Væri ekki hægt að búa til annaðhvort a eða b ?
a)
Forrit sem að myndi sækja efni erlendisfrá og setja í pakka mb fyrir mb það sem þú sóttir inn á íslenska síðu og svo myndi þú sækja það af .is urli ?
Semsagt
1) ferð inn á piratebay.org
2) Sækir video þangað.
3) hvert mb af þessum þætti myndi fara inn í "kassa" sem að þú værir búinn að búa til á síðum á borð við nethal.net eða álíka , og þú værir að sækja efnið af nethal.net síðunni í raun í stað piratebay.
b)
Skrá sig í hóp sem myndi leyfa öðrum að nota kannski 1 gb (eða bara þú réðir hversu mikið) af dl kvótanum.
Ef að svo væri þá myndi ég til dæmis skrá marga sem ég þekki , sem að fara bara á mbl.is og vísi og nota ekkert af þessum gb sem þau í raun eiga inni.
Þau gætu skráð kannski 2 - 4 gb í þetta og maður gæti notað "netið hjá þeim" sem miðil.
Þú gætir skráð kannski 5 - 10 manns í þetta og þú værir fljótur að ná í allavega 50 gb erlent.
PS :
Hugsa svona í svefngalsa , en ég meina , hef stundum pælt í þessu , auðvitað væru þetta forrit og svona sem eru ekkert endilega til , og í dæmi a þá mætti segja að "einhver borgaði alltaf á endanum" , en ég meina er þetta mögulegt ?
Þetta miðast auðvitað allt við löglegt efni sem er ekki höfundaréttavarið.
Forrit til að samnýta erlent download
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
Re: Forrit til að samnýta erlent download
Nennti ekki að lesa B en skal svara A
Allveg sama hvort skráin sjálf sem þú sækir sé af piratebay eða icebits.net ef þú sækir eitthvað af piratebay þá ertu að sækja frá útlendingum og færð þessvegna erlent download.
Ef það væri ekki IP sía á Icebits og það væru fullt af útlendingum að deila þar þá væri erlenda download-ið hjá þér að hækka vegna þess að þú ert að sækja frá útlöndum þó svo að síðan sjálf sé íslensk.
Allveg sama hvort skráin sjálf sem þú sækir sé af piratebay eða icebits.net ef þú sækir eitthvað af piratebay þá ertu að sækja frá útlendingum og færð þessvegna erlent download.
Ef það væri ekki IP sía á Icebits og það væru fullt af útlendingum að deila þar þá væri erlenda download-ið hjá þér að hækka vegna þess að þú ert að sækja frá útlöndum þó svo að síðan sjálf sé íslensk.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Seedbox?
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Get leigt þér íslenskt seedbox á góðum fiber. hafðu samband
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.