Need For Speed: UNderground.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hehe, já snorri heiti ég en ef þú villt fá body vinyl ferðu í "Customize car(í main menu ef þú ert búinn að vinna leikinn þ.e.a.s.) visual -> vinyls -> velur þar body. þar geturu gert t.d. helmingin hvítan og helmingin svartan eins og´hér ->
- Viðhengi
-
- þetta er body vinyl nr 1
- bodyinyl.JPG (49.79 KiB) Skoðað 1990 sinnum
-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
manni getur orðið óglatt þó maður æli ekki... vó hvað það eru margir ófagrir bílar þarna og vill ég nefna Skyline-inn sem Stoker er hérna að ofan með (hvítur og rauður), það er hreint bannað að fara svona illa með Nissan Skyline.
Mér finnst þessi leikur ekkert sérstakur, svo sem ágætt að leika sér af því að drifta en annars hefur hann ekki staðið undir væntingum mínum.
hinnst vegar ef þið hafið áhuga á almennilegum tuning/bílaleik þá er Street Legal Racing - Redline leikurinn. hann er ekki alveg eins flottur og NFS en hann er miklu skemmtilegri fyrir þá sem hafa áhuga á bílum og sérstaklega á vélum í bílum þar sem maður getur rifið í sundur vélina og skipt um hvern og einn hlut. eini gallin við hann er að það eru ekki sérlega margir bílar og það er ekki auðvelt að verða sér út um hann hérna á klakanum.
Mér finnst þessi leikur ekkert sérstakur, svo sem ágætt að leika sér af því að drifta en annars hefur hann ekki staðið undir væntingum mínum.
hinnst vegar ef þið hafið áhuga á almennilegum tuning/bílaleik þá er Street Legal Racing - Redline leikurinn. hann er ekki alveg eins flottur og NFS en hann er miklu skemmtilegri fyrir þá sem hafa áhuga á bílum og sérstaklega á vélum í bílum þar sem maður getur rifið í sundur vélina og skipt um hvern og einn hlut. eini gallin við hann er að það eru ekki sérlega margir bílar og það er ekki auðvelt að verða sér út um hann hérna á klakanum.
se for your self http://www.geocities.com/ispep89
if i won't answer in 5 min.............just wait longer
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Stocker skrifaði:hehe, ég veit bíllinn minn er hörmulegur sko.. en veit einhver afhverju gluggarnir hjá mér eru mattir og sést ekki í gegnum þá? annað en hjá ykkur ...
Er skjákortið þitt ekki bara slappt?
Það eru heldur engar speglanir í bílnum eða götunni hjá þér...
Prufaðu samt að hækka graffíkina í Options áður en þú brennir gamla skjákortið og færð þér nýtt
Damien
-
- Vélbúnaðarníðingur
Mig langaði líka að benda á það að ef þið eru með kveikt á "Motion Blurr" og "Light Trails" í options þá lækkar detail'ið á texture'unum.
Allt verður svona grófara eins og IceCaveman benti á.
Ef maður er með kveikt á þessu þá smyrjast allar texturur og litir út um allt þegar maður keyrir hratt, til að búa til sonna hraða-effect.
Það þarf því ekki að mikið detail, því það hverfur allt í "hraðablurr"
Ég er með slökkt á þessu því ég vill fá meira detail...
Allt verður svona grófara eins og IceCaveman benti á.
Ef maður er með kveikt á þessu þá smyrjast allar texturur og litir út um allt þegar maður keyrir hratt, til að búa til sonna hraða-effect.
Það þarf því ekki að mikið detail, því það hverfur allt í "hraðablurr"
Ég er með slökkt á þessu því ég vill fá meira detail...
Damien
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Ég verð að segja eitthvað hérna. Need for speed maður í gegn.
Mér þykir Hot Persuit 2 betri. aðallega útaf bílunum.
Svo skal ég segja ykkur það, það var vel tjúnnaður Nissan skyline vs. McLaren F1, og McLareninn stakk hann af.
Top Gear - McLaren F1 vs. Nissan Skyline
Svo skal ég segja ykkur það, það var vel tjúnnaður Nissan skyline vs. McLaren F1, og McLareninn stakk hann af.
Hlynur
-
- Vélbúnaðarníðingur
Hlynzi skrifaði:Ég verð að segja eitthvað hérna. Need for speed maður í gegn.
Hlynzi minn, þú verður nú að taka með í dæmið að McLaren F1 er með 6 lítra V12 vél
sem er 630 hö, ca 1100kg og kostar eitthvað um 70-80 milljónir.
Nissan Skyline R34 GT-R er útpumpuð sportútgáfa af japönskum fjölskyldubíl
með 2.5 lítra Inline 6 vél sem er að skila 280 hö. Hann er um 1650kg og hann kostar ca. 5-7 milljónir
Finnst þér skrýtið að McLaren'inn sé að rústa þessu?
Og btw, í þættinum var stock Skyline vs. stock McLaren F1.
Damien
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
halanegri skrifaði:nfs 2 special edition með 3dfx skjákorti er málið
ó já ég átti leikinn og var með Voodoo2 8 mb
leikurinn með þessari graffík markaði tímamót í lífi mínu sko!!
man svo vel eftir því hvað mér fannst graffíkið GEÐVEIK
hékk svo mikið í þessum leik ég get ennþá farið í gegnum allar brautirnar í huganum
Electronic and Computer Engineer
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Damien skrifaði:Hlynzi skrifaði:Ég verð að segja eitthvað hérna. Need for speed maður í gegn.
Hlynzi minn, þú verður nú að taka með í dæmið að McLaren F1 er með 6 lítra V12 vél
með 2.5 lítra Inline 6 vél sem er að skila 280 hö. Hann er um 1650kg og hann kostar ca. 5-7 milljónir
Bara fyndið að nefna þetta. En við tökum tillit til þess sem japanir hafa verið að gera gegnum tíðina. Þá hef ég aldrei séð alvöru sportbíl frá þeim.
Allt einhverjir fjölskyldu bílar. En þessi vél sem er 2.5 L á línu sexu, held ég nú að endist stutt þegar er verið að taka út svona mikið afl á cylender.
Alfa Romeo 156 GTA (myndir hér) Hann er líka línu sexa, en 3.2 L og er að taka 250 hestöfl þaðan.
Hinsvegar 2.5 L bílarnir sem ég man eftir núna er alfa 156, og Porsche boxter S með littlu vélinni. Þeir skila báðir um 200 hestöflum. Ég veit ekki hversu mikið hægt er að tjúnna þannig. En japanir vinna alltaf að því að búa til eitthvað sem skilar mörgum hestöflum á minni vélum.
Og ég hef aldrei séð tork tölur á japanskan bíl, og ég hef heldur aldrei heyrt orginal hljóð í honda civic.
Hlynur
-
- Vélbúnaðarníðingur
Hlynzi skrifaði:Damien skrifaði:Hlynzi skrifaði:Ég verð að segja eitthvað hérna. Need for speed maður í gegn.
Bara fyndið að nefna þetta. En við tökum tillit til þess sem japanir hafa verið að gera gegnum tíðina. Þá hef ég aldrei séð alvöru sportbíl frá þeim.
Allt einhverjir fjölskyldu bílar. En þessi vél sem er 2.5 L á línu sexu, held ég nú að endist stutt þegar er verið að taka út svona mikið afl á cylender.
Alfa Romeo 156 GTA (myndir hér) Hann er líka línu sexa, en 3.2 L og er að taka 250 hestöfl þaðan.
Hinsvegar 2.5 L bílarnir sem ég man eftir núna er alfa 156, og Porsche boxter S með littlu vélinni. Þeir skila báðir um 200 hestöflum. Ég veit ekki hversu mikið hægt er að tjúnna þannig. En japanir vinna alltaf að því að búa til eitthvað sem skilar mörgum hestöflum á minni vélum.
Og ég hef aldrei séð tork tölur á japanskan bíl, og ég hef heldur aldrei heyrt orginal hljóð í honda civic.
Ég hef mest séð kreist út úr Skyline: 1360hö, en ég veit ekki hvort það var búið að skipta um vél. Það var í R32 og var hann 13sek í 300!
En ég veit að Skyline'inn frá Blitz er um 850 hö og torkar eithvað um 960Nm. Þá er búið að skipta um nánast allt í vélinni, bora hana út í 2.75 L(orginal Skyline er 2.568cc), twin turbo og læti.
En eins og þú segir, spurning um endingu á vélinni þegar hún er komin í sonna extreme hö á hvern cylinder, en á orginal skyline þá fer endingin bara eftir aksturmáta... Svo er líka bara hægt að fá sér V-SpecII Nür vélina
og já, orginal Skyline torkar rétt tæplega 300Nm
Damien