biturk skrifaði:hvar á ég að byrja
notendurnar
finderinn
steve jobs
hvernig apple kemur fram
verðið (borgar mökk fyrir rusl sem virkar ekki skít með ljótt logo)
copy paste er virkilega óþjált og leiðinegt
mighty mouse, hún þarf að deyja!
ef maður ætlar að gera eitthvað tengt stýrikerfi er það fáránlega flókið eða bannað svo að það þurfi örugglega að panta sérfræðing
allt í sama skjánum, þoli ekki að tölvan er samanpökkuð og ef eitthvað bilað þá missiru tölvuna kannski í nokkra daga meðann það er í viðgerð, þetta er í besta falli fáránlegt
þetta er bara brot, ég er þreyttur og nýkominn úr vinnu og ætla ekki að pirra mig meira á þessu rusli, ég fyrirlít mac og notendurnar með, ég þoli ekki hvernig apple kemur fram við viðskiptavinina með eilífum boðum og bönnum og leiðindum.
windows er og verður stærsta og mest notaða user friendly stýrikerfið þar til að googla koma með á markað, enda eru þeir ótrúlega færir íað gera góða hluti!
Hvað er það versta við mac os ?
Re: Hvað er það versta við mac os ?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
biturk skrifaði:hvar á ég að byrja
notendurnar
finderinn
steve jobs
hvernig apple kemur fram
ef maður ætlar að gera eitthvað tengt stýrikerfi er það fáránlega flókið eða bannað svo að það þurfi örugglega að panta sérfræðing
allt í sama skjánum, þoli ekki að tölvan er samanpökkuð og ef eitthvað bilað þá missiru tölvuna kannski í nokkra daga meðann það er í viðgerð, þetta er í besta falli fáránlegt
þetta er bara brot, ég er þreyttur og nýkominn úr vinnu og ætla ekki að pirra mig meira á þessu rusli, ég fyrirlít mac og notendurnar með, ég þoli ekki hvernig apple kemur fram við viðskiptavinina með eilífum boðum og bönnum og leiðindum.
windows er og verður stærsta og mest notaða user friendly stýrikerfið þar til að googla koma með á markað, enda eru þeir ótrúlega færir íað gera góða hluti!
Semsagt í grófum dráttum þú átt erfitt með að læra á hlutina og ert fátækur , þessvegna eru þeir verri ?
Nörd
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
BjarniTS skrifaði:biturk skrifaði:hvar á ég að byrja
notendurnar
finderinn
steve jobs
hvernig apple kemur fram
Semsagt í grófum dráttum þú átt erfitt með að læra á hlutina og ert fátækur , þessvegna eru þeir verri ?
úff hið eina sanna mac fan svar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Vaktari
ummæli biturk , BjarniTS skrifaði:hvar á ég að byrja
*notendurnar
- Hvað er að þeim ? , það eru líka margir leiðinlegir windows notendur er það ekki ?
*finderinn
- Það er ábótavænt en hefur þú sjálfur reynslu af því ? , eða ertu bara að taka þetta úr lausu lofti ?
*steve jobs
- Hvað hefur hann gert þér ?
*hvernig apple kemur fram
- Apple hafa aldrei haft nein bein samskipti við mig og hvað þá komið illa fram.
*verðið (borgar mökk fyrir rusl sem virkar ekki skít með ljótt logo)
- Þessar tölvur virka bara mjög vel , og hvað með lógóið ? Er tölvan verri ef að Logo-ið er ljótt ?
*copy paste er virkilega óþjált og leiðinegt
- Það er eins og í Win
*mighty mouse, hún þarf að deyja!
- Afþví að þú kannt ekki á hana þá eða og hefur ekki gefið þér tíma til að læra á hana ?
*ef maður ætlar að gera eitthvað tengt stýrikerfi er það fáránlega flókið eða bannað svo að það þurfi örugglega að panta sérfræðing
- Já , að sjálfsögðu pantaðr þú þér sérfræðing ef að þú ert ekki klár á tölvur.
