Til sölu tölva og skjár [SELT f/95þ :) ]

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu tölva og skjár

Pósturaf BjarniTS » Fös 20. Ágú 2010 19:18

Fín tölva , fínt verð.

biturk , þú sagðir í póstinum áðan að þér þætti 50 % verðfall á nokkrum mánuðum eðlilegt.
þú skrifaði:verð fall eftir nokkra mánuði miðar maður oftast við 50% af og það er það sem ég hef haldið mig við hvort sem ég er að selja eða kaupa (sem ég geri hvoru tveggja mjög mikið af)


Hvernig getur þú ætlast til þess að nokkur maður taki þig alvarlega þegar að þú lætur út úr þér svona vitleysu ?
Svo talar þú um skemmdir innvortis , innvortis er ekki einusinni rétta orðið þarna og hann er með vibótartryggingu á þessum skjá til fjölda ára.


Svo ertu í bullandi mótsögn við sjálfan þig :

biturk skrifaði:engin heilvita maður kaupir notaðan hlut þegar hann getur keipt nýjan fyrir 5 kall meira eða svo


biturk skrifaði:5000 er nú bara því miður orðið talsverður peningur fyrir þá sem hafa lítið fyrir höndunum sem er nú samt auðvitað ekkert allir


Nörd

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu tölva og skjár

Pósturaf beatmaster » Fös 20. Ágú 2010 22:21

biturk hvar eru allir þessir þræðir þar sem að þú ert að selja tölvudót með 50% afföllum?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu tölva og skjár

Pósturaf SolidFeather » Fös 20. Ágú 2010 22:31

Ég legg til að fólk hætti bara að taka mark á biturk, enda er hann ekkert nema sjálfskipuð verðlögga sem bullar og bullar.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu tölva og skjár

Pósturaf biturk » Lau 21. Ágú 2010 01:07

SolidFeather skrifaði:Ég legg til að fólk hætti bara að taka mark á biturk, enda er hann ekkert nema sjálfskipuð verðlögga sem bullar og bullar.

:roll: ekki vera með rugl




bjarni.


ég er eiginlega hættur að nenna að svara þér, held að það sé komin tími á að grafa rifrildið okkar um hver er með stærra typpi once and for all.


beatmaster.


síðann hvenær þarf ég þræði til að sanna það?

vill svo skemmtilega til að ég þarf yfirleitt ekki að fara með mína hluti í sölu á netið, ég þekki það mikið af fólki að í flestum tilvikum vantar einhverjum eitthvaðs sem maður á.


síðann veitég ekki betur en ég hafi nú selt þér kassa með psu og skrifara að ég held (man ekki hundrað prósent) á nánast gjafvirði í vetur #-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Don Vito
has spoken...
Póstar: 197
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 02:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu tölva og skjár

Pósturaf Don Vito » Lau 21. Ágú 2010 03:17

BjarniTS skrifaði:Fín tölva , fínt verð.

biturk , þú sagðir í póstinum áðan að þér þætti 50 % verðfall á nokkrum mánuðum eðlilegt.
þú skrifaði:verð fall eftir nokkra mánuði miðar maður oftast við 50% af og það er það sem ég hef haldið mig við hvort sem ég er að selja eða kaupa (sem ég geri hvoru tveggja mjög mikið af)


Hvernig getur þú ætlast til þess að nokkur maður taki þig alvarlega þegar að þú lætur út úr þér svona vitleysu ?
Svo talar þú um skemmdir innvortis , innvortis er ekki einusinni rétta orðið þarna og hann er með vibótartryggingu á þessum skjá til fjölda ára.


Svo ertu í bullandi mótsögn við sjálfan þig :

biturk skrifaði:engin heilvita maður kaupir notaðan hlut þegar hann getur keipt nýjan fyrir 5 kall meira eða svo


biturk skrifaði:5000 er nú bara því miður orðið talsverður peningur fyrir þá sem hafa lítið fyrir höndunum sem er nú samt auðvitað ekkert allir



innvortis er hljómsveit... :)


Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu tölva og skjár

Pósturaf beatmaster » Lau 21. Ágú 2010 10:48

biturk skrifaði:
SolidFeather skrifaði:síðann veitég ekki betur en ég hafi nú selt þér kassa með psu og skrifara að ég held (man ekki hundrað prósent) á nánast gjafvirði í vetur #-o
Það var kassi og PSU og var mjög rausnarlega verðlagt af þinni hálfu, ég get þá alveg staðfest það sem að ég var að röfla um þarna í fyrri póstinum #-o og biðst afsökunar á því


Það sem að setti mig hinsvegar út af laginu er það að mér finnst ekki vera rétt að tala um að ef að þú kaupir einhvern tölvuhlut, þá getirðu engann veginn selt hann nema með 50% afföllum og það að ætla að það sé raunhæft eða nálægt því raunhæft verð að fá 35.000 kr. fyrir þessa tölvu gerði mig bara að fúlum gömlum kalli


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
þorri69
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Lau 17. Apr 2010 00:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu tölva og skjár [SELT f/95þ :) ]

Pósturaf þorri69 » Fim 02. Sep 2010 21:30

Selt. kaupandi og seljandi báðir ánægðir. :) sangjarnt verð og raunhæft verð. :D


Ekkert til að monta mig af.....