Meiri hátta vesen, móðurborð og Intel Celeron..vantar hjálp!
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Meiri hátta vesen, móðurborð og Intel Celeron..vantar hjálp!
Sælir.
Ég var hjá vini mínum og við vorum að baksa við að smella nýju móðurborði, Intel Celeron 2.4 GHz örgjörva, og 512 mb vinnsluminni. En svo þegar maður slær á ræsitakkann, þá fer vélin í gang, en póstar ekki. Samsvarandi vandamál og þegar það vantar örgjörva, eða vinnsluminni. Það koma ekki ljós á lyklaborð, og ekkert skjákortssignal. Hvað gæti þetta verið. Örgjörvinn hlýtur nú að virka, beittum ekki afli á hann til að láta hann í sökkulinn. En hinsvegar er ég frekar efinst um vinnsluminnið.
Kingston KVR400X64C3/512, og ég kíki í manualinn og þar stendur qualified blablabla. Og þar sé ég ekki þennan Kingston kubb, hinsvegar sá sem er líkastur heitir KVR400X64C3A (athugið að A, kemur aftast, að öðru leiti er þetta eins) Getur þetta verið ástæðan að þessi kubbur virki hreinlega ekki með móðurborðinu ?
Ég var hjá vini mínum og við vorum að baksa við að smella nýju móðurborði, Intel Celeron 2.4 GHz örgjörva, og 512 mb vinnsluminni. En svo þegar maður slær á ræsitakkann, þá fer vélin í gang, en póstar ekki. Samsvarandi vandamál og þegar það vantar örgjörva, eða vinnsluminni. Það koma ekki ljós á lyklaborð, og ekkert skjákortssignal. Hvað gæti þetta verið. Örgjörvinn hlýtur nú að virka, beittum ekki afli á hann til að láta hann í sökkulinn. En hinsvegar er ég frekar efinst um vinnsluminnið.
Kingston KVR400X64C3/512, og ég kíki í manualinn og þar stendur qualified blablabla. Og þar sé ég ekki þennan Kingston kubb, hinsvegar sá sem er líkastur heitir KVR400X64C3A (athugið að A, kemur aftast, að öðru leiti er þetta eins) Getur þetta verið ástæðan að þessi kubbur virki hreinlega ekki með móðurborðinu ?
Hlynur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:LOL Computer.is eru algerir svindlarar svindluðu á frænda mínum sem kann ekkert á tölvur og meira Computer.is-Tæknibær = Glæpabær
Ekki satt hafa reynst mérfullkonlega vel
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Gumol: þú sérð rauðu línuna sem endar á hringnum, þar er þéttir sem var ekki á móðurborðinu.
Og já, þessi gamli kall þarna hann er erfiður að díla við, afskaplega leiðinlegur og virðir ekki eitt né neitt. Ég hef aldrei fengið jafn harðar móttökur þegar ég kom með gallaðan IBM disk til hans, og sagði þetta er gallað.
Ég ruglast aldrei á Hlynzit, eða sjálfum mér, sérstaklega þegar þessi bjarta Ferrari mynd er hjá mér, og þessi blái kall hjá honum.
Og já, þessi gamli kall þarna hann er erfiður að díla við, afskaplega leiðinlegur og virðir ekki eitt né neitt. Ég hef aldrei fengið jafn harðar móttökur þegar ég kom með gallaðan IBM disk til hans, og sagði þetta er gallað.
Ég ruglast aldrei á Hlynzit, eða sjálfum mér, sérstaklega þegar þessi bjarta Ferrari mynd er hjá mér, og þessi blái kall hjá honum.
Hlynur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Hlynzi skrifaði:Gumol: þú sérð rauðu línuna sem endar á hringnum, þar er þéttir sem var ekki á móðurborðinu.
Já, var búinn að ná því.
Flottur avatar, Áfram Ferrari
Síðast breytt af gumol á Mán 05. Jan 2004 23:01, breytt samtals 1 sinni.
-
- Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 15:06
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Getur Svona þettir valdið þvi að tölvan vilji ekki virka ??
Þetta er allavena leiðinda mal , eru computer.is virkilega að selja gallaðar og notaðar vörur til kaupenda.
Ekki nog með það , þa var pakkingin eitthvað Rifin framan a og virtist sem að hun hafi verið notuð aður..
Ætlum að taka myndir af þessu mobo og svo fara og sja hvað við getum gert.
En er kaupandinn ekki i fullum retti til að fa nytt moðurborð með öllu a , jeg meina hann kaupir vru sem a að vera allt i lagi en reynist svo gölluð?
Islenska Mafia Tövuheims
Þetta er allavena leiðinda mal , eru computer.is virkilega að selja gallaðar og notaðar vörur til kaupenda.
Ekki nog með það , þa var pakkingin eitthvað Rifin framan a og virtist sem að hun hafi verið notuð aður..
Ætlum að taka myndir af þessu mobo og svo fara og sja hvað við getum gert.
En er kaupandinn ekki i fullum retti til að fa nytt moðurborð með öllu a , jeg meina hann kaupir vru sem a að vera allt i lagi en reynist svo gölluð?
Islenska Mafia Tövuheims
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Hlynzi skrifaði:Þið trúið aldrei hvað er að þessu borði. Keypt í computer.is, ég fer með vini mínum fyrir helgi og tek þá í gegn þarna.
trúiði þessu það vantar allavegana (.. hef ekki séð meira að) einn heilan þétti !!
Þetta er bara mynd af annarri version af borðinu...
Ég er búinn að vera að lesa um þetta á THG og þeir sögðu að það vantaði allveg fullt af kubbum, þ.e. ekki galli heldur breytingar...
Ég nú reyndar er með þennan kubb...
Damien
-
- Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 15:06
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Mynd
Samt Aftan A Kassanum er mynd af Moðurborðinu ..... og þar vantar ekki þennan Þetti!
Sma leiðretting:
Moðurborðið er : ASUS P4P800S
Siðan er loðunin eitthvað skritin aftan a eins og það hafi verið klippt af or some ..........
Furðulegt .
Sma leiðretting:
Moðurborðið er : ASUS P4P800S
Siðan er loðunin eitthvað skritin aftan a eins og það hafi verið klippt af or some ..........
Furðulegt .