Proxy og CostAware
Proxy og CostAware
Ég stillti Internet Explorer inn á ákveðinn innlendan proxyserver og það virkaði að downloada erlendum síðum í gegnum hann en CostAware sýnir það sem erlent download, á það að gerast þar sem þetta er proxyserver innanlands?
Þá er það í rauninni proxyserverinn sem nær í síðurnar fyrir mig og ég tengist svo honum innanlands til á sækja síðurnar er það ekki? Þá ætti þetta ekki að mælast sem utandlands download í CostAware.
Þá er það í rauninni proxyserverinn sem nær í síðurnar fyrir mig og ég tengist svo honum innanlands til á sækja síðurnar er það ekki? Þá ætti þetta ekki að mælast sem utandlands download í CostAware.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
Re: Proxy og CostAware
ibs skrifaði:Ég stillti Internet Explorer inn á ákveðinn innlendan proxyserver og það virkaði að downloada erlendum síðum í gegnum hann en CostAware sýnir það sem erlent download, á það að gerast þar sem þetta er proxyserver innanlands?
Það ætti ekki að gerast. Ertu viss um að þessi proxy sé innanlands?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
Mér þætti líka mjög gaman að fá þennan proxy
Hérna eru nýjar .dat skrár fyrir Costaware: http://www.netinternals.com/niforward.a ... ntriesInfo
Hérna eru nýjar .dat skrár fyrir Costaware: http://www.netinternals.com/niforward.a ... ntriesInfo
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Djöfull var svekktur þegar Ogvodafone lokaði sínum . búinn að vera nota hann í lengri tíma .........
Þið viljið ekki deila með okkur hvaða proxy um er rætt
Þið viljið ekki deila með okkur hvaða proxy um er rætt
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."