Ég var að kaupa Packard Bell EasyNote TJ65. Algjör biti á blaði með 2,2 dual örgjörva, 4 gig ram, 500 gig hard drive. En skjákortið er 512mb Intel X4500HD skjástýringu og ég er búinn að vera prófa hana eitthvað og eina sem ég finn að henni er þetta helvítis skjákort :/ En ég er búinn að vera fikta eitthvað í því og finn það að það er með svo lítið dedicated memory og svo mikið shared... Getur maður breytt þessu ? Er eitthver leið til að gera þetta skjákort betra ? Útaf það væri fínt að geta skellt Call of duty 4 inní hana og geta spilað
Endilega svara
-CocaCola123
Ekki sáttur með fartölvuna nema það sé hægt að laga þetta.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
- Staða: Ótengdur
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Ekki sáttur með fartölvuna nema það sé hægt að laga þetta.
Menn hafa ekki verið að kaupa vélar hingaðtil með Intel skjástýringu ef þeir ætla að spila leiki.
Svona vél eins og þessi er ekki framleidd til að spila tölvuleiki.
Þú breytir ekki dedicated minninu á kortinu. Það er bara framleitt með ákveðið mikið minni. Restin er svo shared með stýrikerfinu.
Svona vél eins og þessi er ekki framleidd til að spila tölvuleiki.
Þú breytir ekki dedicated minninu á kortinu. Það er bara framleitt með ákveðið mikið minni. Restin er svo shared með stýrikerfinu.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
hmm owell :/ þá verður turninn bara notaður í staðinn
Drekkist kalt!
Þú getur hugsanlega breytt því hvað skjástýringin notar mikið af vinnsluminninu í BIOSinu en það breytir því ekki að þetta verður aldrei nein ofur leikjatölva.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Skjástýring hefur ekkert dedicated memory AFAIK, allt minnið er shared. X4500 er fínt í Quake 3, en ekkert að viti í nýja leiki.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED