bara pæling út frá hinum 2 þráðunum
ég drekk þegar ér í skapi til þess
við hvaða tilefni drekkiði áfengi ?
Re: við hvaða tilefni drekkiði áfengi ?
ég drekk ef ég er með fólki sem er að drekka
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
drekk rauðvín í útilegum með grill matnum og svo stroh í kakó í eftirrétt
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
drekk allar helgar af því að ég er ekki kominn í helgarfrí fyrr en að ég er kominn i bjórinn. svo ja ég drekk og bjor er það besta sem ég fæ. drekk svosem ekki af neinni ástæði en ég drekk aldrei nema um helgar. fæ mér stöku sinnum 1 og 1 bjór virka daga ef ég er að vinna á milli 14-24klst. í törn.
sakaxxx skrifaði:ég drekk ef ég er með fólki sem er að drekka
x2
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
Drekk oftast með fjölskyldunni , drekkum mikið saman , bæði um helgar og í miðri viku.
Þetta er orðið mjög eðlilegt fyrir mér og ég læt ekki sjá mig ófullann helst á mannamótum.
Þetta er orðið mjög eðlilegt fyrir mér og ég læt ekki sjá mig ófullann helst á mannamótum.
Nörd
BjarniTS skrifaði:Drekk oftast með fjölskyldunni , drekkum mikið saman , bæði um helgar og í miðri viku.
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Ég drekk bara áfengi þegar það er viðeigandi ( matarveislur með áfengi, út að borða, osfrv). Eða þegar mig langar til þess.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þarf ekkert tilefni, fæ mér bjór þegar mig langar í bjór og rauðvín með mat ef þannig liggur á mér.
Hef t.d. aldrei dottið í það á gamlársdag, þó mörgum finnist það tilefni.
Hef t.d. aldrei dottið í það á gamlársdag, þó mörgum finnist það tilefni.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
okey sorrý en þessi þráður er swing and a miss ! Kannski ætti ég að gera fleiri þræði.. Afhverju ferðu í bíó ? Tilhvers ferð þú í sturtu ? Drekkiru kók ? Ferðu að versla í matinn um helgar ?
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
gotlife skrifaði:okey sorrý en þessi þráður er swing and a miss ! Kannski ætti ég að gera fleiri þræði.. Afhverju ferðu í bíó ? Tilhvers ferð þú í sturtu ? Drekkiru kók ? Ferðu að versla í matinn um helgar ?
make my day