Siglfirðingar, vantar netsnúru!

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Siglfirðingar, vantar netsnúru!

Pósturaf bixer » Mið 14. Júl 2010 20:03

jæja, mig vantar netsnúru fyrir föstudagskvöldið, ef einhver getur reddað mér. sá að það voru 2-3 siglfirskir vaktarar hérna. ef þið getið reddað mér 20 m netsnúru þá yrði það frábært...

þið sem sáuð hinn netsnúru þráðinn þá þurfið þið ekki að hafa áhyggjur hún mun vera notuð innandyra og farið mjög vel meða hana

ég er annaðhvort til í að kaupa snúru eða einfaldlega fá lánað...ef hún er lánuð og verður fyrir tjóni verður tjónið bætt að fullu

btw mig vantar virkilega mikið snúru, ég veit að það er ólíklegt að ég reddi henni hérna en verð að reyna

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Re: !!!!!!!Siglfirðingar, vantar netsnúru!!!!!

Pósturaf Minuz1 » Mið 14. Júl 2010 21:21

Engir rafvirkjar/símvirkjar á Siglufirði?
Þeir ganga venjulega með kassa af þessu dóti í vinstri brjóstvasanum

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4197
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Re: Siglfirðingar, vantar netsnúru!

Pósturaf Klemmi » Mið 14. Júl 2010 21:57

Blessaður,

enn og aftur vil ég ekki vera með sölumennsku hérna en við eigum til 30M Belkin kapla sem við seljum á 3.490kr.- svo er 850kr.- sendingargjald, ef ég sendi þetta á morgun þá ÆTTI það að nást til þín á föstudag með Íslandspóst, en ég get auðvitað ekki lofað því. Örsjaldan sem Íslandspóstur er lengur en sólarhring að koma hlutum hvert á land sem er :)

Þú hefur þetta allavega bakvið eyrað.

Beztu kveðjur,
Klemmi
Tölvutækni

wicket
FanBoy
Póstar: 780
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Mið 14. Júl 2010 23:14

Símverk gauranir hljóta að eiga snúrur á kefli, tengi og töng og græja svona snúru fyrir þig.

Annars hlýtur Árni Biddu að eiga svona.

Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Fim 15. Júl 2010 12:29

klemmi, því miður hef ég ekki góða reynslu afþví að láta senda mér eitthvað til siglufjarðar(tekur oftast 2-5 daga!) gæti reyndar trúað því að það sé fyrirtækjunum að kenna en allavega tek ég ekki áhuttuna á því að sitja uppi með snúru á mánudaginn sem ég get ekkert notað

símverk? hvar er það, er það búðin sem nonni er með ef svo er þá er hún alltaf lokuð þegar ég ætla að fara þangað

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4197
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fim 15. Júl 2010 15:35

bixer skrifaði:klemmi, því miður hef ég ekki góða reynslu afþví að láta senda mér eitthvað til siglufjarðar(tekur oftast 2-5 daga!) gæti reyndar trúað því að það sé fyrirtækjunum að kenna en allavega tek ég ekki áhuttuna á því að sitja uppi með snúru á mánudaginn sem ég get ekkert notað

símverk? hvar er það, er það búðin sem nonni er með ef svo er þá er hún alltaf lokuð þegar ég ætla að fara þangað

Allt í góðu, skil vel að þú sért ekki tilbúinn til að taka þessa áhættu :)

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Pósturaf J1nX » Fim 15. Júl 2010 17:06

bahh! ég er nýkominn aftur til Sigló eftir að hafa verið í rvk :P en það getur verið að systir mín sé að koma á morgun á sigló.. gæti hugsanlega platað hana til að kaupa snúru fyrir þig ef þú myndir bara leggja inn á hana ? :P

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1545
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf andribolla » Fim 15. Júl 2010 17:32

Klemmi skrifaði:
bixer skrifaði:klemmi, því miður hef ég ekki góða reynslu afþví að láta senda mér eitthvað til siglufjarðar(tekur oftast 2-5 daga!) gæti reyndar trúað því að það sé fyrirtækjunum að kenna en allavega tek ég ekki áhuttuna á því að sitja uppi með snúru á mánudaginn sem ég get ekkert notað

Allt í góðu, skil vel að þú sért ekki tilbúinn til að taka þessa áhættu :)

áhættan er nátturlega óboranleg ;)