intenz skrifaði:Dugðu ekki launin í unglingavinnunni fyrir nýju minni í tölvuna hans???
ekki að það sé shockerandi ég er í 10.bekk mun vinna frá 8-16 í 4 vikur og fæ ég 75.000 fyrir það :p
intenz skrifaði:Dugðu ekki launin í unglingavinnunni fyrir nýju minni í tölvuna hans???
jagermeister skrifaði:intenz skrifaði:Dugðu ekki launin í unglingavinnunni fyrir nýju minni í tölvuna hans???
ekki að það sé shockerandi ég er í 10.bekk mun vinna frá 8-16 í 4 vikur og fæ ég 75.000 fyrir það :p
Tiesto skrifaði:Fjóra.
hauksinick skrifaði:Tiesto skrifaði:Fjóra.
what ?..ég er í 9.bekk vinn 5 daga vikunnar frá 7-17 enda fæ ég eh um 200 þús fyrir sumarið
hauksinick skrifaði:Tiesto skrifaði:Fjóra.
what ?..ég er í 9.bekk vinn 5 daga vikunnar frá 7-17 enda fæ ég eh um 200 þús fyrir sumarið
urban skrifaði:ég mundi ekki einu sinni nenna að hugsa um vinnu fyrir það, og var með hærri laun en þetta þegar að ég var í 9 bekk
einhvern tíman seint á síðustu öld.
Gúrú skrifaði:urban skrifaði:ég mundi ekki einu sinni nenna að hugsa um vinnu fyrir það, og var með hærri laun en þetta þegar að ég var í 9 bekk
einhvern tíman seint á síðustu öld.
+1
Þegar að það er hægt að fá vinnu við þrif með byrjunarlaunin ~880kr í dagvinnu og 1570kr í yfirvinnu langar mig ekkert að vinna í moldinni þar sem að ég tanast ekki
hagur skrifaði:En hverjar eru líkurnar á því að unglingur ( < 15-16 ára) geti fengið vinnu við þrif (eða eitthvað annað) á almennum vinnumarkaði eins og staðan er í dag? Spyr sá sem ekki veit ...
Ég held að krakkar ættu bara að vera heppnir með að fá vinnu yfir höfuð í unglingavinnunni í dag. Það er ekkert sjálfgefið að sveitarfélög haldi þessu úti í svona árferði.
urban skrifaði:helvíti eru það þá lág laun.
40 dagvinnutímar+5 yfirvinnutímar allavegananna (eftir samningum)
12 vikur reikna ég með.
það er innan við 400 kall á tímann.
ITH.is skrifaði:15 ára unglingar verða með 367,07 kr. á tímann og orlof þar ofan á. Miðað við fulla mætingu geta þau unnið sér inn um 53.000 kr.
Pallz skrifaði:Hér á stokkseyri er lífið betra og allir hér fá hærri kaup enn í bænum!(unglingavinnan)
Pallz staðsetning skrifaði:BRH.
Black skrifaði:Er internet á stokkseyri
zjuver skrifaði:Pallz skrifaði:Hér á stokkseyri er lífið betra og allir hér fá hærri kaup enn í bænum!(unglingavinnan)
stokkseyri?Pallz staðsetning skrifaði:BRH.
Pallz skrifaði:zjuver skrifaði:Pallz skrifaði:Hér á stokkseyri er lífið betra og allir hér fá hærri kaup enn í bænum!(unglingavinnan)
Já, er í skóla á stokkseyri ATM.
Og já, ekki vera svona heimskir... þið vitið fullvel að á stokkseyri er internet tenging.
KermitTheFrog skrifaði:Pallz skrifaði:zjuver skrifaði:Pallz skrifaði:Hér á stokkseyri er lífið betra og allir hér fá hærri kaup enn í bænum!(unglingavinnan)
Já, er í skóla á stokkseyri ATM.
Og já, ekki vera svona heimskir... þið vitið fullvel að á stokkseyri er internet tenging.
Stokkseyri er með glataðari sveitarfélögum á landinu. Amma mín á hús þarna sem við förum í reglulega en ég gæti ekki hugsað mér að búa þarna, allavega ekki án bílprófs (sem ég geri ráð fyrir að þú sért ekki með). Það eina sem selur eitthvað þarna er bensínstöð og næsta siðmenning er Eyrarbakki og Selfoss..... nei takk!