Pæla hvort það sé sjónvarpið hjá mér sem er að ýkja litina svona mikið eða er útsendingin svona ?
Ef útsendingin er svona þá finnst mér þeir vera að ýkja litina full mikið..
Útsendingar á leikjunum á HM, vel ýktir litir ?
-
- /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
Re: Útsendingar á leikjunum á HM, vel ýktir litir ?
Glazier skrifaði:Pæla hvort það sé sjónvarpið hjá mér sem er að ýkja litina svona mikið eða er útsendingin svona ?
Myndi segja sjónvarpið þitt, allt eðlilegt hjá mér alveg sama hvar ég horfi á það, tölvunni eða hvaða sjónvarpi sem er.
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Lexxinn skrifaði:Glazier skrifaði:Pæla hvort það sé sjónvarpið hjá mér sem er að ýkja litina svona mikið eða er útsendingin svona ?
Myndi segja sjónvarpið þitt, allt eðlilegt hjá mér alveg sama hvar ég horfi á það, tölvunni eða hvaða sjónvarpi sem er.
Finnst þetta reyndar líka svoldið ýkt í tölvuni hjá mér..
Grasið er passlega grænt og treyjurnar þeirra, svo þegar þeir sem eru í þessum vinsælu gráu og appelsínugulu skóm og líka þessir gulu þá finnst mér þetta verða bara ein stór klessa, allt of ýktir litir.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Hef nú verið að dudda í kvikmyndagerð og aðeins kynnst color correction, og ég hef ekki tekið eftir neinu undarlegu við litina í HM leikjunum.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB