daginn, ég er hérna með einn 3 ara gamlan lappa, HP DV6458se lappa, lenti í þvi áðan að hann fraus, komu svona milljon marglitar línur yfir skjáinn og ekkert var hægt að gera nema slökkva á vélinni, en þegar ég kveiki á henni aftur, þá vill ekki kvikna aftur á skjánnum.. hef lent i þessu einu sinni áður, en þá var bara nóg að leyfa tölvunni að kólna aðeins og svo kveikja aftur á henni, en það virkar ekki núna... einhver með uppástungur eða hugmynd hvað gæti verið að?
er btw með win XP sp3 sett upp á henni
vandræði með skjá á HP DV6000 series
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2227
- Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
- Staða: Ótengdur
vandræði með skjá á HP DV6000 series
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Re: vandræði með skjá á HP DV6000 series
Kemur einhver mynd ef þú tengir skjá í vga tengið á henni?
Líklega ofhitnun á skjástýringunni sem að veldur þessu. Nokkuð algengt í DV6000 línunni.
Örugglega ónýt nú þegar fyrst hún virkar ekki köld.
Gætir reynt að rykhreinsa hana, en ef það dugar ekki þá myndi ég gleyma því að reyna að gera við hana. Eintómir vandræðagripir Pavillion tölvurnar.
Annars minnir mig að það sé 3 ára ábyrgð hjá HP... myndi athuga það ef hún er yngri en það.
Líklega ofhitnun á skjástýringunni sem að veldur þessu. Nokkuð algengt í DV6000 línunni.
Örugglega ónýt nú þegar fyrst hún virkar ekki köld.
Gætir reynt að rykhreinsa hana, en ef það dugar ekki þá myndi ég gleyma því að reyna að gera við hana. Eintómir vandræðagripir Pavillion tölvurnar.
Annars minnir mig að það sé 3 ára ábyrgð hjá HP... myndi athuga það ef hún er yngri en það.
-
Höfundur - Vaktari
búinn að prufa að tengja skja i vga tengið en engin mynd...
ja held lika að þetta se onyt skjastyring, tok lika eftir að skjastyringin var lika alltaf sjoðandi heit, kjarninn alltaf i ca 60-70°C, kom svo einstaka sinnum fyrir að þetta sama skeði, að kom svona sikk sakk munstur af milljon lituðum linum a allan skjainn, og tölvan vildi ekki virka aftur fyrr en hun kolnaði algjörlega..
verð að ath með ábyrgð.... en segðu mer eitt, ef maður keypti vélina í USA, gilda þá abyrgðir hér?
ja held lika að þetta se onyt skjastyring, tok lika eftir að skjastyringin var lika alltaf sjoðandi heit, kjarninn alltaf i ca 60-70°C, kom svo einstaka sinnum fyrir að þetta sama skeði, að kom svona sikk sakk munstur af milljon lituðum linum a allan skjainn, og tölvan vildi ekki virka aftur fyrr en hun kolnaði algjörlega..
verð að ath með ábyrgð.... en segðu mer eitt, ef maður keypti vélina í USA, gilda þá abyrgðir hér?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Prófaðu að hringja í Opin kerfi og spurja þá út í það. Ég held að ábyrgðin gildi allstaðar í heiminum svo lengi sem þú átt nótu fyrir kaupum.
-
Höfundur - Vaktari
jamm á nótuna ennþá:D
þá prufa eg bara að hringja i þa a morgun
þá prufa eg bara að hringja i þa a morgun