Hvað er það versta við mac os ?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
Hvað er það versta við mac os ?
Margir fróðir menn um apple hér sem að finna margt að mackerfinu.
Nú hef ég notað það á 2 vélum í að verða 2 mánuði.
SnL og Leopard.
Finnst það jafn þægilegt og windows.
Tók 2 daga að venjast músinni fullkomlega.
Hvað finnst ykkur sérfræðingum verst ?
Er að leita eftir haldbærum rökum og staðhæfingum sem halda vatni.
Nú hef ég notað það á 2 vélum í að verða 2 mánuði.
SnL og Leopard.
Finnst það jafn þægilegt og windows.
Tók 2 daga að venjast músinni fullkomlega.
Hvað finnst ykkur sérfræðingum verst ?
Er að leita eftir haldbærum rökum og staðhæfingum sem halda vatni.
Nörd
Re: Hvað er það versta við mac os ?
Eina sem mér finnst óþæginlegt er að stækka gluggana.
Annars elska ég Mac .
Annars elska ég Mac .
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Opes skrifaði:Eina sem mér finnst óþæginlegt er að stækka gluggana.
Annars elska ég Mac .
x2, getur verrið helvíti böggandi þeagr maður mill full screena glugga.
Annars voðalega hreint og þæginlegt stýrikerfi.
Að gera @ merkið ef maður vinnur mikið á windows líka.
Frekar þreytandi þegar allt lokast hjá manni.
Frekar þreytandi þegar allt lokast hjá manni.
http://www.macupdate.com/info.php/id/30591/right-zoom
náiði í þetta til að fá gluggana í full screen getið valið hvaða forrit þetta virkar ekki á og öfugt
náiði í þetta til að fá gluggana í full screen getið valið hvaða forrit þetta virkar ekki á og öfugt
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Ég hef notað Makka heima fyrir í að verða 8 ár en alltaf á PC í vinnu / skóla.
Það sem pirrar mig alltaf mest við Max OS X er Finderinn.
Finderinn skal og verður að deyja.
Notendurnir.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
JReykdal skrifaði:Notendurnir.
Á félaga sem elskar Mac eftir að hafa brennt sig á HP og IBM...
Eina sem hefur breyst er að við urðum félagar og hann hefur mig á "speeddial" ef Windowsið á Mökkunum hans klikkar...
s.s. stýrikerfið hefur EKKI breyst, forritin hafa EKKI breyst, notandinn hefur EKKI breyst (belive me), logið á tölvunni hefur breyst + að ég er kominn í símaskránna hjá honum...
Maður er búinn að setja upp óteljandi demo af einhverju SVONA til að græja hluti fyrir karlinn.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
wicket skrifaði:Það sem pirrar mig alltaf mest við Max OS X er Finderinn.
100% sammála! Svo margt sem mætti vera betra við Finderinn. Hef boðið Apple hjálp mína en þeir afþökkuðu
Annars er, ásamt finder klúðrinu, það versta við Mac hvað Apple vill hafa mikið vit fyrir notendum og stjórna hugbúnaðarþróun (eiginlega ekkert skárri en Gates og Ballmer í því), leiðinlegt að standa í því að vera að customizea það því það er svo margt lokað og falið og mér líður stundum eins og að Apple sé að skrifa kerfið að hluta til fyrir þá sem gera síðan customizing forrit og selja þau. En já that's just my 2 cents, er að nota Snow Leopard í augnablikinu og finnst það svosem fínt að mörgu leyti en ég tæki t.d. Ubuntu, Crunchbang#!, Debian, Fedora fram yfir Snow Leopard any day!
-
Höfundur - Vaktari
Hvar eru samt allir þeir sem eru alltaf að drulla yfir mac hérna ?
Ég vil sjá þá !
En finderinn , eru þið þá að tala bara um eins og explorerinn sjálfan í win ?
Hverjir eru helstu böggarnir ?
Hef svosem ekki notað kerfið neitt mjög grimmilega í eitthvað yfirgengilega krefjandi.
, svosem rekið mig á að mér finnst ekkert mjög aðgengilegt að fá upplýsingar um gögn/skrár o.s.f.
Ég vil sjá þá !
En finderinn , eru þið þá að tala bara um eins og explorerinn sjálfan í win ?
Hverjir eru helstu böggarnir ?
Hef svosem ekki notað kerfið neitt mjög grimmilega í eitthvað yfirgengilega krefjandi.
, svosem rekið mig á að mér finnst ekkert mjög aðgengilegt að fá upplýsingar um gögn/skrár o.s.f.
Nörd
Finderinn er bara eins og mongolíta bróðir Windows Explorer með hjálm.
