sælir.
fyrir u.þ.b 7-8 varð ég virkur notandi inn á icebits , gekk vel að deila og var með nokkuð gott hlutfall , ég downloadadi síðan tónlistarpakka og og þá varð hlutfallið frekar lélegt og þetta er akkurat á tímanum þegar þeir eru að hreinsa til inná hjá sér , svo fer tölvan mín í viðgerð og ég get ekkert deilt í freeeeekar langan tíma ..... loksins þegar ég fæ hana aftur semsagt í síðustu viku , ætlaði ég að fara inn á icebits en þá var greinilega búið að henda mér útaf.
þannig að ég óska eftir nýjum boðslykli , fæ einn hjá félaga mínum og allt í lagi með það , svo skrái ég mig inn og ég get ekki skoðað neitt , ekki torrent , bara ekkert! , ég prófa ða óska eftir nýjum og fæ hann hjá AndriBolla hér á vaktini og var mjög ánægður eftir það .. svo fer ég inná icebits á nýja seinni acc og það gerist nákvæmlega sama og síðast , ég sé ekki jack shit...
getur verid ad ég sé með ip bann eda eithvað álíka ? , ég hef aldrei deilt óleglegu efni t,d islensku efni eda einhverju álíka ...
kv
Júlli
Vandamál með icebits.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 242
- Skráði sig: Þri 23. Feb 2010 13:49
- Staða: Ótengdur
Vandamál með icebits.
Síðast breytt af Julli á Sun 13. Jún 2010 20:23, breytt samtals 1 sinni.
AMD Athlon II X2 250@3,0Ghz -- MSI K9N6PGM2-V2 -- 2.0GB Dual-Channel DDR2 @ 401MHz -- 1024MB GeForce GTS 250 -- 320gbHD -- Windows 7 Ultimate -- Razer Carcharias / Razer DeathAdder
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
Re: Vandamál með icebits.
Julli skrifaði:sælir.
fyrir u.þ.b 7-8 varð ég virkur notandi inn á icebits , gekk vel að deila og var með nokkuð gott hlutfall , ég downloadadi síðan tónlistarpakka og og þá varð hlutfallið frekar lélegt og þetta er akkurat á tímanum þegar þeir eru að hreinsa til inná hjá sér , svo fer tölvan mín í viðgerð og ég get ekkert deilt í freeeeekar langan tíma ..... loksins þegar ég fæ hana aftur semsagt í síðustu viku , ætlaði ég að fara inn á icebits en þá var greinilega búið að henda mér útaf.
þannig að ég óska eftir nýjum boðslykli , fæ einn hjá félaga mínum og allt í lagi með það , svo skrái ég mig inn og ég get ekki skoðað neitt , ekki torrent , bara ekkert! , ég prófa ða óska eftir nýjum og fæ hann hjá andrabollu hér á vaktini og var mjög ánægður eftir það .. svo fer ég inná icebits á nýja seinni acc og það gerist nákvæmlega sama og síðast , ég sé ekki jack shit...
getur verid ad ég sé með ip bann eda eithvað álíka ? , ég hef aldrei deilt óleglegu efni t,d islensku efni eda einhverju álíka ...
kv
Júlli
AndraBolla ekki bollu
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
- Staðsetning: Reykjavík
andribolla skrifaði:Julli skrifaði:..langt quote..
AndraBolla ekki bollu
Haha, hélt líka að þú hétir Andri Bolla (as in fitubolla)
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
HR skrifaði:andribolla skrifaði:Julli skrifaði:..langt quote..
AndraBolla ekki bollu
Haha, hélt líka að þú hétir Andri Bolla (as in fitubolla)
meira off tipic : vinnufélagi minn sagði við mig á föstudaginn þegar eg var að benda honum á að hann væri þyngri en eg
"ef maður er ekki að minnstakosti 0,1 tonn þá er maður bara súrefnisþjófur"
en að öðru máli, þá hljómar þetta eins og þú sert komin í ip bann.
Julli skrifaði:sárvantar boðslykill a icebits,hann væri vel þegin . er á ljósleiðara ,
julios@internet.is
kv Júlli
ef þú ert á ljósleiðara ættiru þá ekki að vera með nógu gott hlutfall til þess að vera ekki rekin af síðuni.
var ekki verið að þurka alla út sem voru með hlutfallið 0,4 sem er bara mjög lélegt
ég var með betra hlutfall þegar ég var á adsl tenginu. :S
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Ertu á sama IP rangei og ónefnd fyrirtæki, svosem smáís og teiknimyndaframleiðandinn þarna? Jafnvel á vinnuinterneti föðurs/móður?
CTRL+F5 gæti varla skaðað heldur, en annars hljómar þetta eins og að þú sért kominn með IP tölu sem að þeir vilja ekki.
Ef að þetta er dynamic ip tala hjá þér fáðu þér bara nýja.
CTRL+F5 gæti varla skaðað heldur, en annars hljómar þetta eins og að þú sért kominn með IP tölu sem að þeir vilja ekki.
Ef að þetta er dynamic ip tala hjá þér fáðu þér bara nýja.
Modus ponens
Sama vandamál hjá mér og ég er að skrá mig í fyrsta skyfti.
skéður ekkert sama á hvað ég ýtti.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ulli skrifaði:Sama vandamál hjá mér og ég er að skrá mig í fyrsta skyfti.
ömurlegt , alveg ömurlegt ....
AMD Athlon II X2 250@3,0Ghz -- MSI K9N6PGM2-V2 -- 2.0GB Dual-Channel DDR2 @ 401MHz -- 1024MB GeForce GTS 250 -- 320gbHD -- Windows 7 Ultimate -- Razer Carcharias / Razer DeathAdder
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
1. Prófaðu að fara inná þennan nýja acc. heima hjá vini þínum..
2. Prófaðu að fara á vinar þíns acc. heima hjá þér..
3. Láttu vin þinn setja þráð á spjallið eða senda stjórnanda pm og spyrja afhverju þetta sé svona og taka þá fram hvað þið eruð búnir að prófa..
3. Láttu vin þinn setja þráð á spjallið eða senda stjórnanda pm og spyrja afhverju þetta sé svona og taka þá fram hvað þið eruð búnir að prófa..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Glazier skrifaði:1. Prófaðu að fara inná þennan nýja acc. heima hjá vini þínum..
takk fyrir svörin , prófa þetta .
-
Höfundur - Ofur-Nörd
nei heyrðu þetta hafðist, fór in á icebits og refreshadi nokkrum sinnum þá kom þetta
takk fyrir öll svörin drengir
p.s. eg refreshadi billjón sinnum i gær og það gerðist ekki neitt.
takk fyrir öll svörin drengir
p.s. eg refreshadi billjón sinnum i gær og það gerðist ekki neitt.