Daginn..
Ég var að setja upp stýrikerfi á nýjum diski hjá mér og ætlaði að nota gamla diskinn (Sem stýrikerfið var á áður) sem backup disk.
Mér tekst hinsvegar ekki að formatta hann því hann er ennþá stilltur sem system disk því gamla stýrikerfið er enn uppsett á honum.
Disk management leyfir það ekki
EASEUS Partition manager leyfir það ekki
Ég er búinn að prófa að fara í "diskpart", velja diskinn og skrifa "clean" en þá segir hún að hann sé tölvunni lífsnauðsynlegur og ekki sé hægt að eiga neitt við hann..
Þegar ég keyri tölvuna upp á Windows Install CD-diskinum þá gefur hún mér ekki möguleika á að formatta, bara repair og install
Diskur sem þarf að formatta: Seagate Barracuda 1TB
Stýrikerfi: Windows Vista Home 64
Einhverjar hugmyndir?
Gunnar
Erfiðleikar við að formatta harðan disk
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 21
- Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 08:00
- Staða: Ótengdur
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Erfiðleikar við að formatta harðan disk
Geturðu deletað partitioninu í windows setupinu?
Þarft að ýta á drive options þarna á hlutanum þar sem þú velur hörðu diskana.
Þarft að ýta á drive options þarna á hlutanum þar sem þú velur hörðu diskana.
Varstu með hinn diskinn (sem þú ætlar að nota sem backup) tengdan meðan þú settir upp stýrikerfið? Því þá er ágætis möguleiki á að það hafi verið settar upplýsingar inn á hann til að segja tölvunni að ræsa upp af hinum disknum ef þessi var valinn sem primary boot diskur í upphafi.
Ef svo er ekki, þá ættirðu að geta notað FAT32Formatter til að formatta hann fyrst í FAT32 og henda svo út partitioninu og formatta aftur í gegnum disk management í Windows sem NTFS.
Það ber þó að passa sig þegar FAT32Formatter er notaður, þar sem að hann stoppar ekki einu sinni þó þú veljir núverandi stýrikerfisdisk...
Ef svo er ekki, þá ættirðu að geta notað FAT32Formatter til að formatta hann fyrst í FAT32 og henda svo út partitioninu og formatta aftur í gegnum disk management í Windows sem NTFS.
Það ber þó að passa sig þegar FAT32Formatter er notaður, þar sem að hann stoppar ekki einu sinni þó þú veljir núverandi stýrikerfisdisk...
Bootaðu upp af windows 7 setup disknum (ef þú ert með hann) veldu repair computer,
ýttu á next og svo cancel þar til þú sérð menu með command prompt. Farðu í diskpart,
veldu diskinn, skrifaðu clean all, ef það virkar ekki skrifaðu "select partition #" og svo
"delete partition override" og svo "create partition primary" eða "create partition
primary size=####" ef þú ætlar að hafa fleiri en ein partition.
ýttu á next og svo cancel þar til þú sérð menu með command prompt. Farðu í diskpart,
veldu diskinn, skrifaðu clean all, ef það virkar ekki skrifaðu "select partition #" og svo
"delete partition override" og svo "create partition primary" eða "create partition
primary size=####" ef þú ætlar að hafa fleiri en ein partition.
Notaðu bara @killdisk suite "ókeypis edition" til að yfirskrifa allan diskinn og formattaðu hann svo...