Ég ætlaði að redda bróður mínum með lappan hans en lenti í vandræðum.
Við innsetningu á viðbótar minni (Ég er að setja í hana 128MB 100MHz SODIMM SDRAM) í Toshiba Satellite 1710 með Windows ME (úr 32 í 160MB), kemur þessi melding:
The following file is missing or corrupted: C:\Windows\System\Vmm32.vxd
Type the name of the Windows loader (e.g., C:\Windows\System\Vmm32.vxd
Ef ég tek minnið úr aftur er allt normalt aftur nema að vélin er óendanlega hægvirk með bara 32MB RAM.
Hvað er í gangi?
kv.
Diddi
vandamál við að bæta við RAM (Windows ME) !!!
MezzUp skrifaði:kemurru þessi villa alltaf þegar þú kveikir á henni með nýja minniskubbinn, eða ertu bara búinn að prufa einusinni?
Ég er búinn að taka hann úr og setja í nokkrum sinnum og alltaf er þetta eins. Ég uppfærði líka Windowsið (endurnefndi vmm32.old áður) en allt er við sama heygarðshornið. Ég er búinn að fara eftir öllum hints á MS knowledge base.
gnarr skrifaði:taktu gamla 32mb kubbinn úr. það breytir sam aog engu í minnis magni að hafa hann í. gæti trúað það þetta væri edo eða sérviturt sdram sem vill bara kub af sömu stærð hliðiná sér.
Málið er að í þessum Toshiba vélum er 32MB lóðað á móðurborðið svo það er ekki hægt að taka það úr. Upplýsingar frá Toshiba segja PC100 (100MHz) SO DIMM SDRAM í til að auka minnið í 160MB. Hvað getur verið í gangi? Ég lagði mig fram um að fá réttan minniskubb en þá er það þetta vandamál.