modda ps2 á akureyri

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

modda ps2 á akureyri

Pósturaf biturk » Fim 13. Maí 2010 19:44

er einhver hjérna sem að gæti lóðað modd kubb í tölvu fyrir mig?

ég er búinn að staðsetja hann, festa vírana við kubbinn en lóðboltinn minn er ekki nægilega góður til að lóða pínulítil göt á mb í ps2.

ss í rauninnu bara að tengja þessa örfáu víra sem eftir eru, ekkert annað og að sjálfsögðu borga ég fytrir það.

nægir í rauninni bara að vera fær maður með lóðbolta eða lærður rafmagnsvirki sem gæti tekið þetta að sér.
http://www.duomodchip.com/english/install/duo3ultra/duo3ultra_v4_gap.jpg

þetta er kubburinn og hvar allt tengist svo menn átti sig á þessu.

ég læt þetta ekki í hendur einhverra strákpatta sem að geta lóðað venjulegar innstungur, ég er þokkalega fær í að lóða en ég næ ekki að gera þetta því þetta er pínulítið, þröngt og erfitt að gera.

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Höfundur
biturk
Kóngur

Re: modda ps2 á akureyri

Pósturaf biturk » Fös 14. Maí 2010 17:19

einhver? vantar helst að láta gera þetta strax, borga að sjálfsögðu fyrir

eða bara að fá lánaðann mjög lítinn lóðbolta ef einhver á, borga fyrir lánið á því ef það er atriði :P

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Þri 01. Jún 2010 23:34

ég kann ekki við þessa þögn inná þræðinum mínum :hnuss

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mið 02. Jún 2010 22:51

ef ég vissi ekki betur myndi ég halda að engum langaði í bjór á vaktinni :shock: