Folding@home
Re: Folding@home
Það væri snilld! Sérstaklega ef hann er að keyra 4.6 GHz með HT! Fengi líklegst um 45-50k PPD á linux.
daanielin skrifaði:Jájá svona er þetta, annars grunar mig nú að Snuddi sé eftir að fara sky hiiigh þegar hann kemur aftur heim, mun líklegast koma með nokkur GTX480 ef ég þekki kauðann rétt..
*Fer, rænir Snudda og tekur GTX 480 kortin hans*
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3849
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
Frost skrifaði:daanielin skrifaði:Jájá svona er þetta, annars grunar mig nú að Snuddi sé eftir að fara sky hiiigh þegar hann kemur aftur heim, mun líklegast koma með nokkur GTX480 ef ég þekki kauðann rétt..
*Fer, rænir Snudda og tekur GTX 480 kortin hans*
Ef þetta "rusl" væri ekki allstaðar uppselt hérna! Annars langar mig ekkert í GTX, meira ATI maður, þannig að ég vona að þeir fari að koma með SMP client fyrir ATI kortin svo þau geti farið að vinna almennilega. En þeir segja að það geti alveg verið einhverjir mánuðir.
myndi það hjálpa e-ð ef ég myndi byrja á þessu? Er ekkert með það öflugan vélbúnað.
-
Höfundur - Besserwisser
JohnnyX skrifaði:myndi það hjálpa e-ð ef ég myndi byrja á þessu? Er ekkert með það öflugan vélbúnað.
Já auðvitað, every litlebit helps.
Hvað ? Hvar eru allir 5000 notendurnir hérna ,koma svo allir að fara folda
Flott að fá 2 % lol
Flott að fá 2 % lol
Eitthver búinn að gera sér grein fyrir því að við erum að slá í seinni milljónina og í sæti 1.619, af 180.218?
-
Höfundur - Besserwisser
Masssa flott þótt það mættu vera fleirri virkir þarna. Erum búin að fara upp um rúm 500 sæti undanfarna viku og verðum vonandi komnir í top 800 von bráðar (er það ekki þá sem maður sér enn betri static)?
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
snuddi og daanielin hvað eru þið með margar tölvur undir ykkar notendanafni? er bara með mína klukkaða í drasl og er með hana i gangi mestallan daginn. get ekki sofið með hana i gangi en þegar ég fæ viftustjórann sem ég keypti af buy.is þá fer ég að hafa hana alltaf i gangi.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Heh, ég er nú lítið búinn að vera að folda síðustu daga. Gífurlegur munur að vera með Ati kort. Ég fæ um 2000pdd með þessu korti á meðan ég fékk 2x 4000 ppd með 8800gts kortunum.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Vaktari
GullMoli skrifaði:Heh, ég er nú lítið búinn að vera að folda síðustu daga. Gífurlegur munur að vera með Ati kort. Ég fæ um 2000pdd með þessu korti á meðan ég fékk 2x 4000 ppd með 8800gts kortunum.
ja ég fæ t.d meira út úr því að folda bara með örgjörvanum.
þegar skjákortið er líka í gangi þá er verið að nota svo mikið af örgjörvanum fyrir gpu að það tekur því ekki, og þá minnkar vinnslan sem cpu getur unnið úr.
Ef ég væri að folda, gæti ég hjálpað mikið? Reynir þetta eitthvað brjálæðislega á tölvuna?
-
- Vaktari
Frost skrifaði:Ef ég væri að folda, gæti ég hjálpað mikið? Reynir þetta eitthvað brjálæðislega á tölvuna?
100%
samt ekki prime 100%
Gunnar skrifaði:Frost skrifaði:Ef ég væri að folda, gæti ég hjálpað mikið? Reynir þetta eitthvað brjálæðislega á tölvuna?
100%
samt ekki prime 100%
Okei flotter.
Gunnar skrifaði:snuddi og daanielin hvað eru þið með margar tölvur undir ykkar notendanafni? er bara með mína klukkaða í drasl og er með hana i gangi mestallan daginn. get ekki sofið með hana i gangi en þegar ég fæ viftustjórann sem ég keypti af buy.is þá fer ég að hafa hana alltaf i gangi.
Undanfarna daga hef ég bara verið með i7 920.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
daanielin skrifaði:Gunnar skrifaði:snuddi og daanielin hvað eru þið með margar tölvur undir ykkar notendanafni? er bara með mína klukkaða í drasl og er með hana i gangi mestallan daginn. get ekki sofið með hana i gangi en þegar ég fæ viftustjórann sem ég keypti af buy.is þá fer ég að hafa hana alltaf i gangi.
Hvað ertu að fá mikið PPD með hann á þessum yfirklukkunum og ertu með HT á?
-
- Vaktari
daanielin skrifaði:Gunnar skrifaði:snuddi og daanielin hvað eru þið með margar tölvur undir ykkar notendanafni? er bara með mína klukkaða í drasl og er með hana i gangi mestallan daginn. get ekki sofið með hana i gangi en þegar ég fæ viftustjórann sem ég keypti af buy.is þá fer ég að hafa hana alltaf i gangi.
En Q6600? Ekki planið að nota hann líka? eða bara gera hann stable í yfirklukkun fyrst?
-
Höfundur - Besserwisser
Gunnar skrifaði:snuddi og daanielin hvað eru þið með margar tölvur undir ykkar notendanafni? er bara með mína klukkaða í drasl og er með hana i gangi mestallan daginn. get ekki sofið með hana i gangi en þegar ég fæ viftustjórann sem ég keypti af buy.is þá fer ég að hafa hana alltaf i gangi.
Undanfarnar 2 vikur hef ég bara verið með mína vél (i7 @ 3,8GHz) en í gær bætti ég við vélinni hjá guttanum mínum en hún er ekki öflug, rétt um 3000ppd með henni. i7 vélin er að keyra c.a. á 15-17k ppd.
@ vesley: Fæ mest um 20k ppd, er með Ht on @ 4.0 GHz.
@ Gunnar: Set hann í folding um leið og ég næ honum hærra upp, stefni á 3.6 Ghz þegar ég fæ betri kælingu eða nota 8800 GTS kortið.
@ Gunnar: Set hann í folding um leið og ég næ honum hærra upp, stefni á 3.6 Ghz þegar ég fæ betri kælingu eða nota 8800 GTS kortið.
Er hættur að nota GPU Client bara búin að vera nota SMP síðastliðna viku ,er að fá 9400.PPD úr Örgjafanum.
Er að bíða eftir Support frá ATI og Folding .Aka 5000 þús + line
Er að bíða eftir Support frá ATI og Folding .Aka 5000 þús + line
-
Höfundur - Besserwisser
Nokkrar mínútur í 2.000.000 stiginn
Við erum samt eitthvað að gefa eftir, höfum náð mest rúmum 98.000 stigum á sólarhring en erum núna að ná 75.000
Við erum samt eitthvað að gefa eftir, höfum náð mest rúmum 98.000 stigum á sólarhring en erum núna að ná 75.000
-
- Vaktari
ekkert buinn að vera að pæla í því mikið, en HFM.NET neitar að virka. buinn að downloada núna 2 útgáfum. kemur alltaf "HFM.NET has stoped running." :S
einhver með lausn?
einhver með lausn?
Ef þú fórst alveg eftir leiðbeningunum að þá er ég clueless. Gætir prufað að hreinsa allt út tengt folding og setja upp á nýtt. Hreinsa þá líka úr Appdata. En þá ferðu aftur á byrjunareit og þarft að folda 10 x A3 til að fá stig..
-
- Vaktari
folding virkar allveg og er að folda á fullu. en svona til að sjá hvað ég er að fá mikið af stigum. vantar það allveg.
@ Snuddi: Það að við séum að fá færri stig held ég að sé mikið byggt á okkur tveimur. Er núna bara að folda með i7 vélina, ekki 8800 kortið né 5850. + Þú stoppaðir 5770 kortið hjá stráknum..
@ Gunnar: Ef þú installaðir FAH forritnum oftar en einusinni (misheppnaðist etv. í fyrstu tilraun) geta eldri skrár verið að eyðileggja þetta fyrir þér. Sjálfur sá ég aldrei foldið á 5850 kortinu mínu eftir að ég skipti út 8800 kortinu.
@ Gunnar: Ef þú installaðir FAH forritnum oftar en einusinni (misheppnaðist etv. í fyrstu tilraun) geta eldri skrár verið að eyðileggja þetta fyrir þér. Sjálfur sá ég aldrei foldið á 5850 kortinu mínu eftir að ég skipti út 8800 kortinu.