buy.is svarar ekki tölvupóstum...
Re: buy.is svarar ekki tölvupóstum...
biturk skrifaði:bjarni hættu að vera heimskur og lestu þennan þráð, það var misskilningur greinilega í gangi og búið að redda því, email er því miður svo ótru´lega ömurlegur samskipta máti að það skilar sér ekki alltaf, þa ðer búið að svara honum.
ég skil friðjón vel.
a: hún var með dónaskap og frekju
b: hann reindi allt til aðgera henni til geðs
c: sendir pabba sinn með rosalegann yfirgang, dónaskap, frekju og á tímabili var hann farinn að halda að hann myndi lenda í handalögmálum.
bara hvernig hún kemur fram og sagði sjálf frá segir mér bara það að hún gengur ekki heil til skógar, því miður eru hlutirnir bara ekki eins og maður vill og frekja og dónaskapur bjargar engu, og enn síður að menn verði liðlegri við það. það er bara úti hött að halda það.
Hann , reyndi hann það ?
NEI
Hann borgaði henni ekki maður ! , fyrr en málið var komið út í þvílíka steypu.
Þú ert ekki að sjá heildarmyndina.
Mun aldrei kaupa svo mikið sem einn hlut eða mæla með þessu fyrirtæki við neinn eftir að ég las þetta.
Veit um fullt fullt fullt af fólki sem er á sömu skoðun.
Þeir sem eiga ekki bót fyrir boruna á sér þeir geta kannski verslað þarna í veikri von um að spara , en ekki ætla ég að gera það.
Svo er mail bara mjög góður samskiptamiðill.
Viðurkenndur.
Heldur þú að e-mail væri notað svona mikið í hinu og þessu í dag ef að þetta væri ekki viðurkennt og traust ?
Svo er dónaskapur og harka oft bara það eina sem hefur að segja þegar kemur að því að eiga við menn.
Nörd
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
BjarniTS skrifaði:biturk skrifaði:bjarni hættu að vera heimskur og lestu þennan þráð, það var misskilningur greinilega í gangi og búið að redda því, email er því miður svo ótru´lega ömurlegur samskipta máti að það skilar sér ekki alltaf, þa ðer búið að svara honum.
ég skil friðjón vel.
a: hún var með dónaskap og frekju
b: hann reindi allt til aðgera henni til geðs
c: sendir pabba sinn með rosalegann yfirgang, dónaskap, frekju og á tímabili var hann farinn að halda að hann myndi lenda í handalögmálum.
bara hvernig hún kemur fram og sagði sjálf frá segir mér bara það að hún gengur ekki heil til skógar, því miður eru hlutirnir bara ekki eins og maður vill og frekja og dónaskapur bjargar engu, og enn síður að menn verði liðlegri við það. það er bara úti hött að halda það.
Hann , reyndi hann það ?
NEI
Hann borgaði henni ekki maður ! , fyrr en málið var komið út í þvílíka steypu.
Þú ert ekki að sjá heildarmyndina.
Mun aldrei kaupa svo mikið sem einn hlut eða mæla með þessu fyrirtæki við neinn eftir að ég las þetta.
Veit um fullt fullt fullt af fólki sem er á sömu skoðun.
Þeir sem eiga ekki bót fyrir boruna á sér þeir geta kannski verslað þarna í veikri von um að spara , en ekki ætla ég að gera það.
Svo er mail bara mjög góður samskiptamiðill.
Viðurkenndur.
Heldur þú að e-mail væri notað svona mikið í hinu og þessu í dag ef að þetta væri ekki viðurkennt og traust ?
Svo er dónaskapur og harka oft bara það eina sem hefur að segja þegar kemur að því að eiga við menn.
já hann reindi það, hann eiddi þvílíkum tíma í að reina að redda myndavélinni, finna aðra sambærilega og vera liðilegur og gera sem best úr þessu fyrir manneskjuna.
flest fyrirtæki myndu gefa inneignarnótu, hafðu það líka í huga, fáir sem endurgreiða og það oftast ekki að fullu.
sparar fullt fullt af peningum ef þú verslar mikið, það segir sér sjálft, enginn lent í ábyrgðarvandræðum og hann ábyrgist allt eins og önnur fyrirtæki, lestu skilmálana ef þú ert í vafa með það.
já email er gott, mjög mikilvægur póstur skilaði sér þrem dögum of seint til mín um daginn, ekki í fyrsta sinn og án efa ekki síðasta.
nei dónaskapur og harka er algerlega last resort sem maður notar og varla einu sinni þá. það eru smásálir og ræflar sem halda annað.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:já hann reindi það, hann eiddi þvílíkum tíma í að reina að redda myndavélinni, finna aðra sambærilega og vera liðilegur og gera sem best úr þessu fyrir manneskjuna.
flest fyrirtæki myndu gefa inneignarnótu, hafðu það líka í huga, fáir sem endurgreiða og það oftast ekki að fullu.
sparar fullt fullt af peningum ef þú verslar mikið, það segir sér sjálft, enginn lent í ábyrgðarvandræðum og hann ábyrgist allt eins og önnur fyrirtæki, lestu skilmálana ef þú ert í vafa með það.
já email er gott, mjög mikilvægur póstur skilaði sér þrem dögum of seint til mín um daginn, ekki í fyrsta sinn og án efa ekki síðasta.
nei dónaskapur og harka er algerlega last resort sem maður notar og varla einu sinni þá. það eru smásálir og ræflar sem halda annað.
*Hún var ekki komin með myndavélina í hendurnar !!!!!!!!!!
*Hverskonar fyrirtæki myndi taka við peningum , láta engann hlut til baka og ætla að neyta því að endurgreiða í peningum ?
*Svo veist þú EKKERT um það hvort að einhver hafi lent í ábyrðarvandræðum!!!
*Skilmála sem eru ný-orðnir löglegir !!!
*Smásálir sem halda annað , heyrðu ef að þú hefðir einhverntímann keypt þér eitthvað dýrara en sokka þá myndir þú bara ekkert kunna að meta það að einhver væri að lyggja á peningunum þínum.
Nörd
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Þessi póstur er um tölvupósta, þeim hefur verið svarað og virðist allt vera í góðu með það. Hvað varðar önnur mál þá koma þau upp aftur og aftur hjá öllum fyrirtækjum, stundum leysast þau vel en öðrum stundum ekki. En það er samt augljóst útfrá þessu máli að það er ekki góð hugmynd fyrir fyrirtæki að leysa þau á spjallborði. Lærist.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3