*allt í sama skjánum, þoli ekki að tölvan er samanpökkuð og ef eitthvað bilað þá missiru tölvuna kannski í nokkra daga meðann það er í viðgerð, þetta er í besta falli fáránlegt
- Það er þannig með flestallar tölvur að ef að eitthvað hardware klikkar þá er kassinn tekinn.
- Annars þá ert þú að tala um iMac , það eru til margir aðrir möguleikar , en þetta er bara gjaldið sem þú greiðir fyrir þau þægindi að hafa allt í einni einingu.
*þetta er bara brot, ég er þreyttur og nýkominn úr vinnu og ætla ekki að pirra mig meira á þessu rusli, ég fyrirlít mac og notendurnar með, ég þoli ekki hvernig apple kemur fram við viðskiptavinina með eilífum boðum og bönnum og leiðindum.
- Verð ekki var við það , hvernig finnst þér það snerta þig eða þá sem eru í kring um þig ? , finnst þér svona "boð" og "bönn" virkilega skila sér í tölvuheiminum ? , greiðir þú til dæmis fyrir allan þinn hugbúnað ?
*windows er og verður stærsta og mest notaða user friendly stýrikerfið þar til að googla koma með á markað, enda eru þeir ótrúlega færir íað gera góða hluti!
- Guð minn góður.
Svona sé ég þetta.
Nörd
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
BjarniTS skrifaði:ummæli biturk , BjarniTS skrifaði:hvar á ég að byrja
*notendurnar
- Hvað er að þeim ? , það eru líka margir leiðinlegir windows notendur er það ekki ?
*finderinn
- Það er ábótavænt en hefur þú sjálfur reynslu af því ? , eða ertu bara að taka þetta úr lausu lofti ?
*steve jobs
- Apple hafa aldrei haft nein bein samskipti við mig og hvað þá komið illa fram.
- Þessar tölvur virka bara mjög vel , og hvað með lógóið ? Er tölvan verri ef að Logo-ið er ljótt ?
- Það er eins og í Win
- Afþví að þú kannt ekki á hana þá eða og hefur ekki gefið þér tíma til að læra á hana ?
*ef maður ætlar að gera eitthvað tengt stýrikerfi er það fáránlega flókið eða bannað svo að það þurfi örugglega að panta sérfræðing
*allt í sama skjánum, þoli ekki að tölvan er samanpökkuð og ef eitthvað bilað þá missiru tölvuna kannski í nokkra daga meðann það er í viðgerð, þetta er í besta falli fáránlegt
- Það er þannig með flestallar tölvur að ef að eitthvað hardware klikkar þá er kassinn tekinn.
- Annars þá ert þú að tala um iMac , það eru til margir aðrir möguleikar , en þetta er bara gjaldið sem þú greiðir fyrir þau þægindi að hafa allt í einni einingu.
*þetta er bara brot, ég er þreyttur og nýkominn úr vinnu og ætla ekki að pirra mig meira á þessu rusli, ég fyrirlít mac og notendurnar með, ég þoli ekki hvernig apple kemur fram við viðskiptavinina með eilífum boðum og bönnum og leiðindum.
- Verð ekki var við það , hvernig finnst þér það snerta þig eða þá sem eru í kring um þig ? , finnst þér svona "boð" og "bönn" virkilega skila sér í tölvuheiminum ? , greiðir þú til dæmis fyrir allan þinn hugbúnað ?
*windows er og verður stærsta og mest notaða user friendly stýrikerfið þar til að googla koma með á markað, enda eru þeir ótrúlega færir íað gera góða hluti!
- Guð minn góður.
Svona sé ég þetta.
well, ég nenni ekki neinu þrefi á þig, voðalega sjaldan sem blindir fá sjón aftur svo ég efast um að það skili sér eitthvað að ræða þetta mál elsku kallinn minn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:BjarniTS skrifaði:ummæli biturk , BjarniTS skrifaði:hvar á ég að byrja
*notendurnar
*finderinn
*steve jobs
- Það er eins og í Win
- Guð minn góður.
Svona sé ég þetta.
well, ég nenni ekki neinu þrefi á þig, voðalega sjaldan sem blindir fá sjón aftur svo ég efast um að það skili sér eitthvað að ræða þetta mál elsku kallinn minn
mér finnst þú nú persónulega vera blindi aðilinn í þess...
Windows er alls ekki meira user friendly fyrir nýliða.
þetta með "all in one" gildir með fleiri vélar en makka, t.d. allar fartölvur.
copy paste virkar mjög vel og þægilega.
ef að þú meinar einsog það er (eða mig minnir að það sé svoleiðis) í safari "instant copy"(veit ekki hvernig ég á að lýsa þessu) þá er það í fjölmörgum forritum í windos líka, albesta þekktasta dæmið er jú forrit sem að allir nördar hafa einhvern tíman notað, Mirc
mighty mouse er jú óþægileg, en það er ekkert sem að skyldar þig til að kaupa hana eða nota hana.
er reyndar alveg sammála þér með verðið, það hefur verið mjög hátt undanfarin ár (og fyrir þá sem að segja að þeir borgi fyrir gæði, ekki ljúga því að ykkur)
og þar að auki er þráðurinn, hvað er verst við mac OS
og þú nefndir 3 hluti um stýrikerfið.
Finderinn, sem að margir hafa gagnrýnt hérna á undan, og er jú vægast sagt ömurlegur.
copy paste sem að mig grunar að sé tengt forritum sem að þú notar, en ekki stýrikerfinu sem slíku.
og jú "adaptability" á osinu sjálfu, sem að þú fiktar reyndar rosa lítið í.
kv. urban.
sem að hefur aldrei átt makka, en er búin að fikta helling við þá marga og langar í einn
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Revenant skrifaði:Helsti gallinn við mac er að hann fer svo vel við gluggagardínurnar.
Svoldið til í þessu hjá þér en ég er búin að ákveða að næsta Laptop verður Macbook Pro. Ég er búin að vera fastur í Microsoft síðan að ég fékk mína fyrstu tölvu 16 ára fyrir ss 19 árum. Ég spila mikið leiki á PC og sérstaklega Steam leiki og er ég mjög glaður að Steam er komið a Mac markaðinn.
En NB. ég er ekki tilbúinn að borga ca tvöfallt verð fyirir Mac setup bara afþví að það er Mac, Apple er með fínt stýrikerfi fyrir það flesta en ég vill byggja mína eigin tölvu án boða og banna frá td Apple.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Shit eruði hálfvitar? Það er ástæða fyrir því að það er ekki bara eitt stýrikerfi til fyrir alla, fólk hefur mismunandi smekk og kröfur.
Og biturk; veit ekki betur en að copy/paste virki bara nákvæmlega eins í Windows og OS X (Veit það þó ekki fyrir víst, en hafði haldrei átt annað en Apple vélar þar til fyrir 2 árum ca. og ég tók ekki eftir neinum mun á copy/paste á milli kerfa). Að sjálfsögðu finnst manni þæginlegra að nota stýrikerfi sem maður er búinn að vera að nota og læra á í 10 ár (með smávæginlegum breytingum) heldur en að læra á nýtt stýrikerfi frá grunni, það þýðir samt ekkert að það sé eitthvað síðra heldur en hitt.
"Anti Apple fanboyismi" er alveg jafn asnalegur ef ekki asnalegri en Apple fanboys.
Og biturk; veit ekki betur en að copy/paste virki bara nákvæmlega eins í Windows og OS X (Veit það þó ekki fyrir víst, en hafði haldrei átt annað en Apple vélar þar til fyrir 2 árum ca. og ég tók ekki eftir neinum mun á copy/paste á milli kerfa). Að sjálfsögðu finnst manni þæginlegra að nota stýrikerfi sem maður er búinn að vera að nota og læra á í 10 ár (með smávæginlegum breytingum) heldur en að læra á nýtt stýrikerfi frá grunni, það þýðir samt ekkert að það sé eitthvað síðra heldur en hitt.
"Anti Apple fanboyismi" er alveg jafn asnalegur ef ekki asnalegri en Apple fanboys.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Þið verðið samt að viðurkenna að nákvæmlega sama vara undir öðru merki myndi ekki falla eins vel í kramið...
... ekki satt?
... ekki satt?
Foobar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég ætla ekki að taka undir allt sem biturk sagði, en margt.
Steve Jobs/Apple eiga sér mörg ljót leyndarmál sem hafa poppað upp reglulega og oftast skotin niður um leið. Góð grein um þetta nýlega á cracked.
Apple kemur fram við sína eigin starfsmenn oft hræðilega, eftirlit með starfsmönnum langt framyfir eðlileg mörk, reglur sem starfsmönnum eru sett svo fáránlegar sumar að maður trúir þeim varla, og hjálpi þeim starfsmanni sem verður e-ð á í vinnu sinni hjá Apple.
Verðið. Jú, þetta eru vélar í háum gæðaflokk. En sambærilegur vélbúnaður í sambærilega háum gæðaflokk er ekki svona dýr. Mac vélar eru oft mjög dýrar, að verðið er úr samhengi m.v. íhluti. Mér er alveg sama þótt að OS X vinni öðruvísi með hardware-ið og þurfi ekki eins öfluga íhluti til að gera þessa eða þessa hluti, Mac stimpillinn er oft of dýr m.v. hvað maður fær.
MightyMouse kommentið elska ég, keypti svona handa konunni og djöfuls viðbjóður sem hún er En að sjálfsögðu smekksatriði, og tengist fyrirtækinu ekki neitt frekar en að óþæginlegt lyklaborð þýðir ekki að Logitech sé rusl, heldur bara að þessi vara hentar mér ekki.
Það að allt sé sambyggt fer auðvitað eftir týpum, en jú þetta fyrir mér er meira en lítið stórt downside þegar kemur að iMac vélunum. Á móti kemur samt sem áður að bilanatíðni er með þeim lægri sem fyrirfinnast, svo þetta er vega/meta mál. Stærsti gallinn við iMac er að sjálfsögðu hvað þú ert með takmarkaða uppfærslumöguleika.
Notendurnir eru því miður stærsti lösturinn af minni reynslu við Mac. Hrokinn og sjálfsumgleðin sem fylgir Mac notendum OFT, EKKI ALLTAF er slík að ég fæ grænar bólur, magaeitrun og óreglulegan hjartslátt. Fólk færist oft sjálfkrafa á hærri stall við það að (og nú kvóta ég í sjálfan mig þar sem ég hef margoft sagt þessa línu) kunna og geta notað stýrikerfi sem meðalgreindur simpansi gæti notað. Það er að sjálfsögðu í mörgum tilfellum jú kostur, segir sig sjálft.
Mæli samt með því að menn sem eru avid Apple lovers kynni sér sögu Apple hvað varðar markaðssvik, framkomu við eigin starfsmenn og flr. mál sem komið hafa upp í gegnum tíðina, ekki svo fá núna nýlega. Það er ekki að ástæðulausu að sumum okkar sé illa við Apple, það er ekki bara "afþví að".
Steve Jobs/Apple eiga sér mörg ljót leyndarmál sem hafa poppað upp reglulega og oftast skotin niður um leið. Góð grein um þetta nýlega á cracked.
Apple kemur fram við sína eigin starfsmenn oft hræðilega, eftirlit með starfsmönnum langt framyfir eðlileg mörk, reglur sem starfsmönnum eru sett svo fáránlegar sumar að maður trúir þeim varla, og hjálpi þeim starfsmanni sem verður e-ð á í vinnu sinni hjá Apple.
Verðið. Jú, þetta eru vélar í háum gæðaflokk. En sambærilegur vélbúnaður í sambærilega háum gæðaflokk er ekki svona dýr. Mac vélar eru oft mjög dýrar, að verðið er úr samhengi m.v. íhluti. Mér er alveg sama þótt að OS X vinni öðruvísi með hardware-ið og þurfi ekki eins öfluga íhluti til að gera þessa eða þessa hluti, Mac stimpillinn er oft of dýr m.v. hvað maður fær.
MightyMouse kommentið elska ég, keypti svona handa konunni og djöfuls viðbjóður sem hún er En að sjálfsögðu smekksatriði, og tengist fyrirtækinu ekki neitt frekar en að óþæginlegt lyklaborð þýðir ekki að Logitech sé rusl, heldur bara að þessi vara hentar mér ekki.
Það að allt sé sambyggt fer auðvitað eftir týpum, en jú þetta fyrir mér er meira en lítið stórt downside þegar kemur að iMac vélunum. Á móti kemur samt sem áður að bilanatíðni er með þeim lægri sem fyrirfinnast, svo þetta er vega/meta mál. Stærsti gallinn við iMac er að sjálfsögðu hvað þú ert með takmarkaða uppfærslumöguleika.
Notendurnir eru því miður stærsti lösturinn af minni reynslu við Mac. Hrokinn og sjálfsumgleðin sem fylgir Mac notendum OFT, EKKI ALLTAF er slík að ég fæ grænar bólur, magaeitrun og óreglulegan hjartslátt. Fólk færist oft sjálfkrafa á hærri stall við það að (og nú kvóta ég í sjálfan mig þar sem ég hef margoft sagt þessa línu) kunna og geta notað stýrikerfi sem meðalgreindur simpansi gæti notað. Það er að sjálfsögðu í mörgum tilfellum jú kostur, segir sig sjálft.
Mæli samt með því að menn sem eru avid Apple lovers kynni sér sögu Apple hvað varðar markaðssvik, framkomu við eigin starfsmenn og flr. mál sem komið hafa upp í gegnum tíðina, ekki svo fá núna nýlega. Það er ekki að ástæðulausu að sumum okkar sé illa við Apple, það er ekki bara "afþví að".
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Afhverju í ósköpunum ætti það að skipta mig (neytandan) einhverju máli hvernig Apple kemur fram við starfsmenn sína? Eþíópíski (eða vottever) þrællinn sem gerði Nike skónna þína er örugglega ekkert svo sáttur í sinni "vinnu".
Er annars sammála flestu sem þú segir, þó að arrogant apple notendur hafi ekkert að gera með vöruna sjálfa þá langar mér að æla í hvert sinn sem einhver segir við mig að ég ætti að fá mér makka.
Mighty Mouse er hands-down leiðinlegasta mús sem ég hef nokkurn tíman notað.
Er annars sammála flestu sem þú segir, þó að arrogant apple notendur hafi ekkert að gera með vöruna sjálfa þá langar mér að æla í hvert sinn sem einhver segir við mig að ég ætti að fá mér makka.
Mighty Mouse er hands-down leiðinlegasta mús sem ég hef nokkurn tíman notað.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Það fyndna við alla þessa MAC lovers sem að finnast oft nútildags er að þeir höfðu oft engann áhuga á mac fyrr en eftir að hægt var að setja upp Windows á þeim
Það sem að er enþá fyndnara er hversu mikill meirihluti "Die Hard MAC Lovers" myndu kveðja Makkann sinn ef að Windows Dual-Boot fídusinn væri tekinn út aftur
Það sem að er enþá fyndnara er hversu mikill meirihluti "Die Hard MAC Lovers" myndu kveðja Makkann sinn ef að Windows Dual-Boot fídusinn væri tekinn út aftur
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
beatmaster skrifaði:Það fyndna við alla þessa MAC lovers sem að finnast oft nútildags er að þeir höfðu oft engann áhuga á mac fyrr en eftir að hægt var að setja upp Windows á þeim
Verður að afsaka en ég þekki nú a.m.k. 15 Mac-elskendur og ekki einn þeirra Dualbootar með Windows þannig að ég gef nú ekki mikið fyrir þessa fullyrðingu þína.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
zjuver skrifaði:wicket skrifaði:Finderinn er bara eins og mongolíta bróðir Windows Explorer með hjálm.
ég hló.
ég hló líka
Gallarnir sem ég finn eru:
1) stækka glugga.
2) ruglast ennþá á @ merkinu...CMD Q og ,maður slekkur á glugganum í stað þess að búa til @ merki.
3) finnst vanta "cut" þegar maður hægri klikkar á fæl.
4) finderinn mætti vera betri.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
GuðjónR skrifaði:zjuver skrifaði:wicket skrifaði:Finderinn er bara eins og mongolíta bróðir Windows Explorer með hjálm.
ég hló.
ég hló líka
Gallarnir sem ég finn eru:
1) stækka glugga.
2) ruglast ennþá á @ merkinu...CMD Q og ,maður slekkur á glugganum í stað þess að búa til @ merki.
3) finnst vanta "cut" þegar maður hægri klikkar á fæl.
4) finderinn mætti vera betri.
Veit ekki hversu oft ég hef verið gabbaður með galla númer 2: ég gleymi þessu alltaf..
5) fannst það alveg óþolandi að maður ýtir á X og forritið lokast ekki það bara fer niður...
Apple er bara svo skelfilega óumhverfisvænar tölvur...
Um leið og einn hlutur úreldist eða skemmist illilega í tölvunni og hún verður varla brúkanleg þá verður maður að kaupa nýja alveg frá grunni því að það er búið að spara svo mikið við gerð stýrikerfisins.
Þá á ég við að driverar fyrir nær allan annan vélbúnað er ekki til og hefur ekki verið þróaður.
Miðað við hvernig Apple gerir lítið annað en að "glansa" þá ætti þetta að vera ódýr vara því í raun er skelfilega lítið í hana lagt.
Eina vinnan er fólgin í að versla dýrt, gæða hardware og setja það saman í "hönnunar" kassa.
Svo er stýrikerfið sniðið að MJÖG takmörkuðum vélbúnaði (virkar ekki með loads of stuff) = hellings vinna spöruð við forritun, þróun, villuprófanir, samhæfingu við og með birgjum og "updates" á stýrikerfinu samhliða nýjungum.
Eingöngu mjög litlir og afmarkaðir hlutir eru þróaðir út fyrir endimörk alheimsins sbr. "Firewire" sem er nú orðið nokuð úrelt og gamaldags, enda geta TCP snúrur/netkort höndlað meira gagnamagn.
Þegar maður hugsar um hvað maður er að kaupa, þá er Apple MJÖG ódýr vara í framleiðslu og ætti að vera ódýr út úr búð.
Fólk sem hugsar "less is more" aftur á móti tekur upp veskið, VISA og borgar með glöðu geði tugþúsindir á mánuði í 36 mánuði fyrir eitt svona "tryllitæki"...
Ef fólk vill ekki kunna eða vita um það sem er inní kassanum = fine.. kaupið Apple... en ef þið viljið vita það og reyna kreysta meira úr hverri krónu sem þið eigið, kaupið þá eitthvað allt annað...
Um leið og einn hlutur úreldist eða skemmist illilega í tölvunni og hún verður varla brúkanleg þá verður maður að kaupa nýja alveg frá grunni því að það er búið að spara svo mikið við gerð stýrikerfisins.
Þá á ég við að driverar fyrir nær allan annan vélbúnað er ekki til og hefur ekki verið þróaður.
Miðað við hvernig Apple gerir lítið annað en að "glansa" þá ætti þetta að vera ódýr vara því í raun er skelfilega lítið í hana lagt.
Eina vinnan er fólgin í að versla dýrt, gæða hardware og setja það saman í "hönnunar" kassa.
Svo er stýrikerfið sniðið að MJÖG takmörkuðum vélbúnaði (virkar ekki með loads of stuff) = hellings vinna spöruð við forritun, þróun, villuprófanir, samhæfingu við og með birgjum og "updates" á stýrikerfinu samhliða nýjungum.
Eingöngu mjög litlir og afmarkaðir hlutir eru þróaðir út fyrir endimörk alheimsins sbr. "Firewire" sem er nú orðið nokuð úrelt og gamaldags, enda geta TCP snúrur/netkort höndlað meira gagnamagn.
Þegar maður hugsar um hvað maður er að kaupa, þá er Apple MJÖG ódýr vara í framleiðslu og ætti að vera ódýr út úr búð.
Fólk sem hugsar "less is more" aftur á móti tekur upp veskið, VISA og borgar með glöðu geði tugþúsindir á mánuði í 36 mánuði fyrir eitt svona "tryllitæki"...
Ef fólk vill ekki kunna eða vita um það sem er inní kassanum = fine.. kaupið Apple... en ef þið viljið vita það og reyna kreysta meira úr hverri krónu sem þið eigið, kaupið þá eitthvað allt annað...
-
Höfundur - Vaktari
rapport+comment skrifaði:Apple er bara svo skelfilega óumhverfisvænar tölvur...
- Hvað meinar þú ? , ertu að tala um webcam myndina frægu , jú vissulega ef að það er innbyggð webcam þá þarftu að fara með alla vélina , en ef að pc tölvan þín er ekki með innbyggða webcam þá sleppur þú við það , myndir þurfa að gera það sama við pc vél ef að um eitthvað innbyggt væri að ræða ,þ.e.a.s nánast allan vélbúnað.
- Afhverju að þróa driver-a fyrir aðrar vélar en sjálfan sig , þetta er software made for hardware , bróðernisbragur sem klikkar ekki.
- Ekki satt hjá þér , mikið lagt í þessar vörur. Þú sérð bara eftirspurnina.
- Hvernig getur lítið verið lagt í eitthvað sem er dýrt , og er hönnun allt í einu ókeypis ?
- Apple þróar dót fyrir sjálft sig bæði hard og soft , hefur sína kosti og galla.
- Virkar mjög vel fyrir mig , Target mode til dæmis , ættir að kynna þér það.
- Apple er ekki fyrir eitthvað visa lið
Apple er nú bara fyrir þá sem eiga pening , og nenna ekki áhyggjum , vilja bara staðgreiða , kaupa , og njóta
það hefur sína kosti , þetta er high class vara fyrir high class fólk
Það hefur ótrúlega marga kosti að vera með vél þar sem að kerfið er sniðið utan-um gripinn manns
Nörd
Apple er nú bara fyrir þá sem eiga pening , og nenna ekki áhyggjum , vilja bara staðgreiða , kaupa , og njóta
það hefur sína kosti , þetta er high class vara fyrir high class fólk
Það hefur ótrúlega marga kosti að vera með vél þar sem að kerfið er sniðið utan-um gripinn manns
Þetta er bara svo óumhverfisvænt að það nær engri átt, að þurfa alltaf að henda öllu og kaupa allt nýtt...
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
BjarniTS skrifaði:þetta er high class vara fyrir high class fólk
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- Vaktari
gardar skrifaði:Ég er svo innilega að vona að Bjarni sé þurs
sammála!
Á Macbook og er mjög ánægður með hana en þessi hroki í 90% Mac-notenda, sem kaupa allt sem kemur frá fyrirtækinu og verja það fram í dauðann, er leiðinlegur.
Eins og ég hef áður sagt hérna að þá er Finder-inn slappur enda geri ég það sem ég get í terminal og þarf því ekki að nota Finder-inn mikið.
Mín skoðun er hins vegar sú að já meðal mannapi gæti lært á OS X en ég sé bara ekki hvernig það er stýrikerfinu til ama! Svo ef mannapinn vill læra meira þá er hægt að kíkja undir hoodið og customizea stýrikerfið á margan hátt.
Svo verð ég líka að vera sammála því að hluta til að stefna Apple í mörgum málum er mér ekki að skapi en það breytir ekki skoðun minni að þeir gera góðar vörur (að mestu leyti). Og þetta með að fylgjast með starfsmönnum þá finnst mér það eiginlega ekkert skrýtið því að Apple er að koma með eitthvað glænýtt og oft eitthvað sem aldrei hefur sést áður í tækniheiminum og finnst mér ekki skrýtið að þeir vilji halda því innan fyrirtækisins fram að kynningarfund.
P.S. Ég hata Windows! I like OS X! But I love me a little Ubuntu!
-
Höfundur - Vaktari
Auðvitað er mér bara mátulega alvara með þetta , en terminal-inn í makkanum , hann t.d. Gefur mér ekki lspci , o.s.f
Hvaða commands og terminal tól notar þú mest?
Ástæðan fyrir minni mac-ofsatrú hér, er sú að mac notendur hér eru <5% og mér finnst stöðugt verið að tala niður til apple á þessu spjalli.
Það er skortur á fánaberum mac-isma hér.
Þessvegna finnst mér þetta í lagi.
Tala ekki svona á maclantic t.d.
Ástæðan fyrir minni mac-ofsatrú hér, er sú að mac notendur hér eru <5% og mér finnst stöðugt verið að tala niður til apple á þessu spjalli.
Það er skortur á fánaberum mac-isma hér.
Þessvegna finnst mér þetta í lagi.
Tala ekki svona á maclantic t.d.
Nörd
-
- Vaktari
BjarniTS skrifaði:Auðvitað er mér bara mátulega alvara með þetta , en terminal-inn í makkanum , hann t.d. Gefur mér ekki lspci , o.s.f
Er nú ekki að fatta þetta með lspci vælið...það varst þú sem varst að dásama Apple.
En annars geri ég flest allt sem ég get í terminal, vandi mig á það þegar ég byrjaði í Linux fyrir nokkrum árum.
Commands sem ég nota mest eru sennilega
Kóði: Velja allt
rmdir -r
mkdir
cp
mv
curl -O
open -a
cd
hah þetta er nú bara þessar basic skipanir en þær spara mér orðið tíma og ég þarf sjaldnar að nota finderinn...eftir að ég fór líka að prufa quicksilver að þá nota ég finderinn ennþá minna. Hins vegar er besta skipunin í Findernum og stundum geri ég hana ósjálfrátt; cmd + shift + g
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
Persónulega þá hata ég mac og ekki vera með eitthvað kjaftæði að ég hati bara mac því aðrir hata mac og ég sé mainstream mac hater og bla bla bla. Mac er overpriced rusl sem ég skil ekki hvernig selst. Margir elska mac því það er svo user friendly. Ef einhver veit hvaða mynd bubble boy er þá er mac aðalgaurinn í þeirri mynd. (google it takk). Mér finnst línux frábær, ég er ekkert að segja að Windows sé best, xp er hálf útrunnið, vista er kannski verra en mac en w7 finnst mér frábært vegna allra shortcutta og hversu auðvelt er að gera allt en mac er bara tímafrekt og leiðinlegt HVÍTT stýrikerfi, ekki HREINT, ef þú telur hreint vera að fela allt og ýta öllu í burtu ertu vitlaus.
kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Elisvk skrifaði:Persónulega þá hata ég mac og ekki vera með eitthvað kjaftæði að ég hati bara mac því aðrir hata mac og ég sé mainstream mac hater og bla bla bla. Mac er overpriced rusl sem ég skil ekki hvernig selst. Margir elska mac því það er svo user friendly. Ef einhver veit hvaða mynd bubble boy er þá er mac aðalgaurinn í þeirri mynd. (google it takk). Mér finnst línux frábær, ég er ekkert að segja að Windows sé best, xp er hálf útrunnið, vista er kannski verra en mac en w7 finnst mér frábært vegna allra shortcutta og hversu auðvelt er að gera allt en mac er bara tímafrekt og leiðinlegt HVÍTT stýrikerfi, ekki HREINT, ef þú telur hreint vera að fela allt og ýta öllu í burtu ertu vitlaus.
Ég persónulega hata mac, en þú ert virkilega vitlaus.
„It would seem that perfection is attained not when no more can be added, but when no more can be removed.“ - Antoine de Saint Exupéry
Foobar