Já ég var bara að spekúlera hver er munur á 3 eða 4 pinna viftum, hvað eru þessir pinnar og hvort þeir skipti einhverjum máli við kaup á viftum.
Og já er eitthvað sem menn mæla sterklega með af viftum? Er að leita að 60mm aftan á, 92mm framan á og eina 120mm í viðbót. Þurfa allar að vera hljóðlátar.
3 eða 4 pinna viftur ?
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
- Staða: Ótengdur
3 eða 4 pinna viftur ?
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mið 19. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: Hfj.
- Hafðu samband:
Re: 3 eða 4 pinna viftur ?
Gandalf skrifaði:Og já er eitthvað sem menn mæla sterklega með af viftum? Er að leita að 60mm aftan á, 92mm framan á og eina 120mm í viðbót. Þurfa allar að vera hljóðlátar.
Blessaður,
Task.is eru með frábærar Ultra Silent 80mm og 120mm viftur, ég myndi mæla með þeim, einnig eru þeir með Zalman vifturnar sem eru góðar.
Svo held ég þú fáir bara 60mm viftu í start.is sem er Vantec stealth, sem eru líka fínar viftur. Gæti verið til annars staðar, ég er bara ekki alveg viss.
Svo skaltu endilega kaupa gúmmíslikka(pinna) í task.is til að festa vifturnar með, ekki skrúfa þær beint á, það minnkar hljóðið rosalega mikið.
Ef þú getur ekki notað pinnana sem er ólíklegt geturðu líka skrúfað vifturnar á með Vantec gúmmíþynnum í milli, þær fást í start.is.
CM Scout 2 | | | Corsair RM850x
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |