Hvernig er það má maður taka mynd af sér og kannski photoshoppa hvítan bakrun og nota það sem passamynd,(prenta út heima)
s.s tæki t.d þessa mynd (fann á google)
Myndi photoshoppa umhverfið og það dæmi og gera þetta dáldið eðlilegt
Setja þetta sem bakrun
Ef þetta væri hægt hver er þá stærðinn á svona passamynd ? einhver hugmynd
Taka sýna eigin passamynd?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Taka sýna eigin passamynd?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Re: Taka sýna eigin passamynd?
Það má ekki, verður að nota myndina sem tekin er af þér hjá Sýslumanni. Það má ekki koma lengur með sínar eigin myndir eins og var.
-
Höfundur - Vaktari
haha what Sýslumanni, maður getur farið í kassa sko og látið taka svona myndir
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
ég er með mynd sem ég tók sjálfur á debetkortinu og kreditkortinu.
Held það sé samt ekki leyfilegt fyrir vegabréf og ökuskírteini.
-
- spjallið.is
- Póstar: 488
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
SteiniP skrifaði:ég er með mynd sem ég tók sjálfur á debetkortinu og kreditkortinu.
það er leyfilegt fyrir ökuskírteini en ekki vegabréf
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Það er búið að breyta. Þú verður að fara til sýslimanns þegar þú sækir um vegabréf og tekur myndina í leiðinnni. Eins og þú býrð á Akureyri, right? þá ferðu í stóra hvíta húsið á torginu
Black skrifaði:haha what Sýslumanni, maður getur farið í kassa sko og látið taka svona myndir
ehhhhh NEI
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Black skrifaði:haha what Sýslumanni, maður getur farið í kassa sko og látið taka svona myndir
Þú sækir ekki um / endurnýjar vegabréf í kassa. Þú þarft að fara til sýslumannsins.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Ykkur er velkomið að koma með eigin mynd.
Það er samt sem áður EINNIG tekin mynd á staðnum, og sú mynd er borin saman við myndina sem þú komst með til að sannreyna hvort að hægt sé að bera kennsl á þig með myndinni sem þú komst með.
Sjá reglugerð um íslensk vegabréf nr 560/2009
http://www.stjornartidindi.is/Advert.as ... 7289f4868a
Það er samt sem áður EINNIG tekin mynd á staðnum, og sú mynd er borin saman við myndina sem þú komst með til að sannreyna hvort að hægt sé að bera kennsl á þig með myndinni sem þú komst með.
http://www.stjornartidindi.is/Advert.as ... 7289f4868a
Kóði: Velja allt
10. gr.
Tekin skal stafræn ljósmynd af umsækjanda, rithandarsýnishorn og fingraför af vísifingrum beggja handa. Umsækjanda er þó heimilt að koma með mynd frá ljósmyndara á rafrænum miðli sem uppfyllir kröfur þær sem gerðar eru til gæða myndarinnar, en með samanburði við stafræna mynd sem tekin er á umsóknarstað skal þá sannreynt að slík mynd sé fullnægjandi til að bera kennsl á umsækjanda með vélrænum hætti.
Mkay.
-
- Kóngur
natti skrifaði:Ykkur er velkomið að koma með eigin mynd.
http://www.stjornartidindi.is/Advert.as ... 7289f4868aKóði: Velja allt
10. gr.
Tekin skal stafræn ljósmynd af umsækjanda, rithandarsýnishorn og fingraför af vísifingrum beggja handa. Umsækjanda er þó heimilt að koma með mynd frá ljósmyndara á rafrænum miðli sem uppfyllir kröfur þær sem gerðar eru til gæða myndarinnar, en með samanburði við stafræna mynd sem tekin er á umsóknarstað skal þá sannreynt að slík mynd sé fullnægjandi til að bera kennsl á umsækjanda með vélrænum hætti.
Noway! Þetta vissi ég ekki.
Ég tók mynd af sjálfum mér, sést ekki að þetta sé maður á myndinni þar sem hún kom svo skelfilega yfirlýst á kortið. Hef notað þetta sem skilríki til að komast úr landi svo þetta fer lítið að stoppa mig held ég..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Vaktari
sambandi við þetta vegabréfadót, ég er sko bara að fara setja mynd á debetkort og ökuskýrteini, ætla bara taka mynd af mér við hvítan vegg og prenta út
-
- Kóngur
-
Höfundur - Vaktari
Því að myndir afmanni í kassa eru alltaf hræðilegar.. Lélegt birta léleg gæði og ef maður feilar þá kostar það mann 800kr, ;þ that's why