Hæ. Það er bara eitt USB tengi á fartölvuni minni. Og það er hálfbilað. Mig vantar fleiri USB port. Hvaða USB hubs eru skemmtilegastir fyrir fartölvur? Væri svo ekki hægt að nýta eitthvað af eftirfarandi tengjum með millistykki/breytir?
Þetta er Dell XPS 1340 vél.
USB 2.0 compliant / e-SATA port with Powershare, 15-pin VGA video connector, IEEE compliant 1394a port, Integrated network connector 10/100/1000 LAN (RJ45), 54mm Express Card slot, Display Port, HDMI Port, AC adapter connector, Audio jacks (2 line-out, 1 Mic-in) 8-in-1 Media Card Reader
USB hubs n' stuff
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 28
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 00:59
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Græningi
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 239
- Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
- Staðsetning: Rvk
Re: USB hubs n' stuff
Það eru til margar margar tegundir og útfærslur af usb fjöltengjum. Ég veit ekki hvort eithver ein tegund er betri en önnur. Ég hef það sem reglu að reyna að forðast allt sem heitir Planet og Trust, vegna þess að það er drasl.
Þetta þarf ekki að kosta mikið svo þetta virki fínt
Þetta þarf ekki að kosta mikið svo þetta virki fínt
i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070
-
Höfundur - Græningi
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Ég myndi fá mér USB hub með spennugjafa.
eins og td þennan:
http://www.computer.is/vorur/7348/
Ef þú gerir það ekki þá er það ávísun á vandræði með að þeir usb hlutir sem þú setur í samband fái ekki nóg rafmagn til að vinna rétt.
eins og td þennan:
http://www.computer.is/vorur/7348/
Ef þú gerir það ekki þá er það ávísun á vandræði með að þeir usb hlutir sem þú setur í samband fái ekki nóg rafmagn til að vinna rétt.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
ef þú ert að leita eftir svoleiðis lausn á ég einn 7 porta með straumbreyti sem fer á lítið