Góða kvöldið...
ÞAnnig er mál með vexti að þegar ég fer inn á vaktina í flock og innskrái mig þá kemst eg inn en leið og ég ýti á einhvað annað þá dett ég út..
Þetta er einhver galli þannig ég var að pæla hverjir hérna eru að nota flock og eru í sama veseni?
Er eitthvað hægt að laga þetta?
Vaktin í flock
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Vaktin í flock
Ég hef lent í þessu í Firefox. það sem ég gerði í bæði skiptin til að laga var að eyða öllum cookies út og logga síðan inn á Vaktina aftur. Var reyndar nýbúinn að formatta í bæði skiptin svo mér var sama um þessi örfáu cookies sem voru komin, en það er mögulega hægt að finna öll cookies tengd Vaktinni og eyða þeim sér og reyna síðan aftur.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
himminn skrifaði:einfaldasta svarið við þessu er "Notaðu bara firefox"
Reglurnar skrifaði:4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Ég átti við sama vandamál að stríða, gerði bara eins og Danni V8 sagði og allt í fína lagi núna
Hreinsaði bara út kökur í vaktin.is og spjall.vaktin.is.
Hreinsaði bara út kökur í vaktin.is og spjall.vaktin.is.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard