Carragher23 skrifaði:Ég fékk þetta PM frá eh stjórnanda áðan á IceBits
" ég er nýr eigandi og sökka feitan, ég borða ost með rjómasósu og sýg typpi í leiðinni, endilega segjið hæ við mig! mig langar í typpi! "
Ég fékk bara þetta,
*ÆTLA EKKI AÐ SYNA FACEBOOK LINKINN*
Hérna skal vera samtal sem átti sér stað á milli Flatbökunnar og Ópal er þeir voru að ákveða að taka yfir síðunni án þess að láta stjórn síðunnar vita (including Riddler).
Flatbakan says:
bwhahahahahahahahhahaha just ignore em xd
Ekki gefa upp eitt né neitt, segðu bara að þú ætlir að gefa síðuna til nýrra eiganda við búum bara til önnur notendanöfn og notum þau.
Flatbakan just sent you a nudge.
Flatbakan says:
Ég ætla að skrifa þetta á spjallið, taktu bara í sama streng að þú treystir riddler ekki lengur og ætlir að gefa hana til annara manna
Ok í fyrsta lægi þá er ég að vinna og það þýðir ekkert að tala við mig á MSN núna, það sem ég veit er að ópal talaði við mig í gær á msn um að hann hafi komist af einhverju ráðabruggi og hafi breytt lykilorðunum, persónulega þá er mér bara alveg sama og ætla ég mér að segja mér af þessari síðu, ég nenni þessu ekki.
Ópal says:
uhm :/
Flatbakan says:
Nýr notandi sem þú átt er putyn lykilorð er dantee, algjör stokkun. ég skildi blatzh og smile eftir fer eftir því hvað þú vilt gera við þá, best væri að þeir standi með þessum nýju eigendun það má enginn vita að þetta séum við við erum einfaldlega nýju eigendunir xD ég held það sé lang best að vera ekkert að ráða of marga í stjórn einungis 1-2 hvað finst þér?
Hvað sem þeir gera þá mátt þú ekki láta þá buga þig né vorkenna þeim.
Ef þeir pósta einhverju á spjallið sem gæti skaðað okkur eyddu þá umræðunni sem og notandanum , ég er búinn að uppfæra spjallreglunar
BTW, linkurinn þarna uppi er víst flatbakan.... gæjinn sem er búinn að halda sér leyndum í svona 100 ár....
-------------------
Enn já annars finnst mér heimskulegt af gömlu stjórnendum eða hver sem senti þetta skilaboð, með að setja upp Facebook linkinn af gaurnum sem tók yfir IceBits