Hvaða vafra notar þú?
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Hvaða vafra notar þú?
Ég var nýverið að henda út FireFox hjá mér og setti upp Chrome. Lífið er yndislegt núna.
Hvaða vafra nota Vaktarar?
Ef þið notið annað, megið þið endilega skrifa það hér fyrir neðan.
Hvaða vafra nota Vaktarar?
Ef þið notið annað, megið þið endilega skrifa það hér fyrir neðan.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 925
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Re: Hvaða vafra notar þú?
Nota Safari 5
Átti iMac áður en ég keypti þessa tölvu og setti bara upp Safari uppá gannið og líkaði vel við.
Sé dáldið eftir því núna en nenni ekki að skipta um browser og stimpla inn öll password og bookmarks og allt heila klabbið.
Set upp Chrome eftir næsta format
Átti iMac áður en ég keypti þessa tölvu og setti bara upp Safari uppá gannið og líkaði vel við.
Sé dáldið eftir því núna en nenni ekki að skipta um browser og stimpla inn öll password og bookmarks og allt heila klabbið.
Set upp Chrome eftir næsta format
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Chrome, lang besti vafrinn
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Chrome og hef gert það núna í hálft ár
Skipti út firefox fyrir Chrome og sé ekki eftir því..
Skipti út firefox fyrir Chrome og sé ekki eftir því..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Mér finnst Firefoxinn alltaf bestur kannski bara mitt álit hef lítið prufað alla hina þannig get lítið dæmt um hina en Internet Explorer er crap!
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Höfundur - Besserwisser
svanur08 skrifaði:Mér finnst Firefoxinn alltaf bestur kannski bara mitt álit hef lítið prufað alla hina þannig get lítið dæmt um hina en Internet Explorer er crap!
Prófaðu Chrome, þú sérð ekki eftir því.
Ég var alltaf með 10-15 tabs í FF og svo nokkra glugga. firefox.exe processið var oft að taka allt minnið mitt. Svo núna í Chrome skiptist hver tab í sér process þannig hver tab er mjög léttur í keyrslu og þegar kemur að browsing, LIGHTNING FAST! Þvílíkur munur! Svo er svo auðvelt með innbyggða task managernum í Chrome að drepa bara process (einn tab) sem er óþægur, en í FF þurftiru að drepa allan browserinn og allt hrundi. Í alvöru, ég mæli með þessu!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Ég nota Chrome en hinsvegar er beta útgáfan af IE 9 svo helvíti skemmtileg.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Besserwisser
Mér finnst þrennt sem betur mætti fara í Chrome.
1. Sér proxy stillingar: Eins og í FireFox. Ekki að nota stillingarnar fyrir Windowsið/Explorerinn.
2. Betra Flash support: Flash virkar ágætlega en alveg skelfilegt að spila leiki þar sem maður þarf accuracy, snerpu, o.s.frv.
3. Linkar í nýjum glugga: Leyfa að opna linka í nýjum gluggum (eins og í FireFox). Ég er t.d. á ircinu eða að lesa tölvupóst, smelli á link og hann opnast sem nýr tab í aðalglugganum mínum.
1. Sér proxy stillingar: Eins og í FireFox. Ekki að nota stillingarnar fyrir Windowsið/Explorerinn.
2. Betra Flash support: Flash virkar ágætlega en alveg skelfilegt að spila leiki þar sem maður þarf accuracy, snerpu, o.s.frv.
3. Linkar í nýjum glugga: Leyfa að opna linka í nýjum gluggum (eins og í FireFox). Ég er t.d. á ircinu eða að lesa tölvupóst, smelli á link og hann opnast sem nýr tab í aðalglugganum mínum.
intenz skrifaði:Mér finnst þrennt sem betur mætti fara í Chrome.
getur minnir mig haldið shift inni þegar þú ýtir á linkinn og þá opnast nýr gluggi
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Nota Firefox.
Hef skipt yfir í Chrome nokkrum sinnum. Líkar alltaf vel við fyrst en síðan fæ ég bara leið á honum og fer aftur í Firefox.
Bara næ ekki að fíla þennna browser
Hef skipt yfir í Chrome nokkrum sinnum. Líkar alltaf vel við fyrst en síðan fæ ég bara leið á honum og fer aftur í Firefox.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Sama sagan hérna meginn, finnst reyndar FF óþolandi leiðinlegur eftir að hann varð default á að opna nýjan tab í næsta tab til hægri en ekki á endanum eins og það á að sjálfsögðu að veraDanni V8 skrifaði:Nota Firefox.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Sama sagan hérna meginn, finnst reyndar FF óþolandi leiðinlegur eftir að hann varð default á að opna nýjan tab í næsta tab til hægri en ekki á endanum eins og það á að sjálfsögðu að veraDanni V8 skrifaði:Nota Firefox.
Getur alveg látið hann gera það líka. Hinsvegar finnst mér þæginlegra þegar töb groupast saman eftir síðum en eru ekki öll dreifð á þvers og kruss
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Hélt að ég yrði ávalt fastur í Firefox, en svo fannst mér það byrja haga sér eitthvað illa þanig ég lét reyna á Chrome og það er allt annað líf (kanski ýkt en mun betra).
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Það sem fær mig til að elska Chrome umfram FF er að þegar maður er að loka mörgum tabs, þá er X-ið til að loka næsta tab á sama stað.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Ég nota Google Chrome á Linux/Windows/Mac. Frábær (sérstaklega ef maður er að debugga javascript) en ég hef fundið einn galla við hann og það er að mér finnst hann eiga það til að læsast alveg þegar flash fer í gang (þannig að tabs sem nota flash pluginið verða ótrúlega slow en aðrir eru nokkuð ferskir). Þetta væri þá náttúrulega flash issue en það er alveg hræðilegt að horfa upp á það að i7 tölva sé að hiksta við að vera með einhverja 30-40 tabs opna sem nota flash (er með flashblock).
Kannski þarf maður bara að læra að loka því sem maður er búinn að skoða. Hefur annars einhver annar en ég upplifað þetta að það hægist rosalega á chrome?
Kannski þarf maður bara að læra að loka því sem maður er búinn að skoða. Hefur annars einhver annar en ég upplifað þetta að það hægist rosalega á chrome?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
dori skrifaði:Ég nota Google Chrome á Linux/Windows/Mac. Frábær (sérstaklega ef maður er að debugga javascript) en ég hef fundið einn galla við hann og það er að mér finnst hann eiga það til að læsast alveg þegar flash fer í gang (þannig að tabs sem nota flash pluginið verða ótrúlega slow en aðrir eru nokkuð ferskir). Þetta væri þá náttúrulega flash issue en það er alveg hræðilegt að horfa upp á það að i7 tölva sé að hiksta við að vera með einhverja 30-40 tabs opna sem nota flash (er með flashblock).
Já, hef tekið eftir því, flash og shockwave eru ekki vinir Chrome.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
ManiO skrifaði:Já, hef tekið eftir því, flash og shockwave eru ekki vinir Chrome.
Flash er heldur ekki vinur firefox eftir að þeir færðu það í sér process. Ef þú ert mikið að fara fram og til baka þar sem síðan þarf að load-a flash content, þá eru góðar líkur á að plugin-container.exe frjósi.
-
Höfundur - Besserwisser
JohnnyX skrifaði:intenz skrifaði:Mér finnst þrennt sem betur mætti fara í Chrome.
getur minnir mig haldið shift inni þegar þú ýtir á linkinn og þá opnast nýr gluggi
Virkar inni í Chrome sjálfum, en ekki utan hans. Allir linkar fara í nýjan tab. Virkilega pirrandi að það sé ekki stilling fyrir þetta, þar sem þetta er jú í FireFox.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
- Staðsetning: Við tölvunna
-
Höfundur - Besserwisser