Vegna flutninga þarf ég að losna við þessa sem allra fyrst, get skutlast með hana innan höfuðborgarsvæðisins.
CPU: AMD X2 4200+
Móðurborð: Gigabyte GA-K8N51GMF-9 (http://www.gigabyte.com/products/produc ... id=1939#ov)
RAM: 4x512MB DDR1
Skjákort: nVidia GeForce 9600GT, 512 MB, VGA/DVI/HDMI, PCI-Express (Sparkle)
Kassi: Eldgamall, forljótur, gulnaður, samanteipaður, tíu ára gamall no-name. Langar helst að henda honum en ef einhver vill endilega taka hann með þá bara go for it.
Hljóðkort: SB Audigy original útgáfan. Nokkuð gamalt.
Engir harðir diskar, enginn skjár.
Þetta er enginn sportbíll, en ræður ennþá sæmilega við nýlega leiki (Fallout 3, Dragon Age Origins, náði meiraðsegja að spila Mass Effect 2 í mannsæmandi gæðum) eftir að ég uppfærði örgjörvann og skjákortið um daginn. Hún verður samt ekki uppfærð meira, enda með móðurborð sem styður bara 939 socket og DDR1 minni.
Tilboð óskast, helst í email til salvar@salvar.is
Sæmileg borðtölva heimsend
Re: Sæmileg borðtölva heimsend
ætlarðu alls laus út (tölvulega séð)
annars er þessum gaur treystandi, keypti gamla xbox af honum, kom í póstinum með póstkröfu, allt svínvirkar
annars er þessum gaur treystandi, keypti gamla xbox af honum, kom í póstinum með póstkröfu, allt svínvirkar
Kubbur.Digital
kubbur skrifaði:ætlarðu alls laus út (tölvulega séð)
Já, allt sem kemst ekki í ferðatösku hefur verið selt, gefið eða hent.
Þakka meðmælin, vona að ég nái að koma þessari út fyrir brottför.
Koma svo, ekki láta mig fara með þetta niður í geymslu til að safna ryki.
10.000 kall, heimsend.
10.000 kall, heimsend.
Ertu með íhlutina bara sér eða eru þeir í þessum gamla kassa? Ekki áttu mynd af kassanum?
Hargo skrifaði:Ertu með íhlutina bara sér eða eru þeir í þessum gamla kassa? Ekki áttu mynd af kassanum?
Þeir eru í kassanum, er að ljúka við að taka afrit af gögnum af HD áður en ég pakka þeim í ferðatösku og losa mig við vélina.
Lítur út fyrir að vélin sé farin, en ég smelli mynd af kassanum ef það dettur upp fyrir.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 225
- Skráði sig: Mán 17. Ágú 2009 22:34
- Staðsetning: reykjavik 107
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ertu að selja kortið sér?
Windows 10 Home 64-bit| Intel Core i9 8950 HK @ 2.90GHz 8TH GEN | 16GB RAM | NVIDIA GeForce GTX 1070 | 476GB Hitachi SSD | ACER PREDATOR HELIOS 500 |
KristinnJS
KristinnJS
kristinnjs skrifaði:ertu að selja kortið sér?
Maðurinn er að flýta sér úr landi.
Keyptu bara allt , rífðu kortið úr og seldu rest.
Myndir gera honum greiða.
Nörd
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
tolvan er longu farin
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"