Windows 2003, IIS og Application Pool
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 183
- Skráði sig: Þri 09. Sep 2003 21:01
- Staða: Ótengdur
Windows 2003, IIS og Application Pool
Ég er að nota Windows 2003 og IIS til að hýsa nokkrar vefsíður.
Í IIS er eitthvað sem heitir "Application Pool" - getur einhver hér skýrt fyrir mér hvað það er og hvernig maður getur nýtt sér það.
Palm
Í IIS er eitthvað sem heitir "Application Pool" - getur einhver hér skýrt fyrir mér hvað það er og hvernig maður getur nýtt sér það.
Palm
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
Palm : af hverju lestu ekki redme.txt skjalið? Eða manualinn 0ruglega allt kennt þar. svo líka mæli ég meira með apache. getur fengið allar leiðbendingar hvernig á að setjaþað uppá windows á íslensku Hérna vona að þetta hjálpi eitthvað
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:Hlynzit hann virðist eiga hitt nú þegar, hann fer ekki að leggja það til hliðar það sem hann var að borga tug þúsunda fyrir þegar það ætti að virka vel fyrir hann. Þú veist síðan ekkert hvað hann er að fara að vinna með svo ekki fara að ráðleggja honum eitthvað strax.
Tug þúsunda... Ég veit ekki betur en að IIS fylgi með Windows.
Og samkvæmt ransóknum er Apache betra en IIS
IceCaveman skrifaði:IIS fylgir bara server útgáfunum, það er ein af ástæðunum fyrir að þær kosta líka meira, þar með var hann að kaupa IIS... og nei það fer eftir því í hvað þú ætlar að nota hann hvort Apache er betri eða ekki.
Ertu alveg 100% á þessu?
Ég veit ekki betur en þetta fylgdi með Win Xp hérna á lappanum..
Voffinn has left the building..
Gothiatek ef þú lest það sem ég skrifaði þá sérðu að ég viðurkenndi mistökin, segi hlutina stundum af fljótfærni og les þá aldrei yfir. IIS er í Pro og Server útgáfum, möo það er í dýrari útgáfum af Windows var það sem ég var að reyna að segja. Þú getur sett upp IIS í home en ég efa að það sé löglegt þar sem þú þarft annaðhvort Win2000 server eða WinXP pro disk til að setja það upp.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:Gothiatek ef þú lest það sem ég skrifaði þá sérðu að ég viðurkenndi mistökin, segi hlutina stundum af fljótfærni og les þá aldrei yfir. IIS er í Pro og Server útgáfum, möo það er í dýrari útgáfum af Windows var það sem ég var að reyna að segja. Þú getur sett upp IIS í home en ég efa að það sé löglegt þar sem þú þarft annaðhvort Win2000 server eða WinXP pro disk til að setja það upp.
Hvernig færi maður að því?
Þetta er bara í Add/Remove Windows component hjá mér.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 183
- Skráði sig: Þri 09. Sep 2003 21:01
Það er hægt að setja IIS upp í windows xp home og það er löglegt en það er töluvert mál að gera það og flestir ráðleggja mönnum að setja frekar upp windows xp pro ef menn ætla að fara að hýsa vefsíður.
Ég skoðaði þetta vel á sínum tíma og ákvað svo að setja upp win xp pro á vinnuvélinni minni í stað þess að reyna að setja inn IIS í win xp home.
Eru menn ekkert með svör við upphaflegu spurningunni minni?
Palm
Ég skoðaði þetta vel á sínum tíma og ákvað svo að setja upp win xp pro á vinnuvélinni minni í stað þess að reyna að setja inn IIS í win xp home.
Eru menn ekkert með svör við upphaflegu spurningunni minni?
Palm