Ofur/Mulnings/Leikja tölva MY ass....

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Ofur/Mulnings/Leikja tölva MY ass....

Pósturaf Legolas » Sun 18. Júl 2010 07:00

ok... ég vill fá viðmið hvað er "Leikja tölva" "Ofurtölva" " og eða "Mulningsvégl" mér finnst viðmið vera orðin ansi LAME ó já ég sagði fucking LAME
ok ok kannski er það bara ég en hvað fynnst ykkur vaktabræður ?? :?: :?: :?: :?: :?: :?:
ég er ekki að byðja um neinn lista en það væri sammthvæmt ykkar gera "OFUR" blahh.. blahh.... hvar eru mörkin ?

INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Ofur/Mulnings/Leikja tölva MY ass....

Pósturaf biturk » Sun 18. Júl 2010 10:35

mörkin liggja við að hætta með þessar andsk. merkingar um ofurmulningskraftmesta tölva BULL

þetta eru óþoland staðhæfæingar og á engann veginn heima í heiti á söluþræði, getur verið rosalega þreitandi að lesa þræði sem byrja á þessu....hvað þá þegar þeir eru caps lockaðir :x

að mínu mati ætti þetta að varða við regluna um lýsandi titla og menn að fá viðvörun fyrir svona lagað.

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Sun 18. Júl 2010 11:00

Mulningsvél væri bara með því öflugasta sem þú getur fengið í vél, i7 980 örri,2x HD5850 skjákort eða betra, Gott DDR3 minni, 1000w aflgjafi og upp, SSD undir stýrikerfið og svo slatti af auka geymsluplássi og svo allt þetta í flottum kassa.
Ofurtölva væri þá bara eitthvað aðeins lélegra en þetta, i7 930 og niður og 1x HD5850.
Leikjavél væri svona eitthvað mjög líkt Ofurtölvu myndi ég halda, bara tölva sem getur spilað flesta ef ekki alla leiki án þess að lagga.
Ofur leikjavél.. (oft í titlum) bara það sama og Ofurtölva

Svona myndi ég halda að viðmiðin væru, allavega hjá mér :)
Gæti verið gaman að sjá hvar aðrir draga línuna á Ofurvél og svo Mulningsvél til dæmis.. :roll:

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7493
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 18. Júl 2010 11:04

Mulningsvél ætti að vera með bæði með CPU og GPU inn á topp 20 yfir þá bestu í heimi...

( ég miða alltaf við http://www.passmark.com, viðmið sem hefur reynst mér vel )

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mán 19. Júl 2010 09:17

Ofurtölvur eru allt annað en þið eruð að tala um http://en.wikipedia.org/wiki/Supercomputer

Leyfi mér að efast um að það séu margir að selja ofurtölvur á vaktinni :lol:

wicket
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Mán 19. Júl 2010 11:19

Held að við ættum bara að sleppa öllu svona tali um Ofur / Mulnings / Leikja. Segjum bara hlutina eins og þeir eru, ef tölva er til sölu að lista upp íhlutina og leyfa þeim sem auglýsinguna les að túlka innihald hennar bara sjálfur. Flestir hér inni vita hvað snýr upp og niður í tölvukassa.

þessi orð eru búin til af tölvuverslunum, BT gekk harðast á sínum tíma með þetta þegar þeir voru að selja Medion sem voru vinnuhestar og mulningsvélar og mest seldu tölvur í Þýskalandi að þeirra sögn. Staðhæfing sem að Þjóðverjar myndu ekki samþykkja.

Svipað og að Chicago Town eiga að vera mest seldu örbylgjupizzur í Bandaríkjunum þegar að þær eru í raun Breskar og Bandaríkjamenn vita ekki hvað Chicago Town er.

Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 418
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Staðsetning: Nokkuð góð!

Pósturaf Zorglub » Mán 19. Júl 2010 13:40

Þetta er náttúrulega svo afstætt að það hálfa væri nóg, vélin mín til dæmis var ofur/mulnings bla bla þegar hún var ný en er núna einfaldlega gamalt úrelt dót #-o
Hinsvegar í augum margs vanalegs fólks er hún ennþá súper dúper því það miðar við sitt eigið dót, sem við nördarnir teljum algjörlega ónothæft :wink:

Mér finnst í lagi að nota þessi orð yfir vélar sem ráða við alla leiki í fullri upplausn en hinsvegar óþolandi þegar menn eru að reyna að peppa upp gamlar tölvur með lýsingarorðum sem standast engan veginn nánari skoðun, og ljúga svo hiklaust þegar það er borið á þá [-X

Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 19. Júl 2010 15:27

Það sem truflar mig enn meira er þegar fólk auglýsir tölvur hérna sem LEIKJATÖLVUR. og svo er þetta með e6600 eða verra og 8800gt um 3 ára gamlar budget vélar.

wicket
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Mán 19. Júl 2010 15:32

vesley skrifaði:Það sem truflar mig enn meira er þegar fólk auglýsir tölvur hérna sem LEIKJATÖLVUR. og svo er þetta með e6600 eða verra og 8800gt um 3 ára gamlar budget vélar.

Fyrir utan að það spila allar tölvur leiki, sama hvort að það sé i7 með SLI / Crossfire mega-lo-maniac monster minni eða Pentium 1 með 3dfx korti. :)