Pizza Viðvörun
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Pizza Viðvörun
Mæli alls ekki með að panta El torro á dominos, Það er versta pizza sem ég hef smakkað!
Þannig ef þið ætlið að panta pizzu á Megaviku þá vitið af því að El torro er vond
Þannig ef þið ætlið að panta pizzu á Megaviku þá vitið af því að El torro er vond
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Re: Pizza Viðvörun
Pallz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er fólk ennþá að borða Dominos pizzur?
Já?
Mv. alla staðina sem eru komnir og eru 2x betri að þá finnst mér það mjög skrítið..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
El Toro er fín en alls ekki peninganna virði. þ.e.a.s. nema að það sé megavika
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:Pallz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er fólk ennþá að borða Dominos pizzur?
Já?
Mv. alla staðina sem eru komnir og eru 2x betri að þá finnst mér það mjög skrítið..
Ég held nú bara að það sé einstaklings bundið.
vesley skrifaði:Pizza með bernaise sósu hljómar bara yfirhöfuð mjög illa...
Pizza með hakki, bernaise og fröllum er sennilega besta pizza sem ég hef étið á ævinni.. Gefið að ég át hana kl. 8 að morgni til eftir ball á Sjallanum.. Hún bragðaðist tööööluvert verr þegar ég var búinn að sofa áfengið úr mér.
~
það er allt gott þegar að maður er fullur...svona innan skinsamlegra marka
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Dominos ullabjakk.
Því ekki að fá sér miklu betri pítsu á t.d Rizzo, Eldsmiðjunni, Castello, Pizzunni Garðabæ, jafnvel Pizzahorninu ?
Að mínu mati eru Dominos bara verstu pizzurnar sem í boði eru, og þær eru alls ekki ódýrar heldur.
Því ekki að fá sér miklu betri pítsu á t.d Rizzo, Eldsmiðjunni, Castello, Pizzunni Garðabæ, jafnvel Pizzahorninu ?
Að mínu mati eru Dominos bara verstu pizzurnar sem í boði eru, og þær eru alls ekki ódýrar heldur.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
hagur skrifaði:Dominos ullabjakk.
Hversu margir af þessum stöðum sem þú nefndir eru með heimsendingar þjónustu ?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Pizzan er frábær staður líka
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Pizzan = bestu brauðstangirnar
Dominos = besta pepp og svepp (þunnbotna betri en þykk)
Willsons = ég sætti mig við þá þegar ég er svangur og ekkert annað í boði
Pizza Hut = Okur en samt bestu osta stangir
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Zpand3x skrifaði:Pizzan = bestu brauðstangirnar
ehh..
Ég fékk mér Willsons um daginn og hún var bara bragðlaus (ekki bara ég sem talaði um það) brauðið var bragðlaust, allveg !
Afhverju er þunnbotna betri en þykk á dominos ? (fæ mér alltaf "ekki þunnbotna" því ég held ég fái meira brauð úr því og það sé þá meiri matur)
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þunnbotna = Minni kolvetni!!
Þessir pizzubotnar algjört subbfæði maður, svo finnst mér pizzur mikið betri þegar brauðið er ekki ráðandi partur af henni.
Þessir pizzubotnar algjört subbfæði maður, svo finnst mér pizzur mikið betri þegar brauðið er ekki ráðandi partur af henni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Glazier skrifaði:hagur skrifaði:Dominos ullabjakk.
Hversu margir af þessum stöðum sem þú nefndir eru með heimsendingar þjónustu ?
Ég held svei mér þá að þeir bjóði allir uppá heimsendingarþjónustu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Fékk pizzu um daginn í Hafnarfirði, man ekki hvað staðurinn heitir sem var pantað frá en þvílík snilld, ekkert til sparað í áleggið.
Engin hérna hefur nefnt Eldsmiðjuna.
Maður lætur sig svo sem hafa það að borða Dominos pizzu er ekkert annað er í boði en ég kaupi þær ekki sjálfur.
p.s. djöfl. er vont að pikka svona
Engin hérna hefur nefnt Eldsmiðjuna.
Maður lætur sig svo sem hafa það að borða Dominos pizzu er ekkert annað er í boði en ég kaupi þær ekki sjálfur.
p.s. djöfl. er vont að pikka svona
- Viðhengi
-
- Photo on 2010-05-25 at 22.31 #2.jpg (74.23 KiB) Skoðað 1449 sinnum
-
- Photo on 2010-05-25 at 22.31.jpg (69.6 KiB) Skoðað 1445 sinnum
Pizzan er í Hafnarfirði En hvað gerðist annars við puttan?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Frost skrifaði:Pizzan er í Hafnarfirði En hvað gerðist annars við puttan?
Hey já, staðurinn heitir Pizzan, gef pizzunum þar 10/10 en Dominos 0/10
Sleit sinina sem stjórnar hreyfingunni á fremstu kjúkunni, mjög vont, þarf að vera með þennan fáránlega hólk í 6 vikur og næ sennilega ekki fullri hreyfigetu í puttann fyrr en með haustinu.
Frost skrifaði:Pizzan er í Hafnarfirði En hvað gerðist annars við puttan?
Pizzan kláraðist og hann var ekki enn orðinn saddur, var smá brauðstangasósa eftir og já... klassískur Guðjón.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
GuðjónR skrifaði:Frost skrifaði:Pizzan er í Hafnarfirði En hvað gerðist annars við puttan?
Sleit sinina sem stjórnar hreyfingunni á fremstu kjúkunni, mjög vont, þarf að vera með þennan fáránlega hólk í 6 vikur og næ sennilega ekki fullri hreyfigetu í puttann fyrr en með haustinu.
http://ja.is/u/pizzan-veitingastadur-pi ... imsending/
Er það þetta? Maður þarf að lifa á skyndibita næstu 4 daga svo það væri yndislegt að prófa 10/10 pizzu
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:GuðjónR skrifaði:Frost skrifaði:Pizzan er í Hafnarfirði En hvað gerðist annars við puttan?
Er það þetta? Maður þarf að lifa á skyndibita næstu 4 daga svo það væri yndislegt að prófa 10/10 pizzu
Ég held það sé þetta, ég pantaði reyndar ekki, var að hjálpa fólki að bera út búslóð í gám og það fór einn og sótti 3 pizzur, í fyrsta sinn sem ég fæ pizzu þar sem áleggið er veigameira en botninn.
Stend við 10/10.
p.s. látið eigandan vita af þessari auglýsingu og hann má senda mér pizzu við tækifæri
Gúrú skrifaði:GuðjónR skrifaði:Frost skrifaði:Pizzan er í Hafnarfirði En hvað gerðist annars við puttan?
Það er þessi staður. Góðar pizzur og brauðstangirnar þarna eru himneskar!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Þetta er semsagt fyrrum/núverandi Papinos Pizza skv, núverandi símanúmeri og Googli
Modus ponens