Tv-out á Ati Radeon 9600 Pro
gnarr prófaðu video mirror, getur notað hann hvort sem þú ert með þetta stillt sem clone eða þótt þú hafir sjónvarpið eins og sér skjá eins og ég með eigin valmyndum, zoom in, track overlay rotation... getur líka gert toggle á milli primary og secondary með hot-keys. sent forrit á milli skjáa osfv, bara snilld og bætist við hvern nýjan driver. Sjónvarpið þitt þarf heldur ekki að styðja SVHS eða vera með converter ef þú ert með nVIDIA en það þarf á ATi, seinni nVIDIA dræverar eru þó búnnir að fjarlægja möguleikan til að breyta þessu í composite signal en forrit eins og TV tool virkja þann falda eiginleika.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ég gat breytt í Composite í nýjasta drivernum frá Nvidia
Eina sem kemur í veg fyrir að ég noti Tv-out á ATI kortinu mínu er það er ekki hægt að breytta yfir í Composite og myndin kemur því svart/hvít
Eina sem kemur í veg fyrir að ég noti Tv-out á ATI kortinu mínu er það er ekki hægt að breytta yfir í Composite og myndin kemur því svart/hvít
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."