þarf 50 metra netkapal
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
- Staða: Ótengdur
Re: þarf 50 metra netkapal
Smíðið ykkar eigin staur sitthvoru meginn
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Kaupa bara 50 metra utandyra framlengingarsnúru og síðan svona: http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=4883 og tengja í báða enda. Ég notaði svona lausn einusinni á milli hæða hérna heim hjá mér þar sem ég nennti ekki að fara að bora á milli eða vera með endalaust af lan snúru um allar tröppur.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
hahahaha
ég á svona netrafmagnssendi, það er bara hræðilegur hraði á þessu dóti!
eins og ég sagði þá bý ég á botnlanga sem enginn keyrir hjá, það verður ekkert vesen sérstaklega ef ég verð með spýtur sitt hvorum meginn við snúruna þegar þetta fer yfir götuna. það eru engir krakkar í hverfinu sem ættu að geta skemmt fyrir okkur...
eins og ég sagði þá bý ég á botnlanga sem enginn keyrir hjá, það verður ekkert vesen sérstaklega ef ég verð með spýtur sitt hvorum meginn við snúruna þegar þetta fer yfir götuna. það eru engir krakkar í hverfinu sem ættu að geta skemmt fyrir okkur...
Hlýtur að geta látið Nonna redda þessu fyrir þig.. Þeir voru allavega alltaf með heilu kílómetrana af cat5 köplum á keflum hjá sér á tímabili, trúi ekki öðru en að það sé eitthvað eftir
~
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Getur nú ekki verið mikið mál að tala við einnhvern rafvirkja á svæðinu og fá hann til að græja 50m kapal, þeir eru oftast að kaupa þetta í 300m+ rúllum/kössum.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
Höfundur - </Snillingur>
já, ég tala bara við nonna. verst að ég er alltaf að vinna á opnunartímanum hans...
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Klemmi skrifaði:Kobbmeister skrifaði:hafa 4 metra háar stengur á sithvorum endanum
Ég er hrifnari af helling af gasblöðrum í miðjunni!
voru sumir að horfa á Up?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Ekki viss um að þetta gangi nema strengja fyrst stálvir á milli og festa svo Cat kapalinn á stálvírinn. Ástæðan fyrir því að ég segi þetta er sú að kapallinn þolir ekki nema ákveðna vegalengd áður en hann fer að sligast undan sjálfum sér. Annað er spurning um sjálfan kapalinn hvort hann þolir langtíma útveru. Þeir kaplar sem mest eru notaðir í dag eru ætlaðir til notkunar innanhús en það er hægt að fá sérstakan kapal sem er ætlaður til að vera úti en hann er mun dýrari.
Mæli með að þú fáir þér hraðvirka þráðlausa senda. Miklu einfaldara og ég trúi því ekki að pingið dett mikið niður ef þú vandar valið á þeim.
Mæli með að þú fáir þér hraðvirka þráðlausa senda. Miklu einfaldara og ég trúi því ekki að pingið dett mikið niður ef þú vandar valið á þeim.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
bixer skrifaði:hahahaha
Það fer nú bara allt eftir hversu gott unit þú ert með.
http://www.youtube.com/watch?v=VIjzseyxfG8 Hér er t.d. review um eitt svona 200mb sem að er samkvæmt þessu með mjög góðan hraða og no-lag gaming.
Ég er ekki að segja að þetta er besta lausnin, en þetta er betri lausn að mínu mati en að draga lan snúru yfir götuna, sérstaklega þar sem lan snúrur eru ekki gerðar til að vera úti og eru þar af leiðandi mjög viðkvæmar fyrir bílum að keyra yfir þær og svoleiðis.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 932
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Hvað með að vera bara allir á sama Hamachi servernum ?
Persónulega nota ég samt Tunngle
Persónulega nota ég samt Tunngle
-
Höfundur - </Snillingur>
https://vefverslun.siminn.is/vorur/adra ... ini_200mb/ ég á svona, ætti þetta að virka vel?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Get smíðað fyrir þig svona snúru.
Myndi notast við hefbundin innanhús CAT5E tölvustreng. tæki fyrir það 7 þús efni + vinna ef þú getur sótt í rvk.
get að sjálfsögðu ekkert ábyrgst að kapallinn haldist heill hjá þér, það yrði þitt vandamál.
En ég notaði einu sinni heilan vetur hefbundin ídráttar cat5E frá kjallara og uppá á 3H meðfram húsinu. (hékk bara)
tók hann síðan niður þegar ég flutti, var aldrei vandamál.
þannig fín skítaredding ef þú ert ekki tilbúinn að borga mikið.
hafðu samband í PM ef þú hefur áhuga.
Myndi notast við hefbundin innanhús CAT5E tölvustreng. tæki fyrir það 7 þús efni + vinna ef þú getur sótt í rvk.
get að sjálfsögðu ekkert ábyrgst að kapallinn haldist heill hjá þér, það yrði þitt vandamál.
En ég notaði einu sinni heilan vetur hefbundin ídráttar cat5E frá kjallara og uppá á 3H meðfram húsinu. (hékk bara)
tók hann síðan niður þegar ég flutti, var aldrei vandamál.
þannig fín skítaredding ef þú ert ekki tilbúinn að borga mikið.
hafðu samband í PM ef þú hefur áhuga.
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - </Snillingur>
ég ætla að skoða þetta aðeins, tékka hvort einhver á siglufirði geti reddað mér eða eitthvað
Ég fer á Sigló um verslunarmannahelgina...
Ef þú dílar við einhvern hérna í bænum þá get ég reynt að grípa þetta með mér...
Ef þú dílar við einhvern hérna í bænum þá get ég reynt að grípa þetta með mér...
-
Höfundur - </Snillingur>
upp, ef einhver vill tjá sig eitthvað um þessar hugmyndir eða eitthvað...
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
þetta er örugglega eitt fyndnasta sem ég hef séð hér á vaktinni
en í þínu tilfelli myndi ég bara setja upp hamachi á öllum tölvunum.
en í þínu tilfelli myndi ég bara setja upp hamachi á öllum tölvunum.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
hvað með að fræsa rauf í götuna og troða snúrunni þar á milli
Kubbur.Digital