Er mikið að pæla í að kaupa mér Microsoft SideWinder x6 lykklaborð http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1626
Líst mjög vel á það, finst það geggjað flott og er hrifinn af layoutinu á því og að það sé hægt að færa numpadið, og það er á ásættanlegu verði.
Þau reweiv sem ég hef lesið hafa gefið því góða einkunn, En mig langar soldið að spyrja ykkur sem eigið svona (eða hafa prufað svona) út í galla og kosti,
Vinsamlegast gefið mér góð svör og eða dæmi, nenni ekki að sjá einhverja "þetta borð sökkar, fá þér G15" pósta
Sidewinder X6 pro's & con's???
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 162
- Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Re: Sidewinder X6 pro's & con's???
Á þannig sjálfur, og mér finnst það frábært og hef ekkert útá það að segja. Takkarnir eru mjúkir og þæginlegt að skrifa á þá og margir flýtitakkar og lookið er awesome!
Síðast breytt af BjarkiB á Fim 17. Jún 2010 19:43, breytt samtals 1 sinni.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Lítur mjög vel út, þó skil ég ekki hvað fólk er til í að eyða miklum pening í lyklaborð En sitt sýnist hverjum, virkilega flott lyklaborð.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: ísland
pros
baklýsing
hjól til að hækka og lækka
cons
fáranlega stór space takki
baklýsing
cons
Major Bummer skrifaði:pros
baklýsing
cons
Hef prófað og séð þetta lyklaborð. Ekkert að honum.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - has spoken...
Jamm líst nennlega helvíti vel á borðið, get ekki sagt að mér finnist stærðin á space takkanum vera con, en enter takkin mætti vera stór. Annars er þetta ódýrara heldur en G15 og að mínu mati flottara
spankmaster skrifaði:Jamm líst nennlega helvíti vel á borðið, get ekki sagt að mér finnist stærðin á space takkanum vera con, en enter takkin mætti vera stór. Annars er þetta ódýrara heldur en G15 og að mínu mati flottara
Ég á G15 og ég myndi taka þetta fram yfir það. Lyklaborðið sem að þeir eru með er held ég með stórum enter takka. Þú ættir að skella þér á þetta lyklaborð!
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - has spoken...
Frost skrifaði:Ég á G15 og ég myndi taka þetta fram yfir það. Lyklaborðið sem að þeir eru með er held ég með stórum enter takka. Þú ættir að skella þér á þetta lyklaborð!
Já veistu ég held ég geri það bara Frost