Sælir/ar,
Ég er búinn að vera spá í Alienware Fartölvu.
En eru eitthverjir herlendis með umboðir fyrir Alienware?
Ég er búinn að vera sjá ESJ selja Alienware Fartölvu en mér langar í Customized Fartölvu þar sm ég vill ekki eitthvað rusl, allavega að hún ráði við Nýjustu leikinna í hæðstu gæðum.
SYSTEM COLOR Nebula Red - Special Edition - Anodized Aluminum
PROCESSOR: Intel® Core™ i7 720QM 1.6GHz (2.8 GHz Turbo Mode, 6MB Cache)
OPERATING SYSTEM: Genuine Windows® 7 Ultimate, 64bit, English
WARRANTY AND SERVICE: 4 Year Basic Service Plan
VIDEO CARD: CrossfireX™ 1GB ATI Radeon™ Mobility HD 5870
LCD PANEL: 17-inch WideUXGA 1920 x 1200 RGB LED (1200p)
MEMORY: 8GB Dual Channel DDR3 at 1333MHz
HARD DRIVE: 500GB 7,200RPM SATA-II HDD
INTERNAL OPTICAL DRIVE: Slot-Loading Dual Layer Blu-ray Reader (BR-ROM, DVD+-RW, CD-RW)
WIRELESS CARDS: Intel® Ultimate N WiFi Link 6300 a/g/n 3x3 MIMO Technology
Búinn að vera spá í þessari, verðið er í kringum 500þús. Bara spá er þetta eitthvað alltof góð tölva eða er þetta allveg meiri en nóg fyrir t.d WoW í hæðstu upplausn og gæðin í botni CoD MW + MW2 Nýja Fallout Leikinn sem kemur í September og svona stór leiki, eða er allveg nóg að kaupa eitthvað aðeins ódýrara?.
Alienware Fartölvur.
Re: Alienware Fartölvur.
Af hverju að fá sér fartölvur undir leiki?!?!?!?!?! Ég er ekki alveg að skilja það! Frekar nota þennan pening í einhverja ruglaða borðtölvu! Samt ágætis fartölva en of dýr fyrir það sem þú færð!
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 28
- Skráði sig: Mán 14. Jún 2010 17:32
- Staða: Ótengdur
Mér finnst bara leiðinlegt að vera burðast með turn, mús, lyklaborð, fullt af snúrum og Skjá hvert sem ég fer. Frekar en að henda þessu bara í tösku og smá aukahluti sem ég ætla taka með.
En reyndar er það smá vit í því að geta fengið betri hluti á ódýrara í borðtölvu. En bara svona spá.
En reyndar er það smá vit í því að geta fengið betri hluti á ódýrara í borðtölvu. En bara svona spá.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Það tekur 5min max að taka tölvu úr sambandi pakka saman og henda útí bíl, svo ég myndi ekki kalla það vesen ,
vesley skrifaði:Það tekur 5min max að taka tölvu úr sambandi pakka saman og henda útí bíl, svo ég myndi ekki kalla það vesen ,
En ef hann er ekki á bíl? Hjólandi kannski, eða tekur strætó? ÞAÐ er bölvað vesen!
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
bAZik skrifaði:vesley skrifaði:Það tekur 5min max að taka tölvu úr sambandi pakka saman og henda útí bíl, svo ég myndi ekki kalla það vesen ,
En ef hann er ekki á bíl? Hjólandi kannski, eða tekur strætó? ÞAÐ er bölvað vesen!
ef hann á efni á 500 þús króna fartölvu þá á hann efni á bíl
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:bAZik skrifaði:vesley skrifaði:Það tekur 5min max að taka tölvu úr sambandi pakka saman og henda útí bíl, svo ég myndi ekki kalla það vesen ,
Nei, allur peningurinn fór í tölvuna
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
bAZik skrifaði:vesley skrifaði:Það tekur 5min max að taka tölvu úr sambandi pakka saman og henda útí bíl, svo ég myndi ekki kalla það vesen ,
þá hringiru í vin, vælir í foreldrum. Alltaf auðvelt að redda sér , ekki eins og fólk lani allar helgar alltaf ( fyrir utan einstaka menn)
biturk skrifaði:bAZik skrifaði:vesley skrifaði:Það tekur 5min max að taka tölvu úr sambandi pakka saman og henda útí bíl, svo ég myndi ekki kalla það vesen ,
kannski er hann ekki með bílpróf?
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Ég myndi aldrei tíma að fara með 500k (er þetta með sendingarkostnaði og VSK?) fartölvu í strætó, eða á hjól
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Engin annar en EJS með umboð fyrir Alienware hérlendis að ég held... gætir mögulega pantað í gegnum BUY.IS en þeir taka meira en maður myndi tíma borga í sinn vasa... þannig að þú tapar þar.. langbest að panta beint frá USA/EU í gegnum einhvað fyrirtæki eða einfaldlega ebay.
Sleppa 8GB minninu og fá sér 6GB í staðin, 1x1GB ATI er meira en nóg fyrir þessa leiki og 720QM ræður alveg við þá no prob.
Sleppa 8GB minninu og fá sér 6GB í staðin, 1x1GB ATI er meira en nóg fyrir þessa leiki og 720QM ræður alveg við þá no prob.
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
Þú gætir líka skoðað asus g-línuna. Yfirleitt aðeins ódýrari en alienware stöffið.
er sjálfur að nota asus-g73 sem að virkar bara talsvert vel.
er sjálfur að nota asus-g73 sem að virkar bara talsvert vel.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
razrosk skrifaði:Engin annar en EJS með umboð fyrir Alienware hérlendis að ég held... gætir mögulega pantað í gegnum BUY.IS en þeir taka meira en maður myndi tíma borga í sinn vasa... þannig að þú tapar þar.. langbest að panta beint frá USA/EU í gegnum einhvað fyrirtæki eða einfaldlega ebay.
eitthvað hefur það farið framhjá mér, álagningin er nánast engin hjá buy.is
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.