Góðan dag.
Ég er að pæla samkvæmt þessari auglýsingu http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 8f822cf6e2
Þá er minnið í vélinni ddr3 1066mhz
En síðan setti ég upp speccy forritið snilldar forrit og fékk þessar upplýsingar:
Þarna er sýnt
Minni: 531mhz
Hvað getiði sagt mér um þettaþð Getur vel verið að þetta sé rétt eða hvað?
Verið að svindla á manni?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Verið að svindla á manni?
Þú margfaldar þessa tölu með 2 svo það er ekki verið að svindla á þér.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Frekar hár hiti á örgjörvanum finnst mér. Var hann í mikilli vinnslu þegar þú tókst þetta screen shot?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Kóngur
Danni V8 skrifaði:Frekar hár hiti á örgjörvanum finnst mér. Var hann í mikilli vinnslu þegar þú tókst þetta screen shot?
Verður nú að gera þér grein fyrir því að þetta er Fartölva.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 68
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2008 22:32
vesley skrifaði:Danni V8 skrifaði:Frekar hár hiti á örgjörvanum finnst mér. Var hann í mikilli vinnslu þegar þú tókst þetta screen shot?
Verður nú að gera þér grein fyrir því að þetta er Fartölva.
Mikið rétt.
En nei er t.d nuna með utorrent google crhome msn og itunes opið og hitinn er 63 gráður
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 68
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2008 22:32
Þegar ég tengi tölvuna við sjónvarp með hdmi þá rauk hitinn i 70-72 er það óeðlinlegt eða?
Fartölvuörgjörvar eru hannaðir til að þola meiri hita, prufaðu að setja tölvuna í stress test, sjá hvað kemur út úr því, ertu svo ekki viss um að tölvan sé kannski bara full af ryki?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2009 16:48
- Staðsetning: Hér og þar
daanielin skrifaði:Fartölvuörgjörvar eru hannaðir til að þola meiri hita, prufaðu að setja tölvuna í stress test, sjá hvað kemur út úr því, ertu svo ekki viss um að tölvan sé kannski bara full af ryki?
Svo maður spyrji eins og bjáni. Hvernig lætur maður tölvuna framkvæma stress test?
-
- Kóngur
playmaker skrifaði:daanielin skrifaði:Fartölvuörgjörvar eru hannaðir til að þola meiri hita, prufaðu að setja tölvuna í stress test, sjá hvað kemur út úr því, ertu svo ekki viss um að tölvan sé kannski bara full af ryki?
Svo maður spyrji eins og bjáni. Hvernig lætur maður tölvuna framkvæma stress test?
keyrðu forrit eins og Prime95
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Prime95 tld. keyrir alla kjarna örgjörvans á 100% load. Og fylgist svo með hita.
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
grimzzi5 skrifaði:Þegar ég tengi tölvuna við sjónvarp með hdmi þá rauk hitinn i 70-72 er það óeðlinlegt eða?
Hvíldarhiti þessa örgjörva ætti að vera á milli 40-50° gráður, það telst líklega alveg eðlilegt. Hækkun um 20 gráður er ekki svo mikið. Þessi örgjörvi á að þola 90° samkvæmt intel síðunni : http://processorfinder.intel.com/details.aspx?sSpec=SLB54#. Myndi kannski fara að hafa einhverjar áhyggjur ef hann fer yfir 80 gráður við þunga keyrslu. En til að skilja þetta betur þá spyr ég: Keyptirðu tölvuna nýja frá att.is eða keyptirðu vélina notaða frá einhverjum sem keypti hana á att.is ? Hún er varla orðin mjög gömul, nokkurra mánaða? Efast um að ryk sé farið að verða vandamál, nema tölvan hafi búið í mjög rykugu umhverfi. Fyrir 140 þúsund krónur þá eru þetta fín kaup miðað við nýja fartölvu.
Til að svara því sem ég er að vitna í: Það að nota HDMI tengið ætti ekki að hafa nein mælanleg áhrif á hitann, að því gefnu að ekkert annað hafi breyst. En ef þú hækkaðir upplausnina fyrir HDMI-tengda skjáinn þá gæti það útskýrt hækkunina. Líka ef þú hefur verið að spila HD video eða eitthvað. Ég notaði HDMI tengið á minni fartölvu mikið og það hafði engin mælanleg áhrif, en upplausnin á fartölvuskjánum og sjónvarpinu var sú sama, og ég gerði allt það sama og ég gerði á fartölvuskjánum, spila tölvuleiki, HD video og svo framvegis.
Edit: Lagaði smá orðalag til að hljóma ekki of bjartsýnn, 80° gráður á fartölvu finnst mér vera of mikið(megið samt alveg leiðrétta mig ef þið hafið aðra skoðun þar sem þetta er bara tilfinningalegt mat mitt á celsíus-skala).
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3