Er ekki allt þrýstiloft eins? Vitiði hvar það er ódýrast, fann eitthvað hjá start -> http://start.is/product_info.php?manufa ... 91a865b11b
Annars notar maður ekki þrýstiloft mest á vifturnar og þar sem maður kemst ekki og svo ryksugar eftir á?
Ein spurnig í viðbót ef maður er að kafa eitthvað í tölvukassann er nauðsynlegt að hafa svona Anti-static armband? (http://www.att.is/product_info.php?cPat ... sid=2207e2) getur maður eyðilagt eitthvað?
Þrýstiloft - anti-static armband
Þrýstiloft - anti-static armband
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Re: Þrýstiloft - anti-static armband
anti static er ódýrt öryggistól.
Getur sparað þér skemmdir af völdum stöðurafmagns.
Ef að þú ætlar að nota þrýstiloft , hafðu þà viftuna fasta og ekki láta hana snúast með.
Ekki blása með of miklum þrýsting, of nálægt og mundu að markmiðið er að blása rykinu og skítnum úr vélinni en ekki bara lengra inn í hana.
Ef að þú ætlar að nota þrýstiloft , hafðu þà viftuna fasta og ekki láta hana snúast með.
Ekki blása með of miklum þrýsting, of nálægt og mundu að markmiðið er að blása rykinu og skítnum úr vélinni en ekki bara lengra inn í hana.
Nörd
BjarniTS skrifaði:anti static er ódýrt öryggistól.
Takk fyrir upplýsingarnar, en ef maður er með svona armband er þá hægt að ryksuga tölvuna og vera þokkalega öruggur um að eyðileggja hana ekki?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég myndi ekki treysta á það. Ég hef hingað til sloppið með að steikja eitthvað með ryksugunni, en það er veruleg hætta á að skammhleypa þessu drasli með ryksugu. Enda hætti að nota hana fyrir nokkrum árum því ég hef aðgang að þrýstilofti í vinnunni.
Þrýstiloft á brúsa úti á svölum eða garði eða þar sem blæs smá er alveg nóg.
Have spacesuit. Will travel.
audiophile skrifaði:Ég myndi ekki treysta á það. Ég hef hingað til sloppið með að steikja eitthvað með ryksugunni, en það er veruleg hætta á að skammhleypa þessu drasli með ryksugu. Enda hætti að nota hana fyrir nokkrum árum því ég hef aðgang að þrýstilofti í vinnunni.
takk fyrir upplýsingarnar
veistu samt hvað einn svona brúsi endist lengi (t.d. 400mL) endist hann alveg í svona 10 skipti eða bara 1-2 ??
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
Ég veit einn sem tók sig til og setti bursta á ryksugustútinn og ryksugaði vel og vandlega með því að strjúka hárunum eftir móðurborðinu og öllum innviðunum. Tölvan hrein og fín......en svo kviknaði ekkert á henni aftur. Það var farið með hana á verkstæði og hún dæmd ónýt.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
zdndz skrifaði:audiophile skrifaði:Ég myndi ekki treysta á það. Ég hef hingað til sloppið með að steikja eitthvað með ryksugunni, en það er veruleg hætta á að skammhleypa þessu drasli með ryksugu. Enda hætti að nota hana fyrir nokkrum árum því ég hef aðgang að þrýstilofti í vinnunni.
takk fyrir upplýsingarnar
veistu samt hvað einn svona brúsi endist lengi (t.d. 400mL) endist hann alveg í svona 10 skipti eða bara 1-2 ??
Endist merkilega lengi. Ég á einn 200ml sem ég keypti í Íhlutum í Skipholti og hef notað hann mörgum sinnum. Fer reyndar sparlega með hann enda ekki ódýrt. Minn getur spreyjað á hvolfi líka sem er hentugt, en dýrara.
Ef þú bara spreyjar skynsamlega þá á þetta að duga vel.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
zdndz skrifaði:
Ein spurnig í viðbót ef maður er að kafa eitthvað í tölvukassann er nauðsynlegt að hafa svona Anti-static armband? (http://www.att.is/product_info.php?cPat ... sid=2207e2) getur maður eyðilagt eitthvað?
það er alltaf gott að vera með þannig, en ef þú ert að fara að "kafa" í hann þá er allveg must að vera með 1stk svona
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Ég keypti mitt þrýstiloft í Tölvutek
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=19657
Ég hef aldrei notað anti-static dót, ég hef alltaf afrafmagnað mig með því að snerta kassann og vanið mig á að vera ekki standandi á teppi og í ullasokkum meðan ég vinn í innihaldinu á tölvum. Aldrei steikt neitt hingað til.
Ekki vera með ryksuguna nálægt íhlutunum, alltílagi að ryksuga viftur og svona utanfrá. Ef þú ert að blása á mjög rykugt innihald þá haltu ryksugunni frá íhlutunum til að hún geti ryksugað rykið þegar það þyrlast upp útaf þrýstiloftinu.
Svo hef ég líka keypt fína pensla í húsasmiðjunni til að dusta rykið af bakhliðinni á íhlutum (hljóðkorti, skjákorti, stýrispjöldum etc) þar sem það er yfirleitt svo gamalt og þétt að þrýstiloft nær ekki að hreinsa það. aðallega að passa sig þar að fara ekki hratt með pensilinn yfir og ekki fram og aftur, og alls ekki nota pensla sem geta skrapað yfirborðið.
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=19657
Ég hef aldrei notað anti-static dót, ég hef alltaf afrafmagnað mig með því að snerta kassann og vanið mig á að vera ekki standandi á teppi og í ullasokkum meðan ég vinn í innihaldinu á tölvum. Aldrei steikt neitt hingað til.
Ekki vera með ryksuguna nálægt íhlutunum, alltílagi að ryksuga viftur og svona utanfrá. Ef þú ert að blása á mjög rykugt innihald þá haltu ryksugunni frá íhlutunum til að hún geti ryksugað rykið þegar það þyrlast upp útaf þrýstiloftinu.
Svo hef ég líka keypt fína pensla í húsasmiðjunni til að dusta rykið af bakhliðinni á íhlutum (hljóðkorti, skjákorti, stýrispjöldum etc) þar sem það er yfirleitt svo gamalt og þétt að þrýstiloft nær ekki að hreinsa það. aðallega að passa sig þar að fara ekki hratt með pensilinn yfir og ekki fram og aftur, og alls ekki nota pensla sem geta skrapað yfirborðið.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <