væri ekki verra að eignast gamlann vga skjá með þessu
verður að vera í lagi og virka, væri ekki verra ef windows disketta eða diskur fylgir, það myndi gera mig rosalega graðann

rapport skrifaði:Einhverjar kröfur?
SX, DX, DXII ?
biturk skrifaði:rapport skrifaði:Einhverjar kröfur?
SX, DX, DXII ?
skilgreina týpurnar
Daz skrifaði:biturk skrifaði:rapport skrifaði:Einhverjar kröfur?
SX, DX, DXII ?
skilgreina týpurnar
Ef þú þekkir ekki muninn þá hefurðu ekkert við 486 að gera. Settu bara upp Win 3.1 í Virtual PC. Ætti líka alveg að ganga á PIII
Oak skrifaði:er fílingurinn eitthvað betri með ljótan kassa og skelfilegan skjá... ?
Carc skrifaði:Ég á eina Tulip Vision Line. i486dx og virkar með diskettu drifi plús CD. 3AA fyrir CMOS!
Carc skrifaði:Ég fékk hana gefins þannig að þú færð hana gefins.
Það fylgir líka lyklaborð og mús.
Harði diskurinn er að vísu strauaður.
Carc skrifaði:Amm, ég er staðsettur í Rvk.
biturk skrifaði:Oak skrifaði:er fílingurinn eitthvað betri með ljótan kassa og skelfilegan skjá... ?
það vilja makka menn meina....
biturk skrifaði:Oak skrifaði:er fílingurinn eitthvað betri með ljótan kassa og skelfilegan skjá... ?
BjarniTS skrifaði:Hvaða tilfinningu ertu að leita eftir með að vesenast í gömlu óþægilegu stýrikerfi sem að er ekki einusinni nothæft lengur að neinu ráði , myndi skilja þig ef að þú værir einhver unix pervert og værir akjúalí að nota kerfið í eitthvað en ég sé þig bara ekki fyrir mér með einhverjar diskhettur að skora nein mörk sko á win 3.1biturk skrifaði:Oak skrifaði:er fílingurinn eitthvað betri með ljótan kassa og skelfilegan skjá... ?
Þú veist að þú ert í minnihlutahópi með allar þessar skoðanir þínar.
Mac eru fallegar tölvur , það má deila um hugbúnaðinn en þær eru mikið fyrir augað.