Iphone 3GS eða Nexus One - vantar álit.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
- Staða: Ótengdur
Re: Iphone 3GS eða Nexus One - vantar álit.
Lifehacker - iPhone vs Android
Ég myndi ekki mæla með Apple fyrir neinn nema að viðkomandi væri stórkostlega tækniheftur.
Ég myndi ekki mæla með Apple fyrir neinn nema að viðkomandi væri stórkostlega tækniheftur.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
benson skrifaði:Gleymdu iPhone 3GS. Þetta snýst um iPhone4 vs Nexus one. Kynntu þér svo muninn á Apple iOS4 stýrikerfinu vs Android 2.2 (froyo). Skoðaðu líka verðmuninn og hvað þú ert að fá fyrir peninginn og ath hvort að iPhone sé þessu virði.
iPhone4:
Frábær skjár 960*480 - 326ppi, þunnur miðað við aðra smartphones, 720p video recording, gríðarlegt magn efnis á appstore'inu þeirra. Verst bara að þetta er Apple sími þannig að hann verður alltaf eitthvað takmarkaður. Til dæmis munt þú aldrei geta skoðað flash content vegna þess að Apple finnst að þú eigir ekki að geta það vegna þess að það virkar ekki nógu smooth og eyðir batterýinu.
Skoðaðu Apple WWDC 2010 keynote.
Nexus one:
Google sími - segir allt sem segja þarf. Skjárinn 800*480 - 252ppi, allt open source, færri apps á market place'inu heldur en hjá Apple en engu að síður hærra hlutfall af fríu efni (hef ég heyrt). Ef þig vantar eitthvað app í símann þá er það mjög líklega til fyrir android því það er ekki ritskoðað eins og Apple appstore.
Mæli með að þú skoðir review frá gaua.is og umfjöllun um Android frá Google I/O 2010.
Ég keypti Nexus one nokkrum dögum áður en iPhone 4 var kynntur og ég sé ekki eftir því.
Ég er farinn að hallast meira að Nexus one núna, ég er búinn að vera að skoða myndbönd af honum og hann lítur fáránlega vel út og virka víst mjög vel fyrir utan einhver smá multitouch vandamál en það er ekkert mjög mikið. Keyptir þú þinn af buy.is benson?
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- Vélbúnaðarníðingur
Nei pantaði hann beint frá google.com/phone og læt svo ShopUSA senda hann til Íslands (fæ hann í þessari viku). Það er að kosta ca 110k með tryggingu, aðeins dýrara en ég gerði ráð fyrir. Hann er á 130k hjá buy.is þannig að þetta borgaði sig klárlega.
benson skrifaði:Ég myndi ekki mæla með Apple fyrir neinn nema að viðkomandi væri stórkostlega tækniheftur.
Svona comment eru dæmigerð frá fólki sem hatar apple og sama hvað varan er góð þá myndu þeir ekki uppá prinsip viðurkenna það. Held ég yrði seint kallaður tæknihefur og geta þeir sem þekkja mig vitnað um það, er pc fanboy. En ég hef ég átt iphone2, 3g og núna 3gs og einfaldlega besta græja sem ég hef átt í þessu samhengi (eina apple varan sem ég á samt, og er ekki blindaður af apple hatri) og er búinn að leggja inn pöntun fyrir iPhone 4 án þess að hugsa mig tvisvar um.
benson skrifaði:(fæ hann í þessari viku.
Þannig að þú ert ekki búinn að fá símann í hendur sem þú ert að mæla með hægri vinstri?? Þetta hljómar meira eins og þú sért að sannfæra sjálfan þig yfir að hafa gert "góð kaup".
Og að það sé "smá vandræðu með multituchið" er nú kannski svolítði atriði þar sem allt snýst um það í snertisímum...
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
samt bara alveg satt hjá honum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vélbúnaðarníðingur
Snuddi skrifaði:benson skrifaði:Ég myndi ekki mæla með Apple fyrir neinn nema að viðkomandi væri stórkostlega tækniheftur.
Svona comment eru dæmigerð frá fólki sem hatar apple og sama hvað varan er góð þá myndu þeir ekki uppá prinsip viðurkenna það. Held ég yrði seint kallaður tæknihefur og geta þeir sem þekkja mig vitnað um það, er pc fanboy. En ég hef ég átt iphone2, 3g og núna 3gs og einfaldlega besta græja sem ég hef átt í þessu samhengi (eina apple varan sem ég á samt, og er ekki blindaður af apple hatri) og er búinn að leggja inn pöntun fyrir iPhone 4 án þess að hugsa mig tvisvar um.benson skrifaði:(fæ hann í þessari viku.
Þannig að þú ert ekki búinn að fá símann í hendur sem þú ert að mæla með hægri vinstri?? Þetta hljómar meira eins og þú sért að sannfæra sjálfan þig yfir að hafa gert "góð kaup".
Og að það sé "smá vandræðu með multituchið" er nú kannski svolítði atriði þar sem allt snýst um það í snertisímum...
Ég var ekki að meina þetta tæknihefta comment sem eitthvað diss. Eldra fólk á til dæmis ekkert alltaf auðvelt með að kynnast nýrri tækni og mér finnst Apple frábært fyrir það. Það þarf ekki að formata Apple tölvur á nokkurra mánaða fresti og allt virkar mjög einfalt.
En fyrsta commentið frá þér er nú alveg dæmigert fyrir Apple fanboy en ég bara nennti ekki einhverju beefi. Þó að fólk eigi ekki Nexus one er þá ekki hægt að mæla með honum?
Og byrjaði ég ekki á því að hrósa bestu eiginleikum iPhone4? Ég er engan veginn að hata bara af því þetta er Apple! Sem dæmi skoðaði ég macbook tölvur um daginn þegar ég var að íhuga fartölvukaup. En ég bara þoli ekki hvernig Steve Jobs kemur fram við kúnnana sína og segir þeim alltaf hvað þeir mega og hvað ekki. Það er líka svo einkennandi fyrir Apple samfélagið hvað allir segja bara já og amen við öllu. "Ég þarf ekki multitouch, ég þarf ekki flash" o.s.frv.
Ég er engan veginn að réttlæta kaupin á Nexus one. Aldrei á ævinni hef ég tekið skyndiákvarðanir um kaup á raftækjum. Sem dæmi var ég heilt sumar að skoða sjónvörp og gerði frábær kaup. Fartölvan mín dó í nóvember og ég er núna fyrst að finna tölvu sem ég er sáttur með og mun kaupa. Nexusinn kom í janúar á þessu ári og þá leist mér ekkert á hann. Ekkert multitouch sem dæmi. En á þessu hálfa ári hefur hann stórbatnað og því ákvað ég að kaupa hann. Mig langar persónulega ekki í iPhone vegna þess að stýrikerfið hentar mér ekki. Og þar sem ég vinn hjá fjarskiptafyrirtæki hef ég nægan aðgang að upplýsingum frá samstarfsfélögum um hin ýmsu símtæki. Auk þess er einn iPhone á heimilinu.
Ég þarf ekki að koma hingað til að réttlæta kaupin. Ef ég ætti að velja iPhone4 vs Nexus one þá tek ég Nexus one. Ef þeir keyrðu sama stýrikerfið þá tæki ég líklega iPhone4.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Snuddi skrifaði:Svona comment eru dæmigerð frá fólki sem hatar apple og sama hvað varan er góð þá myndu þeir ekki uppá prinsip viðurkenna það. Held ég yrði seint kallaður tæknihefur og geta þeir sem þekkja mig vitnað um það, er pc fanboy. En ég hef ég átt iphone2, 3g og núna 3gs og einfaldlega besta græja sem ég hef átt í þessu samhengi (eina apple varan sem ég á samt, og er ekki blindaður af apple hatri) og er búinn að leggja inn pöntun fyrir iPhone 4 án þess að hugsa mig tvisvar um.
Það er alveg augljóst að Google fóru langt fram úr Apple. Apple er að gefa út síma núna sem er sambærilegur eða örlítið "betri" en síminn sem Google gaf út fyrir mörgum mánuðum. Apple er rétt að ná að skríða fram úr Google núna, sirka hálfu ári síðar.
Ég skal alveg fús viðurkenna það að iPhone er með smá edge búnaðarlega séð en það er svo margt sem lætur Nexusinn sigra; Android, Google, open-source, frelsi, o.s.frv.
Eins og t.d. með Flash, Google gefur eigendum Nexus One færi á því að nýta sér það. En Apple gerir það ekki, jafnvel þó vélbúnaðurinn styðji það leikandi. Þetta er það sem ég fíla ekki við Apple; Valdbeiting og einokun.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vélbúnaðarníðingur
intenz skrifaði:Eins og t.d. með Flash, Google gefur eigendum Nexus One færi á því að nýta sér það. En Apple gerir það ekki, jafnvel þó vélbúnaðurinn styðji það leikandi. Þetta er það sem ég fíla ekki við Apple; Valdbeiting og einokun.
Akkúrat. Líklega mun ég slökkva á Flash á símanum til að spara batterý en það kemur oft fyrir að maður stumblar á eitthvað flash content og þá er fínt að hafa möguleikann á því.
“It turns out that on the Internet, people use Flash. And part of being open means you are inclusive, rather than exclusive, and you are open to innovation. It’s really fun to work with other folks in the ecosystem to meet the needs of users, much nicer than just saying no.”
- Vic Gundotra Vice-President of Engineering for Google
-
Höfundur - Ofur-Nörd
takk fyrir öll svörin, Ég er búinn að ákveða að fá mér Nexus One. Mér líst bara fáránlega vel á hann og mun panta mér eitt stykki í vikunni.
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- Besserwisser
addifreysi skrifaði:takk fyrir öll svörin, Ég er búinn að ákveða að fá mér Nexus One. Mér líst bara fáránlega vel á hann og mun panta mér eitt stykki í vikunni.
Velkominn í Nexus One krúið. Verður ekki svikinn.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Ofur-Nörd
intenz skrifaði:addifreysi skrifaði:takk fyrir öll svörin, Ég er búinn að ákveða að fá mér Nexus One. Mér líst bara fáránlega vel á hann og mun panta mér eitt stykki í vikunni.
Velkominn í Nexus One krúið. Verður ekki svikinn.
Takk fyrir það.
Ég ætlaði einmitt að fá mér iPhone 4, er hættur við og mun líklegast fá mér Nexus one..
-
- 1+1=10
- Póstar: 1179
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
eftir að hafa lesið þennann þráð þá þarf ég að eignast nexus one TAKK FYRIR !
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Android > iOS
Opið, customizable, æðislegt og með flottu multitasking.
Mögulega að þú færð meira shiny síma með iPhone, en þú færð betri síma með Nexus One eða HTC Desire.
Það eru endalausir möguleikar með Android, markaðurinn hjá þeim er 100% opin, getur downloadað klámappi ef þig langar til þess, getur skoðað flass alveg að vild.
Ég myndi ekki hika við að fá mér Android alla daga frekar en iOS síma.
Opið, customizable, æðislegt og með flottu multitasking.
Mögulega að þú færð meira shiny síma með iPhone, en þú færð betri síma með Nexus One eða HTC Desire.
Það eru endalausir möguleikar með Android, markaðurinn hjá þeim er 100% opin, getur downloadað klámappi ef þig langar til þess, getur skoðað flass alveg að vild.
Ég myndi ekki hika við að fá mér Android alla daga frekar en iOS síma.
Að segja að Apple muni ritskoða allt og vera með voða fasisma varðandi þessa síma , ekki svona svipað heimskulegt og að segja að allt sem að ég sæki í makkann hjá mér og set upp sé ritskoðað af apple fasisma ?
Apple eru bara að reyna að selja vörur , og gengur ágætlega.
Skoðaðu bara hvern símann fyrir sig óháður , ekki vera að láta einhverjar heimabakaðar hugmyndir sem aðrir hafa , hafa áhrif á þig.
Skoðaðu bara hvern símann fyrir sig óháður , ekki vera að láta einhverjar heimabakaðar hugmyndir sem aðrir hafa , hafa áhrif á þig.
Nörd
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
benson skrifaði:Ég var ekki að meina þetta tæknihefta comment sem eitthvað diss. Eldra fólk á til dæmis ekkert alltaf auðvelt með að kynnast nýrri tækni og mér finnst Apple frábært fyrir það. Það þarf ekki að formata Apple tölvur á nokkurra mánaða fresti og allt virkar mjög einfalt.
[offtopic]
ég bara verð að spyrja um þetta! Hvað segir það um Windows ef að það þarf að formatta það á nokkurra mánaða fresti? Staðreyndin er bara sú að OS X er fínt stýrikerfi. Ókei ekki eins customizeable eins og ég hafði vonað (sé ekki að Windows sé skárra í því) en það er líka ástæðan fyrir því að ég nota Ubuntu sem aðal stýrikerfi. Ég mæli með því að menn gefi OS X séns (og þá er ég ekki að meina "Ég prófaði OS X hjá vini mínum og það er ömurlegt útaf því að það er allt öðruvísi en Windows sem ég kann á) áður en þeir fara að gagnrýna það. Ég gerði það en mér finnst Linux kerfin bara betri.
Ég notaði alltaf Windows en ákvað svo fyrir nokkrum árum að prófa Ubuntu því mig langaði að sjá hvort að einhverjum einhversstaðar hefði virkilega ekki tekist að gera betra stýrikerfi heldur en Windows. Og viti menn...ég hef ekki snert Windows síðan þá og ætla mér ekki að gera það nema ég neyðist til þess útaf námi.
En ég byggi skoðun mína ekki á blindri gagnrýni eins og meirhluti þeirra sem gagnrýna OS X, ég byggi hana á því að kynna mér stýrikerfið og prófa það í svolítinn tíma. Mér finnst OS X t.d. alltof lokað og svo er Steve Jobs og hans stefna algjört bull en stýrikerfið er samt fínt. OS X er stabílla en Windows, það virkar 100%, það er snöggt og þú þarft ekki að restarta í tíð og ótíma útaf updateum og hægagangi eftir nokkra daga.
Vill helst ekki snúa þessu uppí Windows vs Mac vs Linux (hopefully) umræðu en mér sýnist að sú umræða sé þegar hafin og eins og alltaf að þá er það fáfræðin sem ræður ríkjum og þá er ég ekki bara að tala um Windows-fanboys heldur líka Mac-fanboys sem eru ekkert skárri (tjékkiði bara Maclantic-spjallið)!
[/offtopic]
ég mundi klárlega taka Nexus One! Ekki endalaust verið að rukka þig fyrir uppfærslur, Google hlustar á notendur, það mismunar ekki forritum eftir því hvaðan þau koma og svo er þetta OpenSource sem þýðir FREEDOM TO DO WHATEVER YOU WANT! Ég meina eins og vandamálið við Multitouch...það gæti einhver forritari sem er að vinna úr neðanjarðarbyrgi í Malí komið með lausnina og voila allt er orðið í þessu fína!
-
- Besserwisser
BjarniTS skrifaði:Að segja að Apple muni ritskoða allt og vera með voða fasisma varðandi þessa síma , ekki svona svipað heimskulegt og að segja að allt sem að ég sæki í makkann hjá mér og set upp sé ritskoðað af apple fasisma ?
Mac OS X er byggt á UNIX, sem sagt open-source.
iOS er það ekki og svo sannarlega ekki Apple AppStore.
Ég er með iPhone 2G og gæti ekki verið sáttari...langar alls ekki í annan síma nema þá kannski iPhone 4. Er búinn að vera með multitasking möguleikan frekar lengi en er ekkert alltof duglegur að nota mér hann. Ég mæli hiklaust með að jailbreaka símann svo að þú fullnýtir eiginleika símans. Það er æðislega þægilegt mail forritið í honum og safari er bara að virka mjög vel. Allt sem þér dettur í hug að gera í einhverjum síma þá er það hægt eftir að þú jailbreakar iphone. Ætla mér ekkert að bauna á hinn símann annað en það að mig langar ekki í hann.
Mæli hiklaust með iPhone.
Mæli hiklaust með iPhone.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
í raun þyrfti maður að reikna út meðaltalið af iphone 3gs og 4 til að fá út vöru sem væri gefin út á svipuðum tíma og nexus one og bera þá saman eiginleikana til að fá út hvort fyrirtækið sé í raun með betri vöru
Kubbur.Digital
-
- Vélbúnaðarníðingur
coldcut skrifaði:benson skrifaði:Ég var ekki að meina þetta tæknihefta comment sem eitthvað diss. Eldra fólk á til dæmis ekkert alltaf auðvelt með að kynnast nýrri tækni og mér finnst Apple frábært fyrir það. Það þarf ekki að formata Apple tölvur á nokkurra mánaða fresti og allt virkar mjög einfalt.
[offtopic]
ég bara verð að spyrja um þetta! Hvað segir það um Windows ef að það þarf að formatta það á nokkurra mánaða fresti? Staðreyndin er bara sú að OS X er fínt stýrikerfi. Ókei ekki eins customizeable eins og ég hafði vonað (sé ekki að Windows sé skárra í því) en það er líka ástæðan fyrir því að ég nota Ubuntu sem aðal stýrikerfi. Ég mæli með því að menn gefi OS X séns (og þá er ég ekki að meina "Ég prófaði OS X hjá vini mínum og það er ömurlegt útaf því að það er allt öðruvísi en Windows sem ég kann á) áður en þeir fara að gagnrýna það. Ég gerði það en mér finnst Linux kerfin bara betri.
Ég notaði alltaf Windows en ákvað svo fyrir nokkrum árum að prófa Ubuntu því mig langaði að sjá hvort að einhverjum einhversstaðar hefði virkilega ekki tekist að gera betra stýrikerfi heldur en Windows. Og viti menn...ég hef ekki snert Windows síðan þá og ætla mér ekki að gera það nema ég neyðist til þess útaf námi.
En ég byggi skoðun mína ekki á blindri gagnrýni eins og meirhluti þeirra sem gagnrýna OS X, ég byggi hana á því að kynna mér stýrikerfið og prófa það í svolítinn tíma. Mér finnst OS X t.d. alltof lokað og svo er Steve Jobs og hans stefna algjört bull en stýrikerfið er samt fínt. OS X er stabílla en Windows, það virkar 100%, það er snöggt og þú þarft ekki að restarta í tíð og ótíma útaf updateum og hægagangi eftir nokkra daga.
Vill helst ekki snúa þessu uppí Windows vs Mac vs Linux (hopefully) umræðu en mér sýnist að sú umræða sé þegar hafin og eins og alltaf að þá er það fáfræðin sem ræður ríkjum og þá er ég ekki bara að tala um Windows-fanboys heldur líka Mac-fanboys sem eru ekkert skárri (tjékkiði bara Maclantic-spjallið)!
[/offtopic]
ég mundi klárlega taka Nexus One! Ekki endalaust verið að rukka þig fyrir uppfærslur, Google hlustar á notendur, það mismunar ekki forritum eftir því hvaðan þau koma og svo er þetta OpenSource sem þýðir FREEDOM TO DO WHATEVER YOU WANT! Ég meina eins og vandamálið við Multitouch...það gæti einhver forritari sem er að vinna úr neðanjarðarbyrgi í Malí komið með lausnina og voila allt er orðið í þessu fína!
Ég nenni ekki þessu apple vs pc vs linux
Ég vildi bara hjálpa til við valið á iPhone eða Android. Það var engan veginn ætlunin að stuða einhverja fanboys hvort sem þeir eru apple eða eitthvað annað.
En já Nexus one ftw
http://www.youtube.com/watch?v=tuVyExV8SYo
Miðað við þetta video þá færi Nexus One geðveikt í taugarnar á mér...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Ég held að Nexus far í taugarnar á fólki þegar "nýja dótið" sjarminn er farinn af honum.. Allar aðgerðir í iPhone eru bara svo sjálfsagðar og ekkert sem pirrar mann við notkun..
Þetta væl um að hann sé svo læstur, hvað er raunverulega vandamálið við það ???
-
- Besserwisser
Oak skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=tuVyExV8SYo
Af hverju færi hann í taugarnar á þér? Og svo er þetta myndband gamalt, það er komin uppfærsla frá þessu og nú er multi-touch (pinch-to-zoom) mögulegt.
En ef þú værir til í að fara út í hlutina sem myndu fara í taugarnar á þér skal ég með glöðu geði reyna að svara þér.
einsii skrifaði:Ég held að Nexus far í taugarnar á fólki þegar "nýja dótið" sjarminn er farinn af honum.. Allar aðgerðir í iPhone eru bara svo sjálfsagðar og ekkert sem pirrar mann við notkun..
Ég bara skil ekkert hvað þú ert að tala um.
intenz skrifaði:BjarniTS skrifaði:Að segja að Apple muni ritskoða allt og vera með voða fasisma varðandi þessa síma , ekki svona svipað heimskulegt og að segja að allt sem að ég sæki í makkann hjá mér og set upp sé ritskoðað af apple fasisma ?
Mac OS X er byggt á UNIX, sem sagt open-source.
iOS er það ekki og svo sannarlega ekki Apple AppStore.
Mac OSX er ekki mjög "Open Source".
Kjarninn er til í einhverri mynd sem Open Source en þú gerir voðalega lítið með hann einan og sér.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
intenz skrifaði:Oak skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=tuVyExV8SYo
Af hverju færi hann í taugarnar á þér? Og svo er þetta myndband gamalt, það er komin uppfærsla frá þessu og nú er multi-touch (pinch-to-zoom) mögulegt.
En ef þú værir til í að fara út í hlutina sem myndu fara í taugarnar á þér skal ég með glöðu geði reyna að svara þér.einsii skrifaði:Ég held að Nexus far í taugarnar á fólki þegar "nýja dótið" sjarminn er farinn af honum.. Allar aðgerðir í iPhone eru bara svo sjálfsagðar og ekkert sem pirrar mann við notkun..
Ég bara skil ekkert hvað þú ert að tala um.
Ég tek það fram að ég hef ekki notað Nexusinn sjálfur en fór að kynna mér hann og skoða video af honum í gegnum youtube í framhaldi af að hafa lesið þennann þráð. Fyrst var það auðvitað þetta með Pinch to zoom, en eins og þú segir er víst búið að laga það.
En það sem ég sé helst við hann eru óteljandi menu hér og þar og þessi takkaröð þarna neðst á skjánum með lítinn "Home" takka inn á milli sem virðist ekki svara nema menn vandi sig að íta á hann.
Ég held bara að einfaldleikinn sem var hafður að leiðarljósi við hönnun á á iPhone sé til lengri tíma rétta leiðin við hönnun á tæki eins og síma sem maður notar allann daginn og í einföld verk einsog að hringja, senda skilaboð eða svara pósti. Þetta á maður að geta gert án þess að velta tækinu of mikið fyrir sér
En ég vil líka ítreka spurninguna um hvað sé svo slæmt við að iPhone sé svona lokaður ?