Óska eftir Nintendo NES leikjatölvunni + leikjum
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2009 04:34
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Óska eftir Nintendo NES leikjatölvunni + leikjum
Er að leita af gömlu góðu NES vélinni auk leikja. Ef þú átt þessa vél og vilt losna við hana í skipti við nokkra þúsundkalla, láttu mig þá vita
-
- has spoken...
- Póstar: 162
- Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Re: Óska eftir Nintendo NES leikjatölvunni + leikjum
Úff gerpi þau stóru mistök fyrir nokkrum árum að gefa litla bróður mínum mína þegar ég var að flytja, og núna vill hann ekki einu sinni selja mér hana aftur til baka.
En gangi þér vel félagi þetta gæti orðið erfitt, ég veit það allavegana að ég yndi ekki selja mína (ef ég ætti hana ennþá ) nema fyrir væna fúlgu, og þá meina ég væna
En gangi þér vel félagi þetta gæti orðið erfitt, ég veit það allavegana að ég yndi ekki selja mína (ef ég ætti hana ennþá ) nema fyrir væna fúlgu, og þá meina ég væna
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Virðist vera að hægt að fá þetta á þokkalegu verði á ebay :Þ
http://shop.ebay.com/i.html?_trkparms=6 ... p=12&_sc=1
Skil ekki fólk sem er að reyna að selja þessar vélar á okurverði (gamestöðin er t.d. að selja einhverjar gamlar vélar á fáááránlegu verði).
Skil ekki fólk sem er að reyna að selja þessar vélar á okurverði (gamestöðin er t.d. að selja einhverjar gamlar vélar á fáááránlegu verði).
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- has spoken...
- Póstar: 162
- Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
GullMoli skrifaði:Virðist vera að hægt að fá þetta á þokkalegu verði á ebay :Þ
Ég er ekki að tala um að ég væri að fara eitthvað að okra á þessu, það sem ég var meira að reyna að gefa í skin var að ég myndi ekki selja mína, hef furðulega steka taug í þessa gömlu daga þegar einfaldir platform leikir var "the shit"
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
spankmaster skrifaði:GullMoli skrifaði:Virðist vera að hægt að fá þetta á þokkalegu verði á ebay :Þ
Ég er ekki að tala um að ég væri að fara eitthvað að okra á þessu, það sem ég var meira að reyna að gefa í skin var að ég myndi ekki selja mína, hef furðulega steka taug í þessa gömlu daga þegar einfaldir platform leikir var "the shit"
Nei nei var heldur ekki að skjóta á þig eða neitt :Þ Ég myndi heldur ekki selja ef ég ætti.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
Ég held að það verði alveg skelfilega erfitt að finna vél, allavega á þessu spjalli. Tölvuleikjanördar sem eiga svona vél myndu held ég aldrei sleppa henni. Ég allavega tími ekki að selja mína
En gangi þér vel samt sem áður.
En gangi þér vel samt sem áður.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
Ég er með eina svona, hvað myndiru vilja borga fyrir hana??
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2009 04:34
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
GullMoli skrifaði:Virðist vera að hægt að fá þetta á þokkalegu verði á ebay :Þ
Myndi aldrei kaupa þetta frá Bandaríkjunum, þar er NTSC kerfið og væri því erfiðara að finna leiki í hana þar sem flestar vélarnar hérna og í evrópu eru PAL. Var að leita á eBay.co.uk og fann einhverjar þar en það kostaði oft kannski 10-15 þúsund vélin plús nokkrir leikir en svo bættist við alveg 10 þúsund í sendingarkostnað og virðisauka þannig mér fannst það alveg frekar dýrt að senda þetta inn.
Mér var boðið að kaupa NES vél um daginn á 30 þúsund, með einhverjum 5 leikjum og 2 fjarstýringum, ég hélt að gæjinn væri að grínast... En minnir að gamestöðin hafi verið að selja þetta á um 25 þúsund, bara vélin. Og svo eru þeir að selja einhverja leiki á 3000 kall stykkið, getur fengið leiki á svona 500-1000 kall á netinu, kannski upp í 1500-2000 kall ef það eru sjaldgæfir og góðir leikir. Annars hefur gamestöðin ALLTAF okrað, kaupa leiki á 1000 kall og selja svo á 10.000. Versla aldrei aftur þarna nema í nauð.
PepsiMaxIsti skrifaði:Ég er með eina svona, hvað myndiru vilja borga fyrir hana??
Fer eftir því hvort það séu leikir með og hvaða leikir það eru, hvort það sé ein eða tvær fjarstýringar, hvort það sé Zapper með eða ekki, hvort hún virki án erfiðleika, án þess að blikka eða með ruglaða pixla... Láttu mig vita hvað þú átt og ég skal senda verðtilboð á þig.