Hvað er best að éta yfir tölvunni?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 467
- Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 15:47
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað er best að éta yfir tölvunni?
M Mm Samloka með osti, skinku, grænmetissósu , BBQ sósu og jalapeno .HIMneskt!
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Feitu geltir!
"Miðnætur"máltíðin mín var prótínvatn, 32gr prótín, zero carb, zero fat.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Feitu geltir!
þú bara allur í að halda þér í perfect formi eða?
-
- Stjórnandi
KrissiK skrifaði:AntiTrust skrifaði:Feitu geltir!
Hehe, maður er einu skrefi nær með hverjum deginum. "Fit for Life!"
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:KrissiK skrifaði:AntiTrust skrifaði:Feitu geltir!
gott hjá þér
Er hægt að fara í eitthvað prógram hjá þér eða? =o
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AntiTrust skrifaði:KrissiK skrifaði:AntiTrust skrifaði:Feitu geltir!
Og hvað, er svo Animal Stak og Animal Pak í morgunmat með hafragrautnum
-
- Stjórnandi
Daníel : Ef ég hefði tíma til að æfa e-rja fleiri en sjálfan mig þá væri það hugsanlegt Annars hef ég nóg þessa dagana með 3 æfingar á dag.
En Snuddi, Animalið er spari Ultimate Nutrition er að gera viðbjóðslega góða hluti þessa dagana með flest allt, hvort sem það eru fitusýrur, prótín, kreatínblöndur, pump blöndur, CLA, Carnitine/Green tea blöndur etc.. You name it. Besta prótín sem ég hef fengið og smakkað by far, Iso93 prótínið frá þeim.
En Snuddi, Animalið er spari Ultimate Nutrition er að gera viðbjóðslega góða hluti þessa dagana með flest allt, hvort sem það eru fitusýrur, prótín, kreatínblöndur, pump blöndur, CLA, Carnitine/Green tea blöndur etc.. You name it. Besta prótín sem ég hef fengið og smakkað by far, Iso93 prótínið frá þeim.
Animal er alvöru, prufaði þetta í fyrsta sinn í vetur með Boot Campinu og svínvirkar (þegar það er fáanlegt hérna, sérstaklega Stak-inn). Og talandi um bragðgott prótein, þá prufaði ég Syntha 6 frá BSN og það er í raun eins og nammi bara, alveg eins og chupa chop cream/strawberry sleikjóanir
-
- Stjórnandi
Snuddi skrifaði:Animal er alvöru, prufaði þetta í fyrsta sinn í vetur með Boot Campinu og svínvirkar (þegar það er fáanlegt hérna, sérstaklega Stak-inn). Og talandi um bragðgott prótein, þá prufaði ég Syntha 6 frá BSN og það er í raun eins og nammi bara, alveg eins og chupa chop cream/strawberry sleikjóanir
Já, það er akkúrat að scora mjög nálægt Iso93-inu á bodybuilding.com
Annars fæst Animalið oft upp í Medico veit ég, en þeir eru ofc. ekkert með þetta uppí hillu.
Ég var btw að prufa glænýtt pump frá UN, veit að það er hvorki löglegt né ólöglegt (ennþá verið að meta það s.s) og það heitir Pre-Combat, viðbjóðslega vont á bragðið, en djöfuls helvítis virkni af þessu líka.. Kannski ekki að furða fyrir 400mg af koffíni per skammt, fyrir utan önnur efni, þetta er auðvitað kreatín blanda líka. Margir sem eru að hvíla sig á Animal pumpinu og taka þetta í staðinn og segja að þetta komi verulega á óvart.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1899
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Eins girnilega og þetta hljómar hjá þér AntiTrust, þá myndi ég nú frekar velja samlokuna.
-
- Stjórnandi
emmi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Feitu geltir!
Eins girnilega og þetta hljómar hjá þér AntiTrust, þá myndi ég nú frekar velja samlokuna.
Hehehe, þetta er spurning um val..
A) 7% fituprósenta, greinilegar vöðvalínur og 6pack á ströndinni
B) ... Samlokur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
x B)
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 467
- Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 15:47
leyfðu mér að spyrja borðaru einhverntíman mat?
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
Snuddi skrifaði:Animal er alvöru, prufaði þetta í fyrsta sinn í vetur með Boot Campinu og svínvirkar
Ertu ennþá að æfa þar?
-
- Stjórnandi
mattiisak skrifaði:AntiTrust skrifaði:Feitu geltir!
leyfðu mér að spyrja borðaru einhverntíman mat?
Þessa dagana er ég í "harðkjarna" fituskurði, það mesta sem ég leyfi mér eru skinnlausar grillaðar kjúklingabringur og salat í hádeginu. Rest eru í formi prótínboozt-a (again, low carb, zero fat) eða hreinum prótínshake-um, og alveg hlaðborð af ýmsum fæðubótarefnum með.
Svona verður matarræðið fram á haust ca. Eftir það byrjar aftur hið endalausa bulk, meðfram því að halda fituprósentunni lágri.
bAZik skrifaði:Snuddi skrifaði:Animal er alvöru, prufaði þetta í fyrsta sinn í vetur með Boot Campinu og svínvirkar
Ertu ennþá að æfa þar?
Ég er búinn að vera í Boot Camp í 4 ár (á veturnar), en er samt ekki á Suðurlandsbrautinni, heldur kemur Biggi Inniskór og eigandi alltaf til okkar í vinnuna 3var í viku og tekur okkur í gegn.
Edit: Fjögurhundruðasta innleggið
Snuddi skrifaði:bAZik skrifaði:Snuddi skrifaði:Animal er alvöru, prufaði þetta í fyrsta sinn í vetur með Boot Campinu og svínvirkar
Ertu ennþá að æfa þar?
Ég er búinn að vera í Boot Camp í 4 ár (á veturnar), en er samt ekki á Suðurlandsbrautinni, heldur kemur Biggi Inniskór og eigandi alltaf til okkar í vinnuna 3var í viku og tekur okkur í gegn.
Meinar, það er fínt, Biggi er frábær. Búinn að vera að æfa þar sjálfur í 2ár sirka, gamanið hættir ekki, hell day í sumar! Skráðu þig!
AntiTrust skrifaði:Hehehe, þetta er spurning um val..
B) ... Samlokur
Ég sé ekki af hverju þú getur ekki fengið bæði
-
- Stjórnandi
Klemmi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Hehehe, þetta er spurning um val..
B) ... Samlokur
Ég sé ekki af hverju þú getur ekki fengið bæði
Stærsti parturinn af því að fá greinilega vöðvalínur er lág fituprósenta. Ekkert mál að vera bara massaður með bumbu. Að vera að éta samlokur eða e-ð sem heitir brauðmeti yfir höfuð er eins og að taka 2 skref afturábak fyrir hver 3 skref áfram.
Tala nú ekki um þegar menn eru að éta fleiri tugi gramma af kolvetnum, sykrum, fitum og hver veit hversu mikið af natríum/kryddum svona seint á kvöldin. Allt beint í fituforðann eða vökvauppsöfnun.
AntiTrust skrifaði:Stærsti parturinn af því að fá greinilega vöðvalínur er lág fituprósenta. Ekkert mál að vera bara massaður með bumbu. Að vera að éta samlokur eða e-ð sem heitir brauðmeti yfir höfuð er eins og að taka 2 skref afturábak fyrir hver 3 skref áfram.
Tala nú ekki um þegar menn eru að éta fleiri tugi gramma af kolvetnum, sykrum, fitum og hver veit hversu mikið af natríum/kryddum svona seint á kvöldin. Allt beint í fituforðann eða vökvauppsöfnun.
Menn eru nú eins misjafnir og þeir eru margir Sjálfur ét ég eins og mér sýnist, pizza/hamborgari/samloka/KFC í vinnunni daglega og passa lítið sem ekkert upp á hvað og hvenær ég læt eitthvað ofan í mig, er samt með tiltölulega lága fituprósentu þökk sé fótboltanum og hreyfingunni í kringum hann. Og ég veit að ég er ekkert eindæmi.
Það er ekki algilt að menn þurfi að fara út í extreme mataræði til að vera í lágri fituprósentu og með greinilegar vöðvalínur Hæfileg hreyfing er næg fyrir marga.
bAZik skrifaði:Snuddi skrifaði:bAZik skrifaði:Snuddi skrifaði:Animal er alvöru, prufaði þetta í fyrsta sinn í vetur með Boot Campinu og svínvirkar
Ertu ennþá að æfa þar?
Meinar, það er fínt, Biggi er frábær. Búinn að vera að æfa þar sjálfur í 2ár sirka, gamanið hættir ekki, hell day í sumar! Skráðu þig!
He he he ég var nú skráður í fyrstu Hell Weekend uppákomuna en reif vöðva í læri 3 vikum fyrir og komst ekki. En ég kemst ekki í ár heldur, læt golfið hafa forgang og þetta er á sama tíma og Íslandsmótið er
-
- Stjórnandi
Klemmi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Stærsti parturinn af því að fá greinilega vöðvalínur er lág fituprósenta. Ekkert mál að vera bara massaður með bumbu. Að vera að éta samlokur eða e-ð sem heitir brauðmeti yfir höfuð er eins og að taka 2 skref afturábak fyrir hver 3 skref áfram.
Menn eru nú eins misjafnir og þeir eru margir Sjálfur ét ég eins og mér sýnist, pizza/hamborgari/samloka/KFC í vinnunni daglega og passa lítið sem ekkert upp á hvað og hvenær ég læt eitthvað ofan í mig, er samt með tiltölulega lága fituprósentu þökk sé fótboltanum og hreyfingunni í kringum hann. Og ég veit að ég er ekkert eindæmi.
Það er ekki algilt að menn þurfi að fara út í extreme mataræði til að vera í lágri fituprósentu og með greinilegar vöðvalínur Hæfileg hreyfing er næg fyrir marga.
Að sjálfsögðu er þetta rétt, upp að vissu marki. Þú þarft nánast undantekningarlaust að fara í extreme matarræði til þess að vera að gaina vöðva/halda vöðvamassa og fara niðurfyrir 10% fituprósentu. Þumalputtareglan er sú að þú étur ekki KFC/pizzur/samlokur/hvað sem þér sýnist upp í þann kcal fjölda sem þú þarft til að gaina vöðva og minnka fitu, næringartaflan úr slíku matarræði getur það bara ekki líffræðilega, ekki nema þá í e-rjum gjörsamlega worldwide undantekningartilfellum
Munurinn á 15% fitu og 7-9% er gífurlegur. Markmiðið mitt er 7% og halda mér þar, ekki bara einn mánuð í einu eins og flestir gæjarnir í kringum mig gera þetta, eru með aukakílóin hangandi utaná sér 11 mánuði á ári og eru flottir 1 mánuð. Pointless, finnst mér allavega.
Ég gæti vissulega náð niður í x prósentu með sama matarræði og þú ert að tala um (þótt ég fengist nú seint til þess að éta pizzur, hamborgara, samlokur eða KFC á reglulegum basis), en ég hugsa þetta til langtíma. Hversu mikið betur lít ég út ef ég sleppi þessu ruslfæði, og í hversu langan tíma næ ég að halda því (vonandi 50 ár+) og hversu auðveldara er það fyrir mann með því einfaldlega að framfylgja heilbrigðum lífstíl.
Skil vel hvað þú ert að fara
Talandi samt um 7% fituna þá var ég mældur síðasta föstudag og var þá 7.36% (með blessuðu gömlu góðu klípunni) en geri mér vel grein fyrir því að ég er samt sem áður ekki mikið "massaður" og þyrfti að sjálfsögðu að endurskipuleggja mataræðið/auka prótein inntökuna töluvert ef ég ætlaði að fara út í þann pakka.
Það sem ég vildi bara benda á að þó svo menn borði eins og svín að þá eru þeir ekki endilega feitir geltir En þú varst að sjálfsögðu ekki að meina það
Talandi samt um 7% fituna þá var ég mældur síðasta föstudag og var þá 7.36% (með blessuðu gömlu góðu klípunni) en geri mér vel grein fyrir því að ég er samt sem áður ekki mikið "massaður" og þyrfti að sjálfsögðu að endurskipuleggja mataræðið/auka prótein inntökuna töluvert ef ég ætlaði að fara út í þann pakka.
Það sem ég vildi bara benda á að þó svo menn borði eins og svín að þá eru þeir ekki endilega feitir geltir En þú varst að sjálfsögðu ekki að meina það