Hvar á ég að versla internettenginguna?
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7493
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Ótengdur
Hvar á ég að versla internettenginguna?
Hvað er ansk. málið...?
Svo er þjónustuvefurinn hjá símanum orðinn svo slow að það liggur við að ég væri sneggri að bíða eftir anskotans reikningnum...
Hér er helvítis lýsingin á þessu rusli sem ég er að borga fyrir...
Um áskriftarleið
Hraði allt að 16 Mb/s
Gagnamagn 120 GB
Hentar stórnotendum eða fjölskyldum með margar tölvur og mikla notkun, t.d. vafra um netið, Youtube, streymi, spilun leikja og niðurhal.
Mánaðarverð: 7.250 kr.
Leið 3: Lesa meira
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Hvar á ég að versla internettenginguna?
Ég er akkúrat tiltölulega nýkominn yfir til símans, sama leið og þú ert með og er svoleiðis hoppandi ánægður yfir hraðanum sem ég er að ná.
-
Höfundur - Kóngur
AntiTrust skrifaði:Ég er akkúrat tiltölulega nýkominn yfir til símans, sama leið og þú ert með og er svoleiðis hoppandi ánægður yfir hraðanum sem ég er að ná.
Þú ert s.s. að ná betri hraða en ég...?
Nema það sé einfaldlega svona auðvelt að gleðja þig..
p.s. viðbót...
Hraðinn stórbatnar ef ég færi mig frá París yfir til Abredeen...
Næst þegar síminn klúðara einhverju shitti í París, þá skulu þeir sko fá að heyra það frá mér...
p.p.s. viðbót.
Paris eftir að hafa restartað routernum og fengið nýja IP-tölu...
Sáttur við London... nú fer ég glaður að sofa.... (þetta er samt drasl)...
Síðast breytt af rapport á Þri 06. Júl 2010 01:47, breytt samtals 3 sinnum.
Prófaðirðu þetta í gegnum þráðlaust eða með snúru ?
Með torrent eða annað bandwith intensive í gangi ?
Með Sjónvarp Símans og kveikt á afruglaranum ?
Það er hrikalega margt sem að hefur áhrif á þetta próf ?
Ég myndi byrja á að tala við 8007000 og láta þau mæla línuna og gera hraðatestið þeirra.
Það getur verið léleg línan í húsinu þínu, það er innanhússlagnir. Þá mun netið þitt alltaf vera lélegt.
Svo ef þú ert með Speedtouch 585 (blátt box) myndi ég fara niðrí Símann og henda því í þá og fá Speedtouch TG585n sem virðist synca miklu hærra miðað við mína reynslu og fleiri hér inni.
Ég myndi byrja á að tala við 8007000 og láta þau mæla línuna og gera hraðatestið þeirra.
Það getur verið léleg línan í húsinu þínu, það er innanhússlagnir. Þá mun netið þitt alltaf vera lélegt.
Svo ef þú ert með Speedtouch 585 (blátt box) myndi ég fara niðrí Símann og henda því í þá og fá Speedtouch TG585n sem virðist synca miklu hærra miðað við mína reynslu og fleiri hér inni.
-
Höfundur - Kóngur
wicket skrifaði:Prófaðirðu þetta í gegnum þráðlaust eða með snúru ?
hmmm...
Ég er með 585 v6 eftir að hafa hent v5 í hausinn á þeim á sínum tíma...
En allavega þá var þetta leti í mér að nenna ekki að tékka á þjónum í UK, bara á meginlandinu...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ég er nær oftast sáttur með hraðann minn hjá Símanum.
Ég er alveg á því að Síminn sé með besta DSL kerfið á Íslandi.
En ef ég væri ljóstengdur myndi ég velja Vodafone. Ef ég væri ljósnetstengdur myndi ég velja Símann.
Ég er alveg á því að Síminn sé með besta DSL kerfið á Íslandi.
En ef ég væri ljóstengdur myndi ég velja Vodafone. Ef ég væri ljósnetstengdur myndi ég velja Símann.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
kubbur skrifaði:ljós og ljósnet ?
Bah, ekki þessi umræða aftur.
Gagnaveitan er með svokallað FTTH (Fiber to the home) og FTTB (Fiber to the basement/building) á meðan að Síminn er með Ljósnet sem er blönduð tækni og er FTTH (Fiber to the home) ,FTTC (Fiber to the Curb) og FTTB ( Fiber to the basement/building) og þar sem að ljósið endar tekur svo önnur tækni við.
Ég skil ekki afhverju fólk er að hamra svona á þessu. Báðar leiðir eru með 50mbit en Ljósnetið er bara með 25mbit upload en er ódýrara en tenging Gagnaveitunnar.
Fólk bara velur sér þá tengingu sem það vill, menn þurfa ekki að vera í typpakeppni um þær í sífellu
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Síminn er með lang besta route-ið úr landi, svo að þú ættir ekki að fá betri hraða frá einum öðrum.
-
- Geek
- Póstar: 843
- Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
- Staðsetning: Rvk
uff það eina sem ég hef fengið frá símanum er bull rugl og vitleysa ... og ég var að vinna fyrir þá. En eins og staðan er í dag þá fynnst mér öll þessi fyrirtæki vera að missa niður um sig
i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64