vantar hjálp með steam


Höfundur
freyzi
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 16. Maí 2010 16:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

vantar hjálp með steam

Pósturaf freyzi » Sun 16. Maí 2010 17:21

hvað á ég að gera þegar að ég kemst ekki inná steam accountinn minn og í hvert skipti sem að ég skrái mig inn þá kemur upp: Steam Account Disabled..

hjálp

Kv: freyzi



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf mind » Sun 16. Maí 2010 17:27





Höfundur
freyzi
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 16. Maí 2010 16:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf freyzi » Sun 16. Maí 2010 17:28

svindla ég hef aldrei hakkað .... og ég nota aldrei cheats




Höfundur
freyzi
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 16. Maí 2010 16:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf freyzi » Sun 16. Maí 2010 17:30

ooog btw þetta drasl hjálpar mér ekki rassgat...




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf Páll » Sun 16. Maí 2010 17:47

freyzi skrifaði:ooog btw þetta drasl hjálpar mér ekki rassgat...



Rólegur á stælunum kallinn minn :)



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 16. Maí 2010 17:50

Hvað eigum við að vita betur en þú? Ekki vinnum við fyrir Steam. Þarna á linknum sem hann bendir á eru nokkrar ástæður fyrir því að accountar eru disablaðir.

Hafðu bara samband við Steam.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf Gúrú » Sun 16. Maí 2010 18:28

Hann er að fara í gegnum detox strákar, sýnið tilitssemi, CS er serious business fíkn.


Modus ponens


Höfundur
freyzi
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 16. Maí 2010 16:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf freyzi » Sun 16. Maí 2010 18:31

ég spila ekki cs bara cod ;)




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf hauksinick » Sun 16. Maí 2010 19:14

steampowered skrifaði:#
Buying, Selling, or Trading Accounts

Accounts which have been bought, sold or traded will be disabled. This includes any other accounts in your possession at the time of the sale or trade, regardless of whether those accounts were also sold or not.


what,þetta vissi ég ekki !


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf Páll » Sun 16. Maí 2010 19:16

hauksinick skrifaði:
steampowered skrifaði:#
Buying, Selling, or Trading Accounts

Accounts which have been bought, sold or traded will be disabled. This includes any other accounts in your possession at the time of the sale or trade, regardless of whether those accounts were also sold or not.


what,þetta vissi ég ekki !


Þetta er rugl regla...



Skjámynd

Demon92
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Mið 26. Maí 2010 23:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf Demon92 » Fim 27. Maí 2010 03:53

Pallz skrifaði:
hauksinick skrifaði:
steampowered skrifaði:#
Buying, Selling, or Trading Accounts

Accounts which have been bought, sold or traded will be disabled. This includes any other accounts in your possession at the time of the sale or trade, regardless of whether those accounts were also sold or not.


what,þetta vissi ég ekki !


Þetta er rugl regla...



bíddu hvernig í andskotanum sjá þeir að maður hefur selt accountið .. nei seijum til dæmis að ág fer út og hitti vin minn og hann lætur mig fá 5 kall og ég læt hann fá pw og nick á steam accountið mitt ... hmmm... o.O núna er ég forvitin !



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf Danni V8 » Fim 27. Maí 2010 04:10

Demon92 skrifaði:
Pallz skrifaði:
hauksinick skrifaði:
steampowered skrifaði:#
Buying, Selling, or Trading Accounts

Accounts which have been bought, sold or traded will be disabled. This includes any other accounts in your possession at the time of the sale or trade, regardless of whether those accounts were also sold or not.


what,þetta vissi ég ekki !


Þetta er rugl regla...



bíddu hvernig í andskotanum sjá þeir að maður hefur selt accountið .. nei seijum til dæmis að ág fer út og hitti vin minn og hann lætur mig fá 5 kall og ég læt hann fá pw og nick á steam accountið mitt ... hmmm... o.O núna er ég forvitin !


Þetta er vissulega bannað, en það þýðir ekki að það er hægt að komast upp með þetta. Dæmi um að það komist upp sala á accounti er ef maður auglýsir accountið á algengri síðu, t.d. eBay eða Craiglist. En ég tel það alveg mjöööög hæpið að þeir komast að því ef einhverjir Íslendingar eru að skiptast á accountum sín á milli.

Hinsvegar gæti komist upp um svona ef það er skipt um Contact email address og nýji eigandinn getur ekki sannað að hann hafi átt accountið til að byrja með ef hann verður spurður. Sömuleiðis ef eitthvað kemur uppá, t.d. þú gleymir password og secret phrase. Bróðir minn lenti í því t.d. að passwordið hans hætti allt í einu að virka (að hans sögn, ég held að hann hafi klúðrað einhverju sjálfur) en hann reyndi að fá passwordinu resettað, þá kom e-mail til hans sem sagði að hann þyrfti að setja inn eitthvað númer og svo svarið við secret phrase spurningunni, en hann mundi það ekki. Núna þarf hann að senda Support Ticket á Steam og fá þá til að endursetja passwordið manually, til þess að gera það þarf hann að gefa proof of ownership með því að skrifa Ticket ID Number á CD-Key miða á leik sem er skráður á accountið, eða vera með credit kort sem hefur verið notað til þess að kaupa leik á þessu accounti eða hafa aðgang að paypal account sem hefur verið notað til að kaupa leik á þetta account. Ef hann getur ekki útvegað einhverja af þessum upplýsingum fær hann ekki accountið sitt aftur.

Einhver sem kaupir account getur mögulega ekki veitt neinar af þessum upplýsingum, nema ef að annar leikur hefur verið keyptur á accountinu síðan skiptin fóru fram.

Svona geta þeir spottað brot á þessari reglu, sumir bara einfaldlega vita ekki af þessari reglu og eru ekkert að fela það að hafa keypt/selt account og tala um það á Steam Forums.

En eitthvað þarf samt að vekja grun fyrst, ef þú lætur vin þinn fá 5þús kall og færð accountið hans í staðinn og það er ekkert vesen þá þarftu örugglega ekki að hafa neinar áhyggjur á að þetta kemst upp.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Demon92
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Mið 26. Maí 2010 23:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf Demon92 » Fim 27. Maí 2010 04:32

haha já .. :D en já ág tók bara svona til orða ég á accountið mitt frá grunni :D .. lenti í því að það var hackað accountið mitt samt minn feill en já steam bað mig um CD-key a leik sem er registeraður á accoundið mitt og email og allt .. en sem betur fer er ég með accoundið mitt :D !!




IcelandicSheep
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Þri 13. Júl 2010 22:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf IcelandicSheep » Þri 13. Júl 2010 22:50

Þarna Með Gaurana sem eru að spá í hvernig gaurarnir vita hvort Þú hafir selt accountinn þinn, þeir gætu tjékkað á ip tölunni hjá gaurnum sem bjó accountinn til og hvaða ip er að logga sig inn á hann?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: vantar hjálp með steam

Pósturaf Gúrú » Þri 13. Júl 2010 23:04

IcelandicSheep skrifaði:Þarna Með Gaurana sem eru að spá í hvernig gaurarnir vita hvort Þú hafir selt accountinn þinn, þeir gætu tjékkað á ip tölunni hjá gaurnum sem bjó accountinn til og hvaða ip er að logga sig inn á hann?


Já, það og MAC addressur.
Og það þegar þú skiptir um email, security question og password auðvitað :8)


Modus ponens