biturk skrifaði:urban skrifaði:biturk skrifaði:þetta er ekkert flókið, það eru engin lög sem banna að bjóða á spjallsíðu og hætta við, þetta er ekki löggilt uppboð og það er enginn munnlegur samningur til staðar
en ef að viðkomandi hringir og þið semjið þá er kominn samningur sem skal standa
Afhverju í ósköpunum helduru að þetta eigi bara við munnlegan samning ?
af hverju?
af því að samningur er ekki gildur nema hann sé skriflegur eða munnlegur, og það er þar að auki þitt að sanna munnlegann samning ef annar aðili neitar.
ég skal reina að fletta þessu upp á eftir á alþingi, ég er upptekinn maður í augnablikinu, en ég fékk útlistingar á þessu mjög náið einu sinni hjá einingu iðju þegar ég var í vandræðum með vinnuveitanda sem vildi ekki standa við launahækkun sem mér var lofuð, ég gat ekki sannað munnlega samningun og þar af leiðandi var ekkert hægt að gera, og ég fékk þá skýr svör frá lögfræingi á vegum einginu iðju að samningar eru eingöngu löglegir ef þeir eru skriflegir eða munnlegir.
og þar að auki þyrfti að standa í reglum sem við þyrftum að samþykja hér á vaktinni að öll boð í hluti hér á vaktinni séu bindandi, sú klausa er ekki í skilmálum og þar að auki er ekkert sem að hindrar mig í að hætta við boð mitt í ákveðinn hlut.
þú tekur fram þarna skriflegir !
aðeins að ath það að það er ekki eingöngu átt við það sem að skrifað er á pappír með penna.
viðskipti í gegnum t.d. einkapóst hérna og eða email telst skriflegt.