vantar þráðlaust lyklaborð og mús sem drífur 5-6 metra (infrared nær því ekki) var til alveg hellingur af þessu en nú virðist bara vera dinovo sem er alltof dýrt við sjónvarpstölvu sem nota eila bara play og svona á =)
er líka með blood iron nýtt móðurborð og vantar allt við það eða þá ef einhverjum vantar móðurborð
8957752
mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð til sölu
Re: mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð t
Þú vilt s.s. hafa media takka á lyklaborðinu? Og ertu að leita eftir setti með mús OG lyklaborði, eða ertu að leita að lyklaborði sem er einnig með innbyggðri mús/sníp/touchpaddi?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
já eitthvað í þessum dúr, er að henda saman tölvu fyrir tengdó svo hann geti horft á einhverja þætti og dót og þar sem þetta er bara svona greiði er ég að reyna að komast með sem minnstum kostnaði frekar en að vera alltaf að converta divx í dvd og bögg sem virkar svo ekki alltaf í spilaranum hjá honum, ég er með við mína tölvu logitech media eitthvað með volume takka hægra megin og mig minnir að drægnin hafi verið meiri en var nottla bara á tölvuborði í 3 ár áður en ég flutti og núna þegar ég legst uppí rúm til að horfa þá nota ég hauppage fjarstýringu við lyklaborðið drífur ca meter og músin rétt yfir 2 en svo hauppage fjarstýringin alveg allt herbergið svo að kannski er til infrared tækni sem drífur lengra ?
hann situr allavega svona 4 metra frá sjónvarpinu og þarf að geta kíkt á ebay líka, get alveg keypt nýtt var bara að vona að einhver hefði fengið sér betra eða nýrra og væri með þetta ofaní skúffu
hann situr allavega svona 4 metra frá sjónvarpinu og þarf að geta kíkt á ebay líka, get alveg keypt nýtt var bara að vona að einhver hefði fengið sér betra eða nýrra og væri með þetta ofaní skúffu
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hérna eru nokkrir punktar og kommur fyrir þig ..................................,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
raekwon skrifaði:já eitthvað í þessum dúr, er að henda saman tölvu fyrir tengdó svo hann geti horft á einhverja þætti og dót og þar sem þetta er bara svona greiði er ég að reyna að komast með sem minnstum kostnaði frekar en að vera alltaf að converta divx í dvd og bögg sem virkar svo ekki alltaf í spilaranum hjá honum, ég er með við mína tölvu logitech media eitthvað með volume takka hægra megin og mig minnir að drægnin hafi verið meiri en var nottla bara á tölvuborði í 3 ár áður en ég flutti og núna þegar ég legst uppí rúm til að horfa þá nota ég hauppage fjarstýringu við lyklaborðið drífur ca meter og músin rétt yfir 2 en svo hauppage fjarstýringin alveg allt herbergið svo að kannski er til infrared tækni sem drífur lengra ?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
jamm takk fyrir það, ég er á gamalli dell laptoptölvu og punktur komma og enter takkinn eru mjög leiðinleg og þarf að ýta svo fast á þá að er eila hættur að nenna að spá í því hvort hafi komið eða ekki
en þegar les yfir þetta þá sé ég að þetta verður hálf illskiljanlegt svo að sorry með mig
en þegar les yfir þetta þá sé ég að þetta verður hálf illskiljanlegt svo að sorry með mig