k!tv og Pinnacle PCTV RAVE


Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Mán 05. Jan 2004 18:23

þú þarft að taka út orginal dræverana áður en þú setur inn btwincap


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Trabantinn
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 05. Jan 2004 02:55
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Trabantinn » Þri 06. Jan 2004 00:59

Zaphod skrifaði:þú þarft að taka út orginal dræverana áður en þú setur inn btwincap


jæja þá er ég búinn að glíma við þetta í 5 tíma og engin árangur. Ég byrjaði á að eyða reklunum fyrir kortið út með bæði uninstall fítusnum á btwincap drivernum og keyrði líka regclean dæmið frá pinnacle. Virkaði allt voða vel in theory þangað til að ég prófaði k!tv... grænn skjár og smá snjór efst á displayinu - hljómar kunnuglega - (geri ráð fyrir að það eigi að koma snjór í allan rammann). Prófaði þvínæst að taka úr vélinni hljóðkortið (sblive) þar sem ég hafði lesið um einhvað vesen með via kubbasett og SBLIVE. Það hafði ekkert að segja.

Það undarlegasta í þessu er að það kemur nákvæmlega það sama í dscaler og k!tv.. grænn skjár með smá snjó efst.. samt notar dscalerinn að mér skilst sinn eigin driver til að accessa kortið.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Þri 06. Jan 2004 20:09

ég myndi prufa ChrisTV þegar þú ert kominn með mynd í því og allt virkar þar . þá veistu að driverarnir virki rétt ..........

þannig var það allavega hjá mér . ChrisTV er að ég tel besta Tv forritið sem ég prufað (verst að það er ekki hægt að afrugla í því .)


http://www.chris-tv.com/


ertu ekki örugglega með útgáfu 1260 af k!tv?


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dabb » Þri 06. Jan 2004 20:52

1260 er pain.
Mér finnst 1250 best.
1260 frosnar alltaf hjá mér... eða vill ekki opnast




Trabantinn
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 05. Jan 2004 02:55
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Trabantinn » Mið 07. Jan 2004 14:26

takk fyrir infoið.. prófa þetta í kvöld..




Ekoc
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mán 14. Apr 2003 16:45
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Ekoc » Mið 07. Jan 2004 17:46

Ég er með svona kort. Þessi error kom hjá mér með gömlu útgáfunni af K!TV, þannig að ég held að þú ættir að athuga hvort þú sért með nýjustu útgáfuna af K!TV. Ef þú ert með hana þá er bara að fikta til að láta þetta vikta.

Þetta gæti líka hjálpað -->> http://afrugl.blogspot.com/




Trabantinn
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 05. Jan 2004 02:55
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Trabantinn » Fös 09. Jan 2004 10:21

Það eina sem virðist vera að er að ég næ ekki að tjúna neinar stöðvar inn, K!tv autotune dótið virðist virka, en sé alltaf bara grænt overlay með smá snjó efst í glugganum. Prófaði meira að segja að henda inn winXP uppá nýtt.. Þarf að fikta meira :)




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Fös 09. Jan 2004 15:21

Þetta snýst eingöngu um fikt , veit ég af fenginni reynslu :wink:


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Trabantinn
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 05. Jan 2004 02:55
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Trabantinn » Lau 10. Jan 2004 16:47

Það læðist að mér sá grunur að það sé ekki sami tunerinn á þessum Pinnacle PCTV rave kortum. Minn tuner auto-detectast sen MT2032 að mig minnir á meðan ég hef lesið um að sumar útgáfur af þessum kortum séu með Temic tuner..



Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dabb » Lau 10. Jan 2004 16:52

Trabantinn skrifaði:Það eina sem virðist vera að er að ég næ ekki að tjúna neinar stöðvar inn, K!tv autotune dótið virðist virka, en sé alltaf bara grænt overlay með smá snjó efst í glugganum. Prófaði meira að segja að henda inn winXP uppá nýtt.. Þarf að fikta meira :)



K!TV er ekki með tuner sem virkar fyrir pctv rave.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Lau 10. Jan 2004 19:40

dabbtech skrifaði:
Trabantinn skrifaði:Það eina sem virðist vera að er að ég næ ekki að tjúna neinar stöðvar inn, K!tv autotune dótið virðist virka, en sé alltaf bara grænt overlay með smá snjó efst í glugganum. Prófaði meira að segja að henda inn winXP uppá nýtt.. Þarf að fikta meira :)



K!TV er ekki með tuner sem virkar fyrir pctv rave.



Þetta kom eitthvað undarlega út hjá þér . þú áttir væntanlega við á Pctv Rave er ekki með Tuner með K!tv styður ....


á mínu korti er mt2030 og ég hef fengið þetta til að virka fínt .


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."