ykkar reglum um að geyma ekki afrit af gögnum notenda o.þ.h.
2) Auglýsing sem segir e-h á þá leið að stórfyrirtæki og umboðsaðilar bjóði ekki upp á að maxa afköst enda ekki hægt með hefðbundnum leiðum eða e-h álíka.
3) Auglýsing sem segir hjá okkur færðu persónulega athygli strax, það þarf ekki að taka númer í afgreiðslunni heldur sé tölvan sótt o.s.frv.
Svo er náttúrulega málið að ná að grípa fyrirtæki í þjónustu...
Í dag er heitt að hamra á litlum lögfræðistofum þar sem það er klikkað að gera og tölvurnar, skannarnir og prentararnir mikilvægir.
Mér finnst eitthvað vanta til að fólk trysti sér til að taka skrefið frá "umboðsaðila/stórfyrirtæki" yfir til nýja fyrirtækisins.
Það eru aðallega tvær leiðir sem mér dettur í hug...
1) Ábyrgðarskilmálar sbr. upptalning á ykkar reglum um að geyma ekki afrit af gögnum notenda o.þ.h.
2) Auglýsing sem segir e-h á þá leið að stórfyrirtæki og umboðsaðilar bjóði ekki upp á að maxa afköst enda ekki hægt með hefðbundnum leiðum eða e-h álíka.
3) Auglýsing sem segir hjá okkur færðu persónulega athygli strax, það þarf ekki að taka númer í afgreiðslunni heldur sé tölvan sótt o.s.frv.
Svo er náttúrulega málið að ná að grípa fyrirtæki í þjónustu...
Í dag er heitt að hamra á litlum lögfræðistofum þar sem það er klikkað að gera og tölvurnar, skannarnir og prentararnir mikilvægir.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Bannað að vera með mörg username, Stingers, pavilion...
Bannaður, þræði læst.
Bannaður, þræði læst.