Þarf að tengja PC vél við Nokia Observation Camera sem er með hugbúnað sem talar við COM port. PC vélinn er ekki með com port.
Er með kabal til að tengja en vantar hugbúnað .
Er einhver sem þekkir þetta ?
Ég fann ekkert á síðuni hjá Nokia.
Ég var ekki sá ekki neitt á Gooogle.
UBS tenging í COM - hugbúnaður
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Nei sko, cameran notar com port, vélin mín hefur ekkert comport. Við erum með usb - comport kapal, en það virkar ekki.
Ég var að spyrja hvort það þyrfti einhvern spes hugbúnað til að láta þetta virka, svo að forritið myndi halda að usb væri comport eða eitthvað. Því þegar ég tengi þetta með usb breytinum þá kemur: communication (com1) failed eða eitthvað.
Ég var að spyrja hvort það þyrfti einhvern spes hugbúnað til að láta þetta virka, svo að forritið myndi halda að usb væri comport eða eitthvað. Því þegar ég tengi þetta með usb breytinum þá kemur: communication (com1) failed eða eitthvað.
Arnar skrifaði:Nei sko, cameran notar com port, vélin mín hefur ekkert comport. Við erum með usb - comport kapal, en það virkar ekki.
jamms, það ætti að fylgja driver með USB - COM kaplinum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Svakalega lélegar upplýsingar um þetta þarna (þe. hvora leiðina merkið fer) kanski þetta málið? http://www.computer.is/vorur/2661
-
Höfundur - Staða: Ótengdur