sælir.
var að fá í hendurnar panasonic. NV-GS70 og það fylgdu einhver forit með henni. enn hvorug þeirra eru til að taka video myndir og hlaða þeim á harða diskinn. og svo væri hægt að vinna með þetta þaðan brenna á dvd eða klippa. hverning er best að vinna með þetta?
hef ekki komið nálægt þessum videovelum áður.
árið og allt það. jón.
digital video á hdd eða dvd.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Þri 18. Feb 2003 10:45
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
heyrðu það fylgdi usb tengi með vélinni og ég hélt að maður ætti að nota það til að taka videomyndirnar af vélinni. enn það er eitt tengi í viðbót sem að þeir merkja sem DV tengi og er ekkertannað en IEEE1394 eða firewire og svoleiðis fylgir ekki með vélinni.
hvað á svona lagað að þíða að vera að láta usb= fyrir photos fylgja með videovél enn ekki IEEE1394 sem er notað til að taka videomyndirnar af vélinni. og það af video cameru
kv.
hvað á svona lagað að þíða að vera að láta usb= fyrir photos fylgja með videovél enn ekki IEEE1394 sem er notað til að taka videomyndirnar af vélinni. og það af video cameru
kv.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Þri 18. Feb 2003 10:45
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
já þetta er dáiítið svekkjandi.
en annað hvaða format er best að taka út úr vélinni til að spila í tölvunni dvd.
þegar ég tek útúr henni á dv/avi þá kemur hljóðið ekki með þegar ég spila þettað í tölvunni. ( einhver hugmynd hvernig á að laga það? eða hvað er að)
kom ágætlega út þegar ég notaði einhvað (1500Kbps)
en ef notaði (1500Kbps pal) þá kom heldur ekki hljóð með myndinni.
læt þetta nægja í byli. kkv.
en annað hvaða format er best að taka út úr vélinni til að spila í tölvunni dvd.
þegar ég tek útúr henni á dv/avi þá kemur hljóðið ekki með þegar ég spila þettað í tölvunni. ( einhver hugmynd hvernig á að laga það? eða hvað er að)
kom ágætlega út þegar ég notaði einhvað (1500Kbps)
en ef notaði (1500Kbps pal) þá kom heldur ekki hljóð með myndinni.
læt þetta nægja í byli. kkv.