Eins og Apple vilji hafa Finderinn svona gimped því að notendur eiga ekkert að vera að fikta með skrár eða að browsa diskinn sinn á meðan að Windows Explorer hefur allt í sér og menn bara ráða hvað þeir gera.
OS X er samt óstjórnlega fallegt stýrikerfi og rock solid. En Apple vélarnar mínar frjósa samt alveg og skella Apple BSOD skjá endrum og eins, alveg eins og Win vélar eiga til að gera.
Finderinn er og verður akkilesarhæll stýrikerfisins, menn hafa lengi lengi kvartað yfir honum en Apple gerir aldrei neitt með hann. Hann er bara þarna og situr og starir á veginn í einhverfu sinni.
Eins og Apple vilji hafa Finderinn svona gimped því að notendur eiga ekkert að vera að fikta með skrár eða að browsa diskinn sinn á meðan að Windows Explorer hefur allt í sér og menn bara ráða hvað þeir gera.
OS X er samt óstjórnlega fallegt stýrikerfi og rock solid. En Apple vélarnar mínar frjósa samt alveg og skella Apple BSOD skjá endrum og eins, alveg eins og Win vélar eiga til að gera.
Finderinn er og verður akkilesarhæll stýrikerfisins, menn hafa lengi lengi kvartað yfir honum en Apple gerir aldrei neitt með hann. Hann er bara þarna og situr og starir á veginn í einhverfu sinni.
-
Höfundur - Vaktari
wicket skrifaði:
Þetta fannst mér alveg sérlega skemmtilega orðað hjá þér haha.
En já ég held að ég átti mig á því hvað þú ert að fara , ég hef til dæmis lent í því þegar ég er að velta fyrir mér stærð á skrám , þá á hann til að vilja ekki reikna fyrir mig "samtals" , heldur gefur mér bara marga litla glugga.
En ætli það sé ekki bara kunnáttuleysi í mér.
Nörd
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
wicket skrifaði:Finderinn er bara eins og mongolíta bróðir Windows Explorer með hjálm.
ég hló.
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Mouse Acceleration.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Þoli ekki hvað þetta stýrikerfi reynir að gera allt fyrir mann!
Maður er að reyna gera eitthvað, tengjast þessu eða gera hitt og þetta. Búinn að brasa í því heil lengi að fá það til að virka, svo áttar maður sig á því að þessi aðgerð er skít einföld. En þá kemur Mac OS í bakið á mér þegar ég vill fara gera eitthvað advanced, þá bíður hún ekki uppá það.
Enda yfirleitt alltaf í terminal að mixa eitthvað.
svo þoli ég ekki músina og UI animation stuffið, er að gera eitthvað, klikka á mouse1, þá alltíeinu hverfur allt, fer með músina í hornið, þá hverfur líka allt.
Nix og Windows 7 virkar fyrir mig
Maður er að reyna gera eitthvað, tengjast þessu eða gera hitt og þetta. Búinn að brasa í því heil lengi að fá það til að virka, svo áttar maður sig á því að þessi aðgerð er skít einföld. En þá kemur Mac OS í bakið á mér þegar ég vill fara gera eitthvað advanced, þá bíður hún ekki uppá það.
Enda yfirleitt alltaf í terminal að mixa eitthvað.
svo þoli ég ekki músina og UI animation stuffið, er að gera eitthvað, klikka á mouse1, þá alltíeinu hverfur allt, fer með músina í hornið, þá hverfur líka allt.
Nix og Windows 7 virkar fyrir mig
Foobar
starionturbo skrifaði:
Þetta er nú bara stillingaratriði á Expose, er undir inní System Prefs.
Expose er eitthvað sem ég myndi drepa fyrir í Windows, það er svo þæginlegt þegar maður er búin að venjast því. Er alltaf að standa mig að því í vinnunni að skella músinni upp í horn til að komast beint á desktop eða í annað horn til að fá alla active glugga í ákveðnu applicationi. Bara þægilegt og allt gert með músinni.
En sammála þér með það að stýrikerfið hefur útvatnað allt, allt sem maður er vanur í Windows og reynir að endurgera í OS X virkar ekki og svo þegar að aðgerðin sem maður var að reyna að gera virkar kemur í ljós að það var einfaldasti hlutur í heimi að gera þetta. Það er ekki beint vandamál OS X heldur meira hvað Windows hefur vanið okkur á að fara bakdyraleiðina til að gera ákveðna hluti og þannig vanið okkur á einhverjar advanced taktík. Það má ekki telja sem mínus fyrir OS X.
wicket skrifaði:Ég hef notað Makka heima fyrir í að verða 8 ár en alltaf á PC í vinnu / skóla.
Sammála þessu... Finderinn sýgur...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
wicket skrifaði:Þetta er nú bara stillingaratriði á Expose, er undir inní System Prefs.
Expose er eitthvað sem ég myndi drepa fyrir í Windows, það er svo þæginlegt þegar maður er búin að venjast því. Er alltaf að standa mig að því í vinnunni að skella músinni upp í horn til að komast beint á desktop eða í annað horn til að fá alla active glugga í ákveðnu applicationi. Bara þægilegt og allt gert með músinni.
semsagt, windowstakki+d eða hreinlega hægrahornið niðri með músinni í win7
eitthvað sem að mér finnst einmitt vanta rosalega þegar að ég fer í winxp í einhverri vél
en já, sammála þessu með finderinn, hann er eitthvað hrikalega asnalegur
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Tók út allt takka á Win7, er bara með pinned það sem ég nota oftast. Back to Desktop takkinn fauk þar í burtu.
Windows + D er auðvitað fínt, en það er óneitanlega þægilegra að geta gert þetta með músinni einni saman. En væntanlega eitthvað sem ég hef líka vanið mig á.
Windows + D er auðvitað fínt, en það er óneitanlega þægilegra að geta gert þetta með músinni einni saman. En væntanlega eitthvað sem ég hef líka vanið mig á.
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Það er hægt að produca 2x meira með keyboard shortcuts heldur en með mouse shortcuts.
Ég get unnið án þess snerta varla músina og finnst það fremur þæginlegt sérstaklega eftir að ( WIN + Arrow keys ) kom í windows 7.
en browsing og svona stuff requires mouse. þannig ég veit ekki.
En bara svo þið vitið það, þá hef ég lítið slæmt um Mac að segja fyrir utan það að ég vill ekki vinna með það persónulega
Ég get unnið án þess snerta varla músina og finnst það fremur þæginlegt sérstaklega eftir að ( WIN + Arrow keys ) kom í windows 7.
en browsing og svona stuff requires mouse. þannig ég veit ekki.
En bara svo þið vitið það, þá hef ég lítið slæmt um Mac að segja fyrir utan það að ég vill ekki vinna með það persónulega
Foobar
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
hvar á ég að byrja
notendurnar
finderinn
steve jobs
hvernig apple kemur fram
verðið (borgar mökk fyrir rusl sem virkar ekki skít með ljótt logo)
copy paste er virkilega óþjált og leiðinegt
mighty mouse, hún þarf að deyja!
ef maður ætlar að gera eitthvað tengt stýrikerfi er það fáránlega flókið eða bannað svo að það þurfi örugglega að panta sérfræðing
allt í sama skjánum, þoli ekki að tölvan er samanpökkuð og ef eitthvað bilað þá missiru tölvuna kannski í nokkra daga meðann það er í viðgerð, þetta er í besta falli fáránlegt
þetta er bara brot, ég er þreyttur og nýkominn úr vinnu og ætla ekki að pirra mig meira á þessu rusli, ég fyrirlít mac og notendurnar með, ég þoli ekki hvernig apple kemur fram við viðskiptavinina með eilífum boðum og bönnum og leiðindum.
windows er og verður stærsta og mest notaða user friendly stýrikerfið þar til að googla koma með á markað, enda eru þeir ótrúlega færir íað gera góða hluti!
notendurnar
finderinn
steve jobs
hvernig apple kemur fram
verðið (borgar mökk fyrir rusl sem virkar ekki skít með ljótt logo)
copy paste er virkilega óþjált og leiðinegt
mighty mouse, hún þarf að deyja!
ef maður ætlar að gera eitthvað tengt stýrikerfi er það fáránlega flókið eða bannað svo að það þurfi örugglega að panta sérfræðing
allt í sama skjánum, þoli ekki að tölvan er samanpökkuð og ef eitthvað bilað þá missiru tölvuna kannski í nokkra daga meðann það er í viðgerð, þetta er í besta falli fáránlegt
þetta er bara brot, ég er þreyttur og nýkominn úr vinnu og ætla ekki að pirra mig meira á þessu rusli, ég fyrirlít mac og notendurnar með, ég þoli ekki hvernig apple kemur fram við viðskiptavinina með eilífum boðum og bönnum og leiðindum.
windows er og verður stærsta og mest notaða user friendly stýrikerfið þar til að googla koma með á markað, enda eru þeir ótrúlega færir íað gera góða hluti!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Helsti gallinn við mac er að hann fer svo vel við gluggagardínurnar.