Vatnskældur plexi case [myndir]
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
- Staða: Ótengdur
Vatnskældur plexi case [myndir]
update:
Jæja .. ég fékk plöturnar í háborg seint í júní og fór svo aldrei í það að gera neitt í smíðinni. En núna rétt áður en skólinn byrjaði þá lét ég slag standa og drattaðist til að festa einhverjar plöturnar saman og fræsa og vesenast og hér er komin uppskeran af mörgum sveittum kvöldum með föndurfræsi, borvél og stingsög.
Ég fór reyndar ekki í alveg jafn metnaðarfulla kælingu og ég var að pæla í til að byrja með og endaði bara í H50. Geymi það að setja götin fyrir tvöfalda vatnskassann þegar ég fer í alvöru kælingu. Og svo nennti ég ekki að setja upp dvd drifið, var svo spenntur að sjá afraksturinn.
prófa nýja TX650 sem ég fékk á ebay works great 48$+shipping, endaði í 15500 kalli gegnum shopusa
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Búinn að festa móðurborð festingarnar
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
teikna út fyrir draslinu sem fer á botninn
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Framtíðar framplatan
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Saga saga saga
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
skrúfað saman.. looks nice
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
allt að koma saman
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
modular hvað?
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Corsair H50 komin á örran. hann er að idle-a unlocked Phenom II x2 555 í x4 B55 3,2 ghz í 32°C
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Séð aftaná
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lokaður kassinn.. smá fail með rafmagnssnúrurnar á skjákortinu .. en fuck it.. er ekki það slæmt.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Og svo lokst er mynd af aðstöðunni.. þarf að fara að upgrade-a hljóðkerfið og skjáinn
ætla svo að fara að overclocka örgjörfan. set útkomuna í "Unlocked Phenom II X2 555BE í X4 B55" þegar ég er búinn .. líklegast um helgina
----------------------------------original post-------------------------------------------------
Jæja..
Ég er að pæla í að starta projecti og ætla að deila með ykkur hugmyndinni og worklog-i þegar ég byrja að smíða
Pælingin er að gera plexi kassa í anda "Danger Den Water Box Plus" kannski með einhverjum breytingum.
Er búinn að melta þessa hugmynd lengi og er semi búinn að ákveða að gera þetta.. Er að scetch-a upp copy af kassanum í google scetchup til að fá allar lengdir á hreint þannig ég lendi ekki í major fail-i þegar smíðin fer í gang.
hér er scetchið mitt
Jæja .. ég fékk plöturnar í háborg seint í júní og fór svo aldrei í það að gera neitt í smíðinni. En núna rétt áður en skólinn byrjaði þá lét ég slag standa og drattaðist til að festa einhverjar plöturnar saman og fræsa og vesenast og hér er komin uppskeran af mörgum sveittum kvöldum með föndurfræsi, borvél og stingsög.
Ég fór reyndar ekki í alveg jafn metnaðarfulla kælingu og ég var að pæla í til að byrja með og endaði bara í H50. Geymi það að setja götin fyrir tvöfalda vatnskassann þegar ég fer í alvöru kælingu. Og svo nennti ég ekki að setja upp dvd drifið, var svo spenntur að sjá afraksturinn.
prófa nýja TX650 sem ég fékk á ebay works great 48$+shipping, endaði í 15500 kalli gegnum shopusa
Búinn að festa móðurborð festingarnar
teikna út fyrir draslinu sem fer á botninn
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Framtíðar framplatan
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Saga saga saga
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
skrúfað saman.. looks nice
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
allt að koma saman
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
modular hvað?
Corsair H50 komin á örran. hann er að idle-a unlocked Phenom II x2 555 í x4 B55 3,2 ghz í 32°C
Séð aftaná
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lokaður kassinn.. smá fail með rafmagnssnúrurnar á skjákortinu .. en fuck it.. er ekki það slæmt.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Og svo lokst er mynd af aðstöðunni.. þarf að fara að upgrade-a hljóðkerfið og skjáinn
ætla svo að fara að overclocka örgjörfan. set útkomuna í "Unlocked Phenom II X2 555BE í X4 B55" þegar ég er búinn .. líklegast um helgina
----------------------------------original post-------------------------------------------------
Jæja..
Ég er að pæla í að starta projecti og ætla að deila með ykkur hugmyndinni og worklog-i þegar ég byrja að smíða
Pælingin er að gera plexi kassa í anda "Danger Den Water Box Plus" kannski með einhverjum breytingum.
Er búinn að melta þessa hugmynd lengi og er semi búinn að ákveða að gera þetta.. Er að scetch-a upp copy af kassanum í google scetchup til að fá allar lengdir á hreint þannig ég lendi ekki í major fail-i þegar smíðin fer í gang.
hér er scetchið mitt
Síðast breytt af Zpand3x á Fim 16. Sep 2010 21:57, breytt samtals 1 sinni.
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Re: Vatnskældur plexi case
One word: Nais!
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
verður vægast sagt awzm! Vildi að ég hefði einhvern fróðleiksmola fyrir þig en ég veit bara ekkert um svona. Hlakka til að fylgjast með þessu!
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Mundu bara að hafa nógu fjandi mikið af ljósum -.-
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Gerði verðsamanburð á nokkrum plexigler fyrirtækjum á ísl, Háborg voru lang ódýrastir
http://www.haborg.is/
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
nice, einhvern tíman lét ég smíða fyrir mig úr plexigleri snákabúr, heppnaðist frekar vel, en það ískraði alltaf í því, þar að segja í hurðunum sem var á því, frekar böggandi
plexigler er fljótt að rispast, svo farðu varlega
plexigler er fljótt að rispast, svo farðu varlega
Kubbur.Digital
-
Höfundur - spjallið.is
Sallarólegur skrifaði:Gerði verðsamanburð á nokkrum plexigler fyrirtækjum á ísl, Háborg voru lang ódýrastir
Fór í háborg og þeir gerðu mér tilboð í efnið og að skera það í ferningastærðirnar sem ég þarf (6 í kassann og 1 í móðurborð hillu) og ég fæ það á 11 þús kr. á meðan gaurinn í Akron fór bara að hlæja og sagðist ekki geta gert þetta fyrir jafn lítið og Háborg, hann fékk út 17 þúsund lol
Þannig ég ætla að láta Háborg útvega mér efnið
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Gæjarnir í Akron eru mega leiðinlegir, hef fengið að kynnast því í persónulega og í gegnum skólaverkefni. Hlæjandi af manni og segjandi að hlutir séu ekki mögulegir auk þess sem þeir eru rándýrir og hægir.
-
Höfundur - spjallið.is
Jæja.. plexi plöturnar sem ég pantaði hjá háborg eru tilbúnar og ég sæki þær á mánudaginn (lokað um helgar og svo verð ég að vinna) og ég fæ líklega nýtt móðurborð og örgjörva frá buy.is sama dag
+ er í fríi á þri og mið í næstu viku gona be sweet hlakka svo til að helgin sé búin
+ er í fríi á þri og mið í næstu viku gona be sweet hlakka svo til að helgin sé búin
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Flott, hef átt góð viðskipti við Háborg og eru ódýrir.
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Fín hugmynd, það er samt 1 smávægilegt atriði,Plexíglerið tekur í sig meiri hita, og þessvegna er betra að vera með stál + stálið er kaldara og meiri kæling í kassanum.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - spjallið.is
Black skrifaði:Fín hugmynd, það er samt 1 smávægilegt atriði,Plexíglerið tekur í sig meiri hita, og þessvegna er betra að vera með stál + stálið er kaldara og meiri kæling í kassanum.
knows .. en þetta er aðalega uppá lookið.. fæ svo vatnskælingu í ágúst þannig inniflin ættu að vera köld
-
Höfundur - spjallið.is
Re: Vatnskældur plexi case [myndir]
Updated setti inn myndir hvernig líst fólki á?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Zpand3x skrifaði:Updated setti inn myndir hvernig líst fólki á?
Þetta er snilldar kassi/test bench.
lýtur mjög vel út. Hefði nú samt kannski frekar bara átt að skera út venjuleg pci-e op aftan á kassann í staðinn fyrir þetta "custom" gat sem þú gerðir .
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1068
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
bara magnað hjá þér en á ekki að sýna okkur hitatölur í Idle og í load?
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Vaktari
- Póstar: 2352
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
pritty awsome en hefði reynt að worka betur með skjákorstpluggin og reynt að nota eitthvað beint til að fá þráðbeina skurði. annars kickass
-
Höfundur - spjallið.is
vesley skrifaði:Þetta er snilldar kassi/test bench.
lýtur mjög vel út. Hefði nú samt kannski frekar bara átt að skera út venjuleg pci-e op aftan á kassann í staðinn fyrir þetta "custom" gat sem þú gerðir .
æ ég verð hvort sem er alltaf með tvöfalt skjákort.. og ég get alltaf gert gatið aðeins kassalagaðra og gert hin götin seinna
Gunnar skrifaði:pritty awsome en hefði reynt að worka betur með skjákorstpluggin og reynt að nota eitthvað beint til að fá þráðbeina skurði. annars kickass
Amm en það er bara svo focking erfitt að sketa 10 mm þykkt plexi með sting sög.. ef ég saga hratt þá bráðnar helvítis plastið og festir sagblaðið. en ég var kominn með góða tækni í endann eins og sést á hring gatinu.
Nördaklessa skrifaði:bara magnað hjá þér en á ekki að sýna okkur hitatölur í Idle og í load?
set það allt í hinn þráðinn minn sem er í overclock flokknum.. líklegast á sunnudaginn.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Vel gert! og núna er komin hörð kepni fyrir ZoRzEr
Núna langar mig að fara að smíða minn eigin kassa, reyndara bara úr áli ekki plexi gleri
Mig er lengi búið að langa að smíða kassa sem er einhvað í þessa áttina
(Götin framan á eru fyrir 2*230mm viftu)
Núna langar mig að fara að smíða minn eigin kassa, reyndara bara úr áli ekki plexi gleri
- Viðhengi
-
- Kassi.jpg (120.14 KiB) Skoðað 2049 sinnum
Síðast breytt af Kobbmeister á Fim 16. Sep 2010 22:53, breytt samtals 1 sinni.
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
- Vaktari
- Póstar: 2352
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Zpand3x skrifaði:Gunnar skrifaði:pritty awsome en hefði reynt að worka betur með skjákorstpluggin og reynt að nota eitthvað beint til að fá þráðbeina skurði. annars kickass
Amm en það er bara svo focking erfitt að sketa 10 mm þykkt plexi með sting sög.. ef ég saga hratt þá bráðnar helvítis plastið og festir sagblaðið. en ég var kominn með góða tækni í endann eins og sést á hring gatinu.
true og sést að þú byrjaðir á aflgjafagatinu
-
Höfundur - spjallið.is
Gunnar skrifaði:Zpand3x skrifaði:Gunnar skrifaði:pritty awsome en hefði reynt að worka betur með skjákorstpluggin og reynt að nota eitthvað beint til að fá þráðbeina skurði. annars kickass
true og sést að þú byrjaðir á aflgjafagatinu
Nice catch.. það er rétt :O og ég var svo glaður að vera byrjaður á verkinu að ég hugsaði ekki út í festingarnar fyrir aflgjafan... er með hann lausann núna en ætla að festa hann seinna.
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Awesome is your name-o
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
illa hrikalega nett
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Kobbmeister skrifaði:Vel gert! og núna er komin hörð kepni fyrir ZoRzEr
ál er ekki rétta efnið myndi ég segja Dregur í sig svo mikinn hita.. Myndi fara frekar í ryðfrítt stál þó það sé fokdýrt!
